Hùng Thuận: 'Tôi đã chia tay bạn gái DJ'

Bé An của "Đất Phương Nam" xác nhận đã chia tay DJ Đặng Thái Hưng sau ba năm gắn bó.

Hùng Thuận từng có quá khứ tươi đẹp với màn hóa thân xuất sắc vào vai bé An trong phim Đất Phương Nam.

Tuy nhiên, anh thừa nhận nghệ thuật vẫn không mang lại cho anh thu nhập đủ trang trải cuộc sống. Vì vậy, nam diễn viên phải thử sức với nhiều nghề tay trái.

Trong một cuộc trò chuyện, Hùng Thuận trải lòng về những khó khăn của cuộc sống. Lần đầu, anh xác nhận đã chia tay DJ Đặng Thái Hưng.

"Tôi bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực"

- Một năm qua, anh ít đóng phim, chuyển sang làm môi giới. Vì sao vậy?

Công việc nghệ thuật thực sự khó khăn. Nếu nghề diễn có thu nhập tốt, không ai cần phải chuyển hướng làm gì. Diễn viên được làm nghệ thuật mới như cá gặp nước. Tôi làm bất động sản cũng là sự không đừng được.

Là đàn ông, tôi không chỉ cần thu nhập nuôi sống bản thân, còn phải lo cho gia đình, con trai.

Tôi đã thử làm nhiều việc, kể cả bán hàng online nhưng cuộc sống vẫn không ổn định. Khi được một người anh gợi ý thực hiện video giới thiệu nhà bán, tôi làm thử và không ngờ công việc này khá ổn.

Hùng Thuận: Tôi đã chia tay bạn gái DJ-1
Hùng Thuận cho biết làm nghệ thuật khó khăn nên anh phải có thêm nghề tay trái. Ảnh: NVCC.

- Có những bình luận tiêu cực về việc nghệ sĩ như Hùng Thuận làm môi giới nhà đất, anh phản ứng thế nào?

Tôi thấy bình thường. Làm công việc này tôi có mối quan hệ, kinh tế ổn định hơn thì có gì phải ngại. Trước đây, khi tôi bán hàng online cũng có nhiều người bình luận tiêu cực như Hùng Thuận hết thời rồi, tại sao nghệ sĩ không giữ hình ảnh... Tôi luôn bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực như thế. Tôi biết mình cần làm gì. Nếu không làm việc, cứ ngồi đó, tôi sống bằng gì?

- Bạn bè nói sau nhiều khó khăn, bây giờ anh đã là đại gia nhà đất. Điều này có đúng?

Không đâu, thu nhập của tôi chưa ổn định. Tôi vẫn đang xây những viên gạch đầu tiên trong nghề môi giới thôi. Tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ của nhiều đồng nghiệp thân thiết như Tú Vi, Kha Ly...

Dù tôi làm gì, nghệ thuật vẫn ăn vào máu của mình. Nhưng hiện tại, nếu không làm việc khác, không có thu nhập thì tôi không thể duy trì được đam mê.

Hùng Thuận: Tôi đã chia tay bạn gái DJ-2
Diễn xuất của Hùng Thuận được nhận xét ngày càng biến hóa. Ảnh: NVCC.

- Sau gần 20 năm theo nghề, có điều gì anh tiếc nuối?

Tôi không có gì tiếc nuối với nghề. Tôi đã sống và hóa thân trọn vẹn vào từng vai diễn mình nhận được. Sự cố gắng và hết lòng của mình chưa chắc có thành quả tốt. Nhắc đến Hùng Thuận thì ai cũng biết nhưng không đồng nghĩa làm giàu được bằng sự nổi tiếng.

Hơn nữa, trong nghề này, nghệ sĩ phải chấp nhận thực tế, khi giảm sức hút sẽ bị quên lãng, ế show. Tôi đã quen với chuyện này rồi nên mong vẫn được làm nghề. Bên cạnh đó, tôi phải tìm công việc có thể mang lại cho mình thu nhập tốt, đủ trang trải cuộc sống.

"Cuộc sống độc thân khiến tôi làm việc nhiều hơn"

- Cuộc sống của anh hiện có gì thay đổi?

Mọi thứ trong cuộc sống của tôi đã tốt hơn xưa. Tôi đang sống cùng mẹ ruột. Con trai tôi vẫn ở với mẹ của cháu. Mới đây, tôi đã chia tay bạn gái DJ. Trở về cuộc sống độc thân, tôi có nhiều thời gian dành cho công việc. Đàn ông cần nhất vẫn là sự nghiệp. Tôi vẫn nói vui với mọi người: yêu đương gì tầm này nữa.

Hùng Thuận: Tôi đã chia tay bạn gái DJ-3
Nam diễn viên thừa nhận đã chia tay bạn gái DJ. Ảnh: NVCC.

- Chia tay mối tình ba năm với DJ Thái Hưng có phần nào xuất phát từ sự thiếu ổn định trong công việc, kinh tế của anh?

Công việc không phải là nguyên nhân khiến chúng tôi chia tay. Tôi nghĩ đó là duyên số. Từ xưa đến nay, tôi rất ngại chia sẻ chuyện riêng tư trên truyền thông.

- Tâm trạng của anh thế nào sau khi chia tay bạn gái?

Kết thúc một mối tình, tôi cũng buồn một chút. Đôi khi, tôi vẫn nhớ lại thời hai người còn vui vẻ ở bên nhau. Nhưng chuyện đã qua, là đàn ông, tôi phải mạnh mẽ đối diện.

- Anh rút ra điều gì sau hai mối quan hệ đổ vỡ?

Tôi không nghĩ gì cả bởi yêu hay chia tay đều là duyên. Tôi cũng không nghĩ mình lận đận đường tình duyên. Hết duyên thì mình cưỡng cầu cũng không được. Đàn ông nên tập trung phát triển sự nghiệp. Khi đàn ông có công việc tốt, tiền bạc ổn định thì dễ dàng có tình yêu.

- Hiện tại, anh sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới?

 Nói thật, ở tuổi tôi giờ khó kiếm người yêu lắm. Nhưng tôi không đặt nặng chuyện tình cảm đâu. Tôi muốn dành nhiều thời gian làm việc. Tất nhiên, tôi cũng không từ chối nếu tình yêu đến. Nếu gặp được người hiểu và chia sẻ với mình, chắc chắn tôi sẽ yêu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hung-thuan-toi-da-chia-tay-ban-gai-dj-post1200227.html?fbclid=IwAR0mIEf46LPh3wqI0-GVyrojpjsEgIrUvkSvxr2LdjYSxenQ_G0dPDN9J1Q

Hùng Thuận chia tay

Tin tức mới nhất