Con trai bà Tân Vlog lại gây tranh cãi khi ra clip liên quan đến món gà nướng

Dù không bị phản ứng gắt như lần trước nhưng Hưng Vlog vẫn làm người xem ngán ngẩm.

Ngày 5/9 vừa qua, clip ghi lại cách chế biến món cháo gà nguyên lông để troll 2 em của Hưng Vlog nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Dân mạng cho rằng làm như vậy là “mất vệ sinh”, “phản cảm”, “lãng phí thức ăn”.

Liên quan đến sự việc trên, 5 ngày sau con trai bà Tân đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang. 

Con trai bà Tân Vlog lại gây tranh cãi khi ra clip liên quan đến món gà nướng-1

Theo đó, đơn vị này quyết định xử phạt Hưng Vlog theo điểm B, khoảng 1, điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử với mức phạt 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục, buộc gỡ bỏ video clip đăng tải không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Con trai bà Tân Vlog lại gây tranh cãi khi ra clip liên quan đến món gà nướng-2

Sau "án phạt" răn đe, Youtuber trẻ đã lên tiếng nhận sai. Tại đây, anh cũng tiết lộ thời gian tới sẽ chú trọng hơn về mặt nội dung, không làm những clip mang nội dung phản cảm nữa.

Và đúng như lời hứa, những clip gần đây của hiện tượng mạng 9X, anh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Tuy nhiên, ghi điểm chưa được bao lâu, mới đây Hưng Vlog tiếp tục gây tranh cãi với video hướng dẫn làm món gà bọc ớt nướng đất.

Con trai bà Tân Vlog lại gây tranh cãi khi ra clip liên quan đến món gà nướng-3

Đồng hành cùng Hưng trong clip này là em trai. Sau khi gà sơ chế xong xuôi, cả 2 cho rất nhiều ớt vào bụng rồi mang đi nướng. Điều gây tranh cãi chính là việc cả 2 sử dụng quá nhiều ớt trong khi không có bất cứ món ăn nào có công thức chế biến như vậy. Dân mạng cũng không khuyến khích cách làm này bởi nếu có người học làm theo, không biết hậu quả sẽ ra sao. 

Sau khi nướng xong, có lẽ vì phần thân được bọc quá nhiều ớt nên cả 2 anh em chỉ ăn phần đùi.

Con trai bà Tân Vlog lại gây tranh cãi khi ra clip liên quan đến món gà nướng-4
Có lẽ vì quá cay...

Con trai bà Tân Vlog lại gây tranh cãi khi ra clip liên quan đến món gà nướng-5
... nên 2 anh em chỉ dám ăn phần đùi.

Đến cuối clip, người xem cũng cho điểm cộng khi Hưng Vlog cảnh báo mọi người không nên làm theo nội dung video. Điều này rất hiếm khi xuất hiện trong các sản phẩm trước đó của con trai bà Tân Vlog.

Nhưng một vài cư dân mạng khó tính hơn, khuyên Hưng Vlog nên cảnh báo từ đầu clip để những ai có định "bắt chước" sẽ có thời gian cân nhắc hơn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-vlog-gay-tranh-cai-khi-che-bien-ga-boc-ot-nuong-dat-n-236945.html

Hưng Vlog

Tin tức mới nhất