NSND Thu Hà và đạo diễn hé lộ gì về cái kết 'Hướng Dương Ngược Nắng'?

Bộ phim “Hướng Dương Ngược Nắng” đang đi đến những tập cuối cùng. Nhiều khán giả đợi chờ về một cái kết mà mọi bi kịch được giải quyết.

Cái kết nào cho 3 cặp đôi trong "Hướng Dương Ngược Nắng"?

Theo dự kiến, bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng sẽ khép lại ở tập 66, nghĩa là còn khoảng 3 tập nữa sẽ kết thúc. Trải qua hơn 60 tập phim với nhiều tình tiết, biến cố và xung đột, chuyện phim đã được đẩy lên đến đỉnh điểm của bi kịch.

Càng về cuối, các nút thắt dần được mở, các đố kị cũng được hóa giải, hận thù cũng được mềm mại hóa theo hướng nhân văn nhất.

NSND Thu Hà và đạo diễn hé lộ gì về cái kết Hướng Dương Ngược Nắng?-1
Số phận mối quan hệ giữa các cặp đôi này sẽ ra sao ở kết phim?

Ở tập 63, Minh (Lương Thu Trang) đang ra sức thuyết phục bà Diễm Loan (Vân Dung) đến xin lỗi bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) vì những sai trái mình đã gây ra và cả những hiểu lầm không đáng có.

Bản thân bà Bạch Cúc cũng đã mở lòng hơn với Minh khi nói ra những điều chưa bao giờ nói. Theo đó, lý do bà Bạch Cúc từng gay gắt và khắc nghiệt với Minh là bởi cô quá giống với bà chứ không hẳn vì cô là con riêng của chồng.

Mối quan hệ giữa Kiên (Hồng Đăng) và Châu (Hồng Diễm), Minh với Hoàng (Việt Anh), Trí (Đình Tú) với Ngọc (Quỳnh Kool)… cũng không còn rối bòng bong mà đang dần lộ rõ cái kết viên mãn.

Đặc biệt, trong những tập gần đây, mối quan hệ của Kiên và Châu có dấu hiệu tốt hơn khi ở tập 60, Châu bất ngờ phát hiện ra Kiên vẫn miệt mài viết thư cho mình trong thời điểm cô nhảy xuống sông rồi mất tích.

Kiên cũng có những tâm sự dài về cô với bạn thân Hoàng. Anh cũng đã chuẩn bị tâm lý để gạt bỏ mọi ân oán của quá khứ hòng có được Châu. Điều này chứng tỏ, tình yêu Kiên dành cho Châu rất thật lòng và lớn lao. Chính vì thế, một cái kết đẹp cho cặp đôi này là điều không phải quá bất khả thi.

NSND Thu Hà và đạo diễn hé lộ gì về cái kết Hướng Dương Ngược Nắng?-2
Châu, Ngọc và Minh liệu có chạm tay tới tình yêu của mình?

Hoàng và Minh cũng đang dần xóa bỏ hết hiềm khích để có thể tiến tới với nhau. Mặc dù, hai tập gần đây, sự xuất hiện của mẹ Cami – vợ cũ của Hoàng làm Minh có chút dao động nhưng đó không phải là vấn đề lớn bởi theo như diễn biến của chuyện phim thì cả ba người sẽ có một cuộc gặp gỡ.

Chính cuộc gặp gỡ này sẽ thúc đẩy mối quan hệ của Hoàng – Minh sang một bước mới.

Bản thân Hoàng, dù đang đứng trước rất nhiều biến cố nhưng vẫn quyết liệt theo đuổi Minh và vì cô mà thay đổi bản thân thành con người khác. Chỉ ngần đó thôi cũng đủ thấy anh dành cho người con gái mình yêu một tình cảm không hề nhỏ. Cái kết cả hai “thuộc về nhau” là điều gần như chắc chắn.

Riêng cặp Trí - Ngọc, từ chỗ là một cặp “oan gia ngõ hẹp” đang dần chuyển sang có nhiều tiến triển tốt. Tuy nhiên, chuyện cả hai đến với nhau sẽ rất khó xảy ra vì mối quan hệ này không hề được người lớn hai bên đồng ý.

Bản thân Trí cũng đã nhiều lần “giãy nảy” lên khi Ngọc “tấn công” vì anh chàng không thích con gái kiểu “tiểu thư” như Ngọc.

Các nhân vật sẽ tìm được điểm tựa để tháo gỡ nút thắt

NSND Thu Hà cho biết, bà Bạch Cúc là người đã nỗ lực hết mình trong sự nghiệp, gia đình và cũng có những sai lầm khiến bà phải trả giá. Khi mọi hận thù được hóa giải, bản thân bà Bạch Cúc cũng nhận ra những điều sai của mình trong cuộc đời và sẽ có cái kết đẹp hơn, hay hơn cho nhân vật Bạch Cúc.

NSND Thu Hà và đạo diễn hé lộ gì về cái kết Hướng Dương Ngược Nắng?-3

“Ở phần kết phim, mọi hận thù được hóa giải và ai cũng nhận ra những sai lầm của mình. Và như thế thì đương nhiên sẽ có một cái kết phim tốt đẹp”, NSND Thu Hà nói.

Bản thân đạo diễn Vũ Trường Khoa cũng cho rằng, bất kỳ một bộ phim nào, dù bi kịch trái ngang tới đâu thì giá trị cuối cùng cũng sẽ là những điều thấm thía về tình người, tình đời.

Con người cố sức vật lộn với sự khắc nghiệt của cuộc sống và vòng xoay định mệnh, suy cho cùng cũng là để rõ hơn những giá trị mà mình có. Từ đó, tìm ra cách giải quyết riêng cho bản thân và hóa giải mọi xung đột quanh mình.

“Các nhân vật sẽ tìm được điểm tựa tinh thần để tháo gỡ những nút thắt do tự mình buộc hoặc do người khác buộc. Và trong hành trình đó, những điểm sáng của sự nhân văn và đạo lý sẽ soi rọi cho họ để họ tìm được con đường phù hợp để bước tiếp”, đạo diễn Vũ Trường Khoa nhấn mạnh.

Diễn viên Việt Anh cho rằng, anh rất hài lòng với phần kết phim mà biên kịch và đạo diễn đã xây dựng. Số phận các nhân vật đã được định đoạt bởi chính mỗi người theo một cách rất nhân ái, bao dung. Tình yêu đã giúp họ bước qua được hận thù và đi về phía ánh sáng.

Tôi tin, ở phần kết phim 'Hướng Dương Ngược Nắng', nhiều khán giả xem phim sẽ nhìn thấy một phần của mình trong đó. Đặc biệt, ở phần kết này, khán giả sẽ hiểu hơn vì sao bộ phim lại có tên là 'Hướng Dương Ngược Nắng'.

Và thông điệp thực sự sau câu chuyện dài với bao tình tiết rắc rối, lắt léo, tréo ngoe… là gì. Câu chuyện về sự hóa giải hận thù và xây đắp quan hệ bằng tình người chính là bài học sâu sắc về cuộc sống mà ai cũng sẽ tìm được khía cạnh để lý giải”, Việt Anh nói thêm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/ket-phim-huong-duong-nguoc-nang-se-hoa-giai-bi-kich-va-han-thu-nhu-the-nao-20210506155724724.htm?fbclid=IwAR3JVaTk3edk0eb1YBU7ooLOGTRSW55cs8v5AeE9YH93u5Fgz5pO33JJ0G0

hướng dương ngược nắng NSND Thu Hà

Tin tức mới nhất