Hùng Thuận: 'Tôi và Phùng Ngọc không phải bạn thân'

Chia sẻ của bé An phim Đất Phương Nam gây tranh cãi.

Bộ phim Đất phương nam phát sóng vào năm 1997 xoay quanh hành trình tìm cha đầy cảm động của An, trong đó nổi bật lên là tình cảm và sự đồng cam cộng khổ của hai nhân vật An và Cò. Sau thành công của bộ phim cuộc sống của hai diễn viên nhí Hùng Thuận (vai An) và Phùng Ngọc (vai Cò) cũng có nhiều thay đổi.

Tuy có khoảng thời gian tương đối dài cùng nhau hoàn thành bộ phim, diễn viên Hùng Thuận đã bất ngờ chia sẻ "Tôi và Phùng Ngọc không phải bạn thân". Theo tìm hiểu, đây là đoạn chia sẻ của Hùng Thuận khi tham gia một gameshow truyền hình.

Sau khi bộ phim kết thúc, An và Cò hầu như không có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện. Ngay khi biết hoàn cảnh hiện tại của Phùng Ngọc, Hùng Thuận cũng hết sức bất ngờ và tìm cách giúp đỡ bạn trong khả năng có thể.

"Tôi và Phùng Ngọc không phải bạn thân".

Sau gần 20 năm, câu chuyện về thằng Cò phim Đất Phương Nam phải làm đủ thứ nghề kiếm sống qua ngày gây xôn xao. Hiện tại, Cò đang sinh sống tại Bình Dương. Hàng ngày, anh chăm chỉ với công việc chạy xe ôm, hớt tóc, bán quần áo. Bên cạnh đó, cuộc đời Cò trải qua vô số thăng trầm: anh và vợ chia tay, đứa con duy nhất qua đời.

Trước tình cảnh của Cò, khán giả hết sức cảm động và cùng đóng góp giúp anh có cơ hội thay đổi số phận. Đồng thời có cơ hội quay lại với nghệ thuật.

 "Nghĩ lại những tháng ngày cơ cực phải sống bằng nghề chạy xe ôm, hớt tóc, tôi thấy tiếc vì những năm qua mình đã bỏ phí nhiều thứ. Chưa biết có ai mời đóng phim hay không nhưng nếu trong tương lai, nếu được chọn và có vai phù hợp, tôi muốn thử mình", diễn viên nhí Đất Phương Nam nói.



Theo Thể thao ngày nay


Tin tức mới nhất