'Hướng Dương Ngược Nắng': Ai cũng nghĩ Kiên giả vờ mất trí, trừ Hồng Diễm

Với Hồng Diễm, tình yêu của Minh Châu trong "Hướng Dương Ngược Nắng" cần đẹp hoàn hảo và không nhuốm màu bi thương.

Bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng đã khép lại hành trình hơn nửa năm lên sóng, chinh phục cảm tình của khán giả. Tập phim kết thúc viên mãn khi các cặp đôi cuối cùng đã về bên nhau, thế nhưng nụ cười của Kiên (Hồng Đăng) lại bỏ ngỏ khiến khán giả hoang mang.

Cụ thể, Kiên sau thời gian mất trí, không nhớ ra ai đã dùng sự chân thành của mình để có được trái tim của Minh Châu (Hồng Diễm). Anh cho biết bản thân yêu cô từ cái nhìn đầu tiên và mong muốn sớm có danh phận chính thức bên người mình yêu thương.

Thế nhưng khi Hoàng (Việt Anh) sau đó lại hỏi "Nói thật đi, ông giả vờ mất trí đúng không?", Kiên không nói gì và chỉ cười tươi rạng rỡ. Chính vì thế, nhiều người cho rằng là Kiên giả vờ mất trí để "cua" lại Minh Châu.

Hướng Dương Ngược Nắng: Ai cũng nghĩ Kiên giả vờ mất trí, trừ Hồng Diễm-1Hướng Dương Ngược Nắng: Ai cũng nghĩ Kiên giả vờ mất trí, trừ Hồng Diễm-2
Nụ cười bí hiểm gây hoang mang của Kiên.

Trong hậu trường cuối cùng, Hoàng chia sẻ bản thân anh là bạn thân của Kiên mà còn không biết được cậu ấy có giả vờ hay không, không thể đoán nổi chuyện này.

Hướng Dương Ngược Nắng: Ai cũng nghĩ Kiên giả vờ mất trí, trừ Hồng Diễm-3
Hoàng cũng không thể biết được ...

Trong khi đó Đình Tú (vai Trí) cho biết, khi đọc kịch bản cậu không thể biết được là Kiên có giả vờ mất trí hay không nhưng khi lên diễn, nhìn nụ cười của Kiên anh lại đoán rằng Kiên có giả vờ mất trí.

Còn Minh Ngọc (Quỳnh Kool) cũng không thể nào hiểu được ý tứ sâu xa đằng sau nụ cười đầy bí hiểm của Kiên "rất là nguy hiểm".

Hướng Dương Ngược Nắng: Ai cũng nghĩ Kiên giả vờ mất trí, trừ Hồng Diễm-4
Nhìn Kiên cười, Trí tin là giả vờ.

Hướng Dương Ngược Nắng: Ai cũng nghĩ Kiên giả vờ mất trí, trừ Hồng Diễm-5
Còn Ngọc vẫn thấy khó khăn khi phải đoán mò.

Vào vai người yêu của Kiên, Hồng Diễm (vai Minh Châu) lại có suy nghĩ khác biệt. Cô mong rằng Kiên mất trí thật. Hồng Diễm chia sẻ: "Vì nếu Kiên giả vờ mất trí, lại một lần nữa Kiên lừa dối Châu. Không nên như vậy. Như vậy những gì mọi người nghĩ trước đây là không tốt, thì thực sự Kiên không tốt thật, nếu như Kiên giả vờ mất trí. Tôi nghĩ biên kịch nghĩ hoàn toàn trong sáng nên để Kiên mất trí thật mà không phải giả vờ".

Hướng Dương Ngược Nắng: Ai cũng nghĩ Kiên giả vờ mất trí, trừ Hồng Diễm-6
Hồng Diễm tin Kiên mất trí thật.

Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) cũng chia sẻ thêm: "Quan trọng là có đến với nhau hay không sau câu chuyện này. Riêng với tôi, đối với tình yêu, một sự lừa dối trong cái kết có cái cười khẩy của Kiên mới là vấn đề.

Nó khiến nhiều người nghĩ Kiên giả vờ, nhưng nếu giả vờ thật để lừa dối Châu thêm một lần nữa để đến với nhau, bởi tình yêu quá đẹp, quá lớn, trải qua bao nhiêu cay đắng mà vẫn nghĩ về nhau thì đó là sự lừa dối ngọt ngào nhất mà phải đến bằng được với nhau".

Hướng Dương Ngược Nắng: Ai cũng nghĩ Kiên giả vờ mất trí, trừ Hồng Diễm-7
NSND Thu Hà thấy nếu có lừa dối thì cũng là lời nói dối ngọt ngào vì tình yêu của Kiên dành cho Châu quá lớn.

Nói thêm về phần cuối khi Châu hỏi Kiên về chuyện quá khứ, Hồng Diễm cho biết, khi đó cô vào vai đã lo sợ thực sự khi Kiên nhớ lại chuyện trước đây. Liệu hai người có thể nào vượt qua được rào cản hay không?

"Đương nhiên Kiên vẫn muốn tiến tới và muốn vượt qua, nhưng Châu chưa vượt qua được, cô ấy chỉ muốn quá khứ bị đẩy lùi ra sau và hai người đến với nhau với con tim thuần khiết nhất, chỉ có tình yêu mà không có thù hận.

Cuộc nói chuyện đó, với Châu thì Kiên đã mất trí thật. Và với tôi cảm nhận thì tôi diễn là Kiên đã mất trí, không phải giả vờ, và tôi cũng không thích sự giả vờ" - Hồng Diễm khẳng định.

Theo Báo Đát Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-duong-nguoc-nang-ai-cung-nghi-kien-gia-vo-mat-tri-tru-hong-diem-khong-mong-2144522.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất