Con trai vừa dính phốt, đến lượt bà Tân Vlog bị soi làm món ăn có hình ảnh nhạy cảm

Nhiều người xem xong ảnh đã phải thốt lên: "Bà Tân có ở trong hội ghét bếp không nhỉ?".

Là một trong những gương mặt vàng của làng Youtube, bà Tân Vlog luôn có cách níu chân người xem. Điển hình là việc thời gian qua bà vẫn đều đều cho ra clip để phục vụ người yêu mến.

Con trai vừa dính phốt, đến lượt bà Tân Vlog bị soi làm món ăn có hình ảnh nhạy cảm-1Con trai vừa dính phốt, đến lượt bà Tân Vlog bị soi làm món ăn có hình ảnh nhạy cảm-2

Trong clip mới nhất, hiện tượng mạng gốc Bắc Giang đã chiêu đãi người xem món khoai mỡ chiên giòn. Cách làm của chủ nhân clip rất giống với công thức làm món khoai lang kén.

Nguyên liệu làm món ăn gồm khoai tím, nước cốt dừa, đường, bộ năng và bột nếp để tạo độ dẻo cho bánh. Sau khi khoai được tán nhuyễn sẽ trộn cùng loạt "gia vị" nói trên.

Con trai vừa dính phốt, đến lượt bà Tân Vlog bị soi làm món ăn có hình ảnh nhạy cảm-3
Con trai vừa dính phốt, đến lượt bà Tân Vlog bị soi làm món ăn có hình ảnh nhạy cảm-4

Cuối cùng là công đoạn tạo hình và mang lên chiên sẽ hoàn thiện sản phẩm. Nhưng ở phần nặn khoai, người xem lại nhìn ra điểm sai sai.

Ban đầu, ai cũng nghĩ người phụ nữ này sẽ lên khuôn hình tròn như bánh rán hoặc là những miếng bánh nhỏ xinh. Tuy nhiên, bà có thương hiệu "siêu to khổng lồ" cơ mà nên mọi thứ phải thật hoành tráng chứ.

Con trai vừa dính phốt, đến lượt bà Tân Vlog bị soi làm món ăn có hình ảnh nhạy cảm-5
Con trai vừa dính phốt, đến lượt bà Tân Vlog bị soi làm món ăn có hình ảnh nhạy cảm-6

Vậy nên, bà Tân đã nặn thành hình tương tự những củ khoai lang. Và khi hoàn thành sản phẩm, nó khiến người xem liên tưởng đến một hình ảnh nhạy cảm khác.

Nhìn bức hình này, cư dân mạng nhớ đến những tình huống nấu ăn "bó tay" ở trong hội ghét bếp. Dù vậy, sau khi làm xong, món khoai chiên giòn đã phần nào khiến người xem quên đi hình dáng hài hước kia.

Con trai vừa dính phốt, đến lượt bà Tân Vlog bị soi làm món ăn có hình ảnh nhạy cảm-7

Các cháu đến ăn liên tục khen ngon. Bà Tân cũng cẩn thận gói thành từng gói để các cháu mang về cho người thân trong gia đình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-bi-soi-lam-mon-an-co-hinh-dang-nhay-cam-n-235324.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất