'Hướng Dương Ngược Nắng': Kiên mất trí nhớ, Hoàng hả hê 'Thần Gạch nhập'

Việt Anh hả hê khi cho rằng Hồng Đăng "cầu được ước thấy", muốn quên đi tất cả là được "Thần Gạch" đáp ứng như mong đợi.

Trong tập 69 của bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng, Kiên (Hồng Đăng) phải nhập viện sau khi bị Vỹ phang gạch vào đầu. Và đúng như dự đoán, Kiên bị mất trí nhớ, anh không thể nhận ra Châu (Hồng Diễm) - người anh thương nhớ ngày đêm.

Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên mất trí nhớ, Hoàng hả hê Thần Gạch nhập-1Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên mất trí nhớ, Hoàng hả hê Thần Gạch nhập-2
Kiên (Hồng Đăng) hoàn toàn mất trí nhớ sau khi bị Vỹ tấn công

Rơi vào tình huống không vui vẻ, Châu nhớ lại lời Kiên nói, cuộc đời anh như một ác mộng, nếu Kiên quên đi được cũng là một điều tốt. Châu bàn với mọi người nên xóa hết những dấu vết cũ, kí ức cũ, xóa hết những thông tin trong điện thoại, cả máy tính, email, để Kiên không gợi nhớ về điều gì.

Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên mất trí nhớ, Hoàng hả hê Thần Gạch nhập-3
Châu (Hồng Diễm) muốn xóa hết những kí ức để Kiên không nhớ lại điều gì

Ngoài ra, một tình tiết trong phim, ở bức thư Kiên gửi cho Châu trong quãng thời gian Châu mất tích, Kiên cũng từng kể về việc mình muốn quên đi những khoảng thời gian đau khổ, quên đi quá khứ, chỉ còn lại tình yêu với Châu và việc Kiên ước mong quên đi mọi thứ dường như đã trở thành sự thật.

Sau khi phim phát sóng, các diễn viên trong phim đã có những bình luận qua lại vui nhộn trên mạng xã hội. Nam diễn viên Việt Anh hả hê khi cho rằng Kiên "cầu được ước thấy", muốn quên đi tất cả là được đúng như mong đợi.

Còn Hồng Đăng bình luận về nhân vật của mình rằng đã nghe nhầm bát canh quên lãng thành "canh ghẹ", khi uống rượu ngà ngà say viết thành "canh gạch" nên khi linh ứng liền bị phang gạch vào đầu.

Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên mất trí nhớ, Hoàng hả hê Thần Gạch nhập-4
Nam diễn viên Việt Anh hả hê khi Kiên bị mất trí đúng như điều mong ước

Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên mất trí nhớ, Hoàng hả hê Thần Gạch nhập-5
Hồng Đăng đáp trả "lầy lội" khi bị nghe nhầm canh ghẹ thành canh gạch

Khán giả đang chờ đón không biết liệu Kiên có khôi phục lại được trí nhớ hay Châu sẽ giúp Kiên tạo nên những kí ức mới tuyệt vời hơn trước.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-duong-nguoc-nang-viet-anh-ha-he-khi-hong-dang-mat-tri-nho-n-262410.html

hướng dương ngược nắng Việt Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất