Hùng Thuận 'lệch lạc nhân cách vì bị động kinh từ nhỏ'

(2Sao) – “Bé An” của Đất phương Nam có 1 vai diễn thú vị trong phim Cung đường bí ẩn .

Cung đường bí ẩn được xem là bộ phim Việt đầu tiên nói về những công nhân làm đường. Nội dung phim kể về anh chàng Hoàng Phúc (Quang Tuấn đóng). Phúc sống sót sau vụ tai nạn của 22 năm trước, được nhận nuôi bởi người bạn đồng nghiệp của bố anh là Phan Mạnh. Bỏ lại đằng sau vết thương quá khứ, giờ đây với kiến thức học được, Hoàng Phúc tham gia làm đường cho chính nơi diễn ra thảm kịch năm xưa. Nơi đó, mộ mẹ anh được lập thành miếu Mẫu Từ.



Sau rất nhiều gian nan, cuối cùng Hoàng Phúc cũng hoàn thành con đường xuyên núi, đồng thời đã giúp công an phá âm mưu của 1 tổ chức buôn lậu lớn. Một sự thật khiến Hoàng Phúc đau lòng, người cha nuôi Phan Mạnh mà anh kính trọng bấy lâu này chính là kẻ gây ra mọi oan nghiệt, đã gài bẫy giết cha mẹ anh năm xưa để che giấu việc làm ăn phi pháp. Chính ông đã lợi dụng miếu Mẫu Từ làm nơi chứa gỗ quý để bán cho nước ngoài đổi lấy ma túy. Và ông cũng là người rắp tâm tạo ra mọi chướng ngại để con đường tâm huyết của Hoàng Phúc không thể thực hiện được.




Với đề tài hết sức mới lạ, Cung đường bí ẩn trở thành thách thức đáng chinh phục đối với ekip sản xuất, đặc biệt là đạo diễn trẻ Quách Khoa Nam. Chủ nhân của Cánh Diều Vàng 2014 dành cho Đạo diễn phim truyền hình xuất sắc nhất chia sẻ: “Không phải những khó khăn lúc nào cũng được giải quyết tốt, nhưng khó khăn sẽ mang đến nhiều bài học đáng giá. Cơ hội được làm việc với những kịch bản khó, những đề tài lạ lẫm mang đến trải nghiệm trưởng thành vô cùng quý báu. Làm phim không có gì sung sướng hơn là được tìm đến các cung bậc cảm xúc sáng tạo khác biệt”. Một điều thú vị khác, ngoài vai trò đạo diễn, Quách Khoa Nam còn tham gia một nhân vật có tần suất “hiện hình” không ít trong phim, một vai diễn ấn tượng không kém nhân vật chính.



Cùng với sự tham gia Quang Tuấn, Bella Mai, Vũ Ngọc Ánh, Cao Thái Hà, Bảo Anh, Ngân Quỳnh, Quách Khoa Nam, Huy Cường, Bảo Khương, Ngọc Lan, Hữu Thạch, Tấn Trực…Cung đường bí ẩn còn có sự góp mặt của Hùng Thuận - nam diễn viên nổi tiếng với vai bé An trong phim Đất phương Nam. Vai diễn của Hùng Thuận trong bộ phim mới này là một chuyên gia vi tính, mắc bệnh động kinh từ nhỏ, trở nên tự kỷ, hơi lệch lạc nhân cách. Hắn luôn ganh tỵ với Hoàng Phúc và rất yêu Linh (Cao Thái Hà đóng) nhưng không quên được quá khứ của cô. Sau này, hắn cưỡng hiếp Kim Oanh (Bella Mai đóng) để trả thù Phúc nhưng kết cục vẫn phải nhận hậu quả thảm khốc.



Không tham vọng mang đến một cái nhìn sâu sắc về câu chuyện công nhân làm đường, nhưng bộ phim vẫn truyền tải phần nào bức tranh xã hội thân thuộc quanh những người lao động “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”, phản ánh tiêu cực còn tồn đọng và cả nét đẹp cần có trong mối quan hệ con người đang dễ bị lãng quên. Phim đưa đến thông điệp cảnh tỉnh về lòng tham, nó không chỉ hủy hoại hạnh phúc con người ta trong hiện tại mà còn ảnh hưởng đến tương lai của hậu thế.




Cung đường bí ẩn dài 30 hiện đang được phát sóng lúc 20h45 trên kênh SCTV14 các ngày trong tuần.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất