'Hướng Dương Ngược Nắng' tập 57: Bị Hoàng 'đè', Minh quyết định mở chiếc hộp bí mật

Kiên để Châu tự quyết với chiếc nhẫn cầu hôn, Trí tiết lộ lý do nhận anh trai "dù không muốn". Sau khi bị Hoàng "đè", Minh và mẹ quyết định mở chiếc hộp của Hoàng.

Vậy là sau diễn biến của tập 56, khán giả vẫn chưa có câu trả lời cho thắc mắc "ủa thế Hoàng và Minh đã làm gì nhau?" và "tại sao Hoàng lại ở nhà người ta (Minh) giữa đêm như ăn trộm mà cô không biết?".

Trong diễn biến mới của tập 57, có rất nhiều tình tiết mới được hé lộ, hoặc chỉ "hé thôi chưa lộ" để chờ tập 58, khiến ai cũng tò mò như thường lệ.

Đầu tiên, khán giả được giải đáp khúc mắc về buổi tối Hoàng xuất hiện ở nhà Kiên. Hóa ra do phải bán hết gia sản để có tiền giảm án cho bố. Kiên và Hoàng đã hẹn nhau uống rượu.

Do có việc phải về trước nên Hoàng say mèm chỉ còn một mình. Nhân viên cửa hàng chẳng biết vì phép màu nào của biên kịch nên đã gọi trúng Minh. Minh dù không muốn nhưng vẫn phải đến đón Hoàng và để anh ta ngủ lại nhà của cô.

Đó là lý do vì sao, Hoàng có thể dễ dàng xuất hiện và ghì chặt Minh xuống sàn nhà. Vậy là cuối cùng Hoàng cũng được "mi" Minh. Nhưng thay vì phản khác cho bằng được, Minh xuôi dần và cũng để Hoàng được thỏa ý. Cho đến khi bà Loan phát giác ra tiếng động, Minh mới đẩy Hoàng ra chạy về phòng.

Phải chăng Minh cũng đã bắt đầu nhen nhóm ngọn lửa tình với Hoàng?

Hướng Dương Ngược Nắng tập 57: Bị Hoàng đè, Minh quyết định mở chiếc hộp bí mật-1

Còn với Trí, việc Kiên và Trí là anh em đã khiến cả hai khó xử rất nhiều. Trí có vẻ như ngoài mặt không chịu nhận, chấp trước, nhưng trong tập 57, lần đầu tiên đã chịu mở lòng chia sẻ với Ngọc về tâm sự của mình.

Thực chất, có thể Trí ngoài miệng không quan tâm, nhưng vốn dĩ trong lòng vì là máu mủ nên đã sớm chấp nhận Kiên rồi dù Ngọc vẫn nói với Trí rằng Kiên là kẻ không ra gì, kẻ đốn mạt bất chấp nhiều hành động, thậm chí còn khiến Trí suýt vào tù.

Nhưng bất ngờ, lý do mà Trí đưa ra cũng khiến Ngọc cảm thấy đồng cảm, vì trước đây chính Ngọc cũng từ chối nhận mối quan hệ huyết thống với anh. Dù sao cũng là người trong gia đình, không ai có quyền chọn bố mẹ hay anh chị em cả, nên mặc cho cảm giác là không muốn nhưng Trí vẫn nói: "Tôi còn lựa chọn nào sao?".

Hướng Dương Ngược Nắng tập 57: Bị Hoàng đè, Minh quyết định mở chiếc hộp bí mật-2

Tiếp đó, Kiên trong tập 57 cũng đã nói chuyện với Châu. Hết Phúc - Châu lại đến Kiên - Châu, mối tình này quả thực khiến người xem cảm thấy rất dây dưa mệt mỏi. Kiên đã đưa chiếc nhẫn cho Châu và nói trong nước mắt: "Bây giờ ngoài hận thù ra, trong lòng em còn gì với anh không?".

Châu trái lại lại tỏ ra rất điềm tĩnh, muốn "hết nợ nần với nhau" và từ giờ cô cùng Kiên sẽ là hai người dưng xa lạ. Câu nói này của Châu lại làm trái tim Kiên tan nát. Kiên dù vậy vẫn níu kéo, muốn cùng Châu vứt bỏ quá khứ làm lại toàn bộ từ đầu, coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau đó, anh dúi chiếc nhẫn vào tay Châu và để cô tự ý quyết định, nếu không đồng ý với lời cầu hôn của anh, Châu có thể vứt chiếc nhẫn đi.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 57: Bị Hoàng đè, Minh quyết định mở chiếc hộp bí mật-3

Trước đó, Châu cũng đã hẹn Minh tới gặp riêng để nói chuyện. Hai người trên hai chiến tuyến đối đầu nhau đã mệt mỏi, đây là lúc cần vứt bỏ hiểu lầm, khép lại quá khứ.

Châu là người chủ động hẹn gặp Minh ở cửa hàng thời trang và nói nếu cô không thể  làm ở Cao Dược thì sẽ theo đuổi ngành thời trang. Hai người đi shopping, lựa vài bộ cánh và chia sẻ với nhau rất nhiều. Sau bao nhiêu sóng gió sảy ra, Châu lần đầu tiên thổ lộ, dù có thế nào vẫn sẽ đặt niềm tin ở Minh.

Châu muốn cả hai cùng ngồi xuống trò chuyện về bố, về mẹ, về những điều đáng buồn trong quá khứ để khép chúng lại, đón nhận một cuộc đời mới. Đó cũng có thể là lý do, cô dứt khoát chọn cách từ bỏ mối quan hệ với Kiên.

Sau cùng, chính là điều "hé nhưng chưa lộ" đáng nói đến trong tập này. Do bà Loan không biết từ đâu mà có chiếc hộp trong nhà, tính tò mò nổi lên nên bất chấp không có chìa khóa, bà Loan vẫn tìm cách mở hộp. Không có khóa thì bà cạy khóa.

Ngay lúc đó, Minh cũng trở về, thấy mẹ đang định mở chiếc hộp bí mật, cô hốt hoảng ngăn cản mẹ - nhưng vì trước thái độ kiên quyết không trả của bà và phần nhiều cũng vì tò mò, muốn biết bên trong có thứ gì nên cô cũng... ngồi im "ngậm miệng ăn tiền", ngoan ngoãn đợi mẹ hí hoáy mở hộp cho xong.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 57: Bị Hoàng đè, Minh quyết định mở chiếc hộp bí mật-4Hướng Dương Ngược Nắng tập 57: Bị Hoàng đè, Minh quyết định mở chiếc hộp bí mật-5

Cứ tưởng sẽ đến cao trào là lại kết thúc, nhưng không - phim cho khán giả thấy cảnh Minh lộ vẻ bất ngờ với thứ bên trong chiếc hộp. Đó là một tờ giấy với lời cầu hôn thật ủy mị của Hoàng dành cho cô

"Đến một ngày khi tôi lấy được Cao Dược làm sính lễ, em có bằng lòng làm bà chủ của tôi không?", câu nói trên khiến Minh buột miệng nói Hoàng đúng là đồ ảo tưởng.

Đón xem những diễn biến mới nhất Hướng Dương Ngược Nắng cùng 2Sao.vn.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-duong-nguoc-nang-tap-57-minh-quyet-dinh-mo-pandora-box-n-258918.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất