Hướng Dương Ngược Nắng tập 56: Phúc bị tình gian dối, Châu vì tình dối gian

Trong diễn biến mới của “Hướng Dương Ngược Nắng” tập 56, Phúc quyết đoạn tuyệt với Châu dù biết mình không còn cửa để về bên Minh.

Mối tình của Phúc và Minh chưa bao giờ làm khán giả thôi… chẹp lưỡi vì dậm giật. Minh sau khi quyết định thôi hẳn việc tơ vương Phúc, cũng là lúc Phúc nói chuyện thẳng thắn với Châu.

Mối tình thanh mai cùng nhau đóng khố trưởng thành giữa Minh và Phúc có lẽ thực sự chấm dứt. Dù chẳng biết nội tâm của hai người ra sao nhưng Minh thì buồn, Phúc lại càng không vui bởi anh không những mất đi tình cảm của người thật lòng, ngược lại còn bị lừa gạt.

Bởi ngay từ đầu Châu đã chỉ có ý định lợi dụng Phúc như “chiếc gai mồng tơi” để làm chướng mắt Minh và Kiên. Mối tình tay bốn mệt mỏi này đúng là có vít ga cũng đuổi không có kịp, khán giả xem Hướng Dương Ngược Nắng có mà hít khói sặc sụa.

Quay trở lại với cuộc gặp gỡ, Phúc đã thổ lộ hết sự thật trong lòng với Châu. Nhưng lần này Châu thực sự đã thấy có lỗi vì làm tổn thương Phúc, bởi lợi dụng tình cảm của một người không những tệ bạc mà còn là cả sự vô tình.

Dù vẫn biết tình cảm của riêng anh với Châu là thật và có nhiều lúc đã xao động với Châu, nhưng vấn đề là ở chỗ, thực chất Phúc đã biết tâm ý của Châu từ lâu, tức chính bản thân anh cũng hiểu mình chỉ là công cụ để Châu lợi dụng, khiến anh cảm thán:

“Đấy là do tôi ngu thì tôi phải chấp nhận”.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 56: Phúc bị tình gian dối, Châu vì tình dối gian-1

Ngược lại, Châu dù xin lỗi những cũng có vẻ bất ngờ vì không nghĩ Phúc lại thực sự nảy sinh tình cảm với mình, bởi cô vẫn nghĩ tình cảm anh dành cho Minh thật kiên định. Cô còn nói, nếu biết trước sự việc ra nông nỗi này, cô nhất định sẽ không làm thế.

Sau cùng bất chấp Châu có năn nỉ, ỉ ôi, Phúc cuối cùng vẫn giữ quyết định cắt đứt mỗi quan hệ một lần và mãi mãi. Phúc không muốn Châu xuất hiện trước mặt anh thêm một lần nào nữa, câu thoại của Phúc như gáo nước lạnh “ùm” lên đầu Châu.

“Phũ thẳng mặt một lần đi, đấy mới là cách cư xử đẹp với người khác”.

Trước câu hói đó, Châu đứng hình đứng luôn cả họng, không thốt ra được lời nào.

Cũng trong tập 56, xuất hiện một tình tiết bất ngờ khi Minh nửa đêm mò mẫm tìm nước uống. Một cánh tay bỗng chạm lên vai cô – còn hơn cả phim kinh dị. Hoảng hốt nhưng vẫn bình tĩnh lạ thường, Minh "trao đổi chiêu thức" với kẻ lạ mặt và ghim hắn xuống đất, nhưng thật bất ngờ lại là Hoàng.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 56: Phúc bị tình gian dối, Châu vì tình dối gian-2Hướng Dương Ngược Nắng tập 56: Phúc bị tình gian dối, Châu vì tình dối gian-3

Khán giả lập tức đặt ra câu hỏi Ủa sao đêm hôm đi uống nước gặp Hoàng đúng lúc thế? Nửa đêm Hoàng ở nhà Minh làm gì và sao mà vào được? Tại sao sáng hôm sau Hoàng chưa rời đi, có phải hai người đã có chuyện ân ái?

Trước đó, Minh cũng đã phát hiện khách sạn - nơi bà mẹ của Vỹ "bao" nguyên năm chỉ để ngoại tình, không biết Minh có định dùng thông tin này để tống… tin, khiến bà ta gây sức ép với ông Vụ hay chăng?

Hướng Dương Ngược Nắng tập 56: Phúc bị tình gian dối, Châu vì tình dối gian-4

Đón xem tập 57, phát sóng lúc 21h30 tối 21/4 trên VTV3.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-duong-nguoc-nang-tap-56-phuc-doan-tuyet-chau-n-258815.html

hướng dương ngược nắng Phim truyền hình

Tin tức mới nhất