'Tình cũ' Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, 'Cố Hải' Hoàng Cảnh Du có thái độ lạ

Hoàng Cảnh Du hôm nay không vui lắm...

Thông tin nam thần đam mỹ Thượng Ẩn Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn vào trưa ngày 10/3 đã khiến không ít khán giả bất ngờ. Nhiều người cảm thấy vui mừng cho nam diễn viên, song cũng có chút nuối tiếc cho couple đam mỹ của anh và Hoàng Cảnh Du năm nào. Vào ngày 11/3, sự xuất hiện của Hoàng Cảnh Du ở phim trường mới khiến netizen không khỏi chú ý.

Tình cũ Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, Cố Hải Hoàng Cảnh Du có thái độ lạ-1

Trang Sohu và MXH Weibo đã đăng tải nhiều hình ảnh nam diễn viên Hoàng Cảnh Du tham gia lễ khai máy phim Cô Chiến. Anh xuất hiện trên phim trường một mình, tất bật trao đổi với ekip về phim. Tuy nhiên khác với mọi lễ khai máy trước, Hoàng Cảnh Du trông khá "căng", hay nhăn nhó và cứ ôm khư khư chiếc điện thoại.

Tình cũ Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, Cố Hải Hoàng Cảnh Du có thái độ lạ-2
Hoàng Cảnh Du một mình xuất hiện ở phim trường
Tình cũ Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, Cố Hải Hoàng Cảnh Du có thái độ lạ-3
Anh không quá vui vẻ như mọi lần
Tình cũ Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, Cố Hải Hoàng Cảnh Du có thái độ lạ-4
Tình cũ Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, Cố Hải Hoàng Cảnh Du có thái độ lạ-5
Hoàng Cảnh Du luôn lướt điện thoại mỗi khi có thời gian
Tình cũ Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, Cố Hải Hoàng Cảnh Du có thái độ lạ-6
"Cố Hải" vẫn rất đẹp trai sau bao năm nhưng tiếc là...

Với thói quen lướt điện thoại 24/7 thế này, việc Hứa Ngụy Châu kết hôn chắc chắn Hoàng Cảnh Du phải biết. Song, vì mối quan hệ của cả hai đã lạnh nhạt, thậm chí "như nước với lửa" nhiều năm nay nên gần như fan couple không thể hi vọng gì về chút ít tương tác của cặp đôi Thượng Ẩn.

Tình cũ Hứa Ngụy Châu tuyên bố kết hôn, Cố Hải Hoàng Cảnh Du có thái độ lạ-7

Thậm chí Hứa Ngụy Châu còn thông báo kết hôn ngay đúng ngày 10/3 - ngày thành lập topic của couple Thượng Ẩn 6 năm trước trên Weibo như một động thái "cắt đứt" khỏi xiềng xích đam mỹ năm nào.

Về phần Hoàng Cảnh Du, kể từ sau Thượng Ẩn thì anh chàng không có quá nhiều dự án nổi bật. Thời gian gần đây, Hoàng Cảnh Du chuyên tâm đóng các dự án phim có phần gai góc, không còn làm nam chính ngôn tình nữa. Cô Chiến hiện tại chưa có thông tin về lịch chiếu chính thức.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-luc-tinh-cu-hua-nguy-chau-tuyen-bo-ket-hon-co-hai-hoang-canh-du-co-thai-do-dang-chu-y-giua-phim-truong-22022113112644950.htm

hứa ngụy châu Hoàng Cảnh Du

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao