Hùng Thuận trải lòng khi bị nói: ‘Diễn viên hết thời mới đi làm cò đất’

"Lúc đầu tôi cũng đấu tranh tư tưởng dữ lắm, tự hỏi không biết mình chuyển sang nghề này có ảnh hưởng hình ảnh gì không. Rồi sau đó tôi thấy do mình cả nghĩ thôi. Nghề nào cũng là nghề, miễn là mình lương thiện và cố gắng", Hùng Thuận chia sẻ.

Nổi lên nhờ vai diễn bé An trong bộ phim Đất Phương Nam (1997), Hùng Thuận khi đó mới 12 tuổi trở thành diễn viên nhí ăn khách nhất, nhận được vô số giải thưởng điện ảnh danh giá. Nhưng cái bóng của "bé An" quá lớn khiến các vai diễn sau này của nam diễn viên đều mờ nhạt, không để lại dấu ấn.

Hùng Thuận trải lòng khi bị nói: ‘Diễn viên hết thời mới đi làm cò đất’-1

Cuộc hôn nhân đầu tan vỡ cùng biến cố kinh doanh khiến Hùng Thuận bị trầm cảm nặng, cuộc sống khá chật vật, thu nhập từ nghề diễn viên không đủ trang trải cuộc sống khiến anh phải bán hàng online, môi giới bất động sản để đảm bảo kinh tế cho gia đình.

Hùng Thuận trải lòng khi bị nói: ‘Diễn viên hết thời mới đi làm cò đất’-2
Hùng Thuận còn có lúc mở quán bán ốc, tự tay làm món, bưng bê, phục vụ ...

Khi đó, nam diễn viên chỉ nghĩ rằng mình thử sức cho vui, do thấy công việc cũng cần khả năng ăn nói tương tự như nghề diễn viên, nhưng không ngờ sau một thời gian va chạm, từ chỗ còn bỡ ngỡ do chưa có kiến thức gì về bất động sản, Hùng Thuận đã trở nên yêu thích công việc này.

"Khi mình livestream bán nhà, bán đất, có những người họ không có nhu cầu mua nhưng vẫn thích xem, nên lượt view cũng rất tích cực. Đó là một niềm vui cho mình khi là một diễn viên chuyển sang nghề môi giới và buôn bán bất động sản. Bản thân mình là nghẹ sĩ nên cũng có thuận lợi, mức độ lan truyền nhiều hơn những người khác một tý.

Nhưng tôi sẽ không vn mãi vào cái danh đó mà đã quyết tâm sẽ khiến mọi người biết được Hùng Thuận rất nghiêm túc trong kinh doanh. Mọi thông tin tôi đưa ra đều chính xác, rõ ràng, không có sự mập mờ. Có lẽ cũng nhờ vậy mà được Tổ thương", Hùng Thuận cho biết.

Hùng Thuận trải lòng khi bị nói: ‘Diễn viên hết thời mới đi làm cò đất’-3

Anh chia sẻ thêm, dù có nhiều khán giả, công chúng yêu thương, ủng hộ, nhưng thỉnh thoảng việc là một nghệ sĩ làm nghề này cũng mang lại đôi chút bất lợi.

"Ví dụ như có người hay nói 'hết thời mới đi làm cò đất', hoặc họ nghĩ vì mình là nghệ sĩ nên mình sẽ lấy mác diễn viên để bán giá đắt. Lúc đó tôi chỉ im lặng, không gân cổ cãi làm gì, chỉ biết cố gắng để cho ra kết quả và chứng minh cho mọi người thấy con đường mình chọn là đúng", Hùng Thuận chia sẻ.

Anh cũng cho biết thêm, đôi khi mọi người nghĩ làm môi giới bất động sản là cũng sang chảnh lắm, chỉ cần diện đồ đẹp, ra café ngồi, gặp gỡ khách hàng, nhàn rỗi post ảnh Facebook là xong. Nhưng sự thực thì lại không phải vậy.

Hùng Thuận trải lòng khi bị nói: ‘Diễn viên hết thời mới đi làm cò đất’-4
Bạn bè đến chúc mừng Hùng Thuận

Hùng Thuận nói, đây là một công việc rất cực nhọc, mà khó khăn nhất khi làm nghề này là phải đi nói chuyện với các chủ nhà, chủ đất để lấy sản phẩm, phải tích cực tạo mối quan hệ. 

"Đó là khi bạn phải gạt đi cái tôi của mình. Lúc đầu tôi cũng đấu tranh tư tưởng dữ lắm, tự hỏi không biết mình chuyển sang nghề này có ảnh hưởng hình ảnh gì không. Rồi sau đó tôi thấy do mình cả nghĩ thôi. Nghề nào cũng là nghề, miễn là mình lương thiện và cố gắng", Hùng Thuận cho biết.

Hùng Thuận trải lòng khi bị nói: ‘Diễn viên hết thời mới đi làm cò đất’-5

Khi được hỏi về dự định với phim ảnh, Hùng Thuận cho biết anh vẫn còn tình yêu với công việc diễn xuất, nhưng tạm thời anh hạn chế nhận lời do việc đi phim ngốn của mình quá nhiều thời gian. 

Nhân dịp khai trương công ty của Hùng Thuận, nhiều người hỏi vui là bây giờ đã có công ty khang trang, anh thích được gọi là "đại gia" hay là "cò đất", Hùng Thuận chân thành chia sẻ: "Gọi tôi là 'Cò đất' tôi cũng rất vui. Tôi chưa là đại gia gì hết, nên đương nhiên là không dám nhận danh xưng đó, còn lại thì mọi người gọi là gì cũng được, với tôi thì điều quan trọng nhất vẫn là có một công việc tốt và tạo ra được giá trị thương hiệu cho riêng mình".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-thuan-trai-long-khi-bi-noi-lam-co-dat-n-283879.html

Hùng Thuận

Tin tức mới nhất