'Hướng Dương Ngược Nắng' tập 60: Trí mua cháo 'Thị Nở' cho chị gái tẩm bổ

Mối quan hệ căng thẳng của 2 chị em đã được 1 bát cháo tạm thời giải quyết. Chắc chỉ trong một vài diễn biến nữa, tình cảm gia đình Minh sẽ khởi sắc.

Tiếp theo diễn biến tập 59, sau khi đưa Minh đi bệnh viện, Trí và bà Loan đã thở phào nhẹ nhõm khi biết Minh chỉ bị suy nhược cơ thể do lao lực kèm âu lo kéo dài.

Châu và Ngọc cũng tức tốc vào chăm sóc thăm hỏi Minh ngay khi biết sự việc. Chi tiết này ngầm ý 3 chị em nhà họ Cao đã trở nên thân thiết hơn.

Minh trở về nhà nghỉ ngơi ngay sau đó. Dù vậy cô vẫn không ăn uống gì, lúc nào cũng buồn phiền. Thấy chị như vậy Trí đã tự mua cháo mời chị ăn, mặc cho mối quan hệ giữa hai chị em đang căng thẳng.

Khi đem cháo lên phòng của Minh, thấy Minh lạnh nhạt, Trí nói: Cháo em mua cho Minh đấy, ăn đi còn uống thuốc. Minh có giận em thì cũng phải ăn uống đi chứ, ăn còn lấy sức mắng người ta”.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 60: Trí mua cháo Thị Nở cho chị gái tẩm bổ-1

Trước những câu sến sẩm, trong hoàn cảnh cũng sến sẩm, Minh cũng đành cầm bát cháo ăn, vừa ăn vừa khóc. Còn Trí thấy chị đã chịu ăn thì cũng vui mừng. Ngay sau đó, Trí và Minh đã hòa giải, bà Loan cũng quyết định thết cả nhà món lẩu đuôi cho “swang”.

Vậy là mối quan hệ căng thẳng của 2 chị em đã được một bát cháo tạm thời giải quyết. Chắc chỉ trong một vài diễn biến nữa, tình cảm gia đình Minh sẽ khởi sắc dần hơn.

Quay sang mối quan hệ giữa Hoàng và bé Cami. Một lần nữa bộ phim lại làm cho khán giả thực sự thắc mắc. Trước kia mối quan hệ giữa Hoàng và Cami là bố và con, sau đó được xác nhận là anh và em gái, rồi bây giờ một cú twist rất “kém duyên” nữa từ biên kịch lại diễn ra.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 60: Trí mua cháo Thị Nở cho chị gái tẩm bổ-2

Mẹ của bé Cami sau 60 tập cuối cùng cũng trở về. Ôm con gái trong lòng, không khỏi khen "bố Bí Ngô" chăm con khéo. Thế mới thấy biên kịch phim thật "khéo" nghĩ, ngay cả cái biệt danh sến như vậy cũng nghĩ ra. Hoàng cũng đáp lại mẹ bé Cami nhõn một câu: "Rõ ràng".

Vậy thì rốt cuộc mối quan hệ giữa 3 người là sao. Chuyện Hoàng "bắt cá 2 tay" như Minh nói có thật không, rồi chuyện sính lễ là Cao Dược để cưới Minh. Thật rắc rối.

Sau cùng là Ngọc, cô bị bà Bạch Cúc hỏi dò về chỗ làm việc sau khi được tặng lọ mĩ phẩm rẻ tiền, bằng tháng lương đầu của cô. Ngọc sợ bà Cúc trách mắng nên dù ấp úng, vẫn trả lời là đi làm quán cà phê của bạn chứ chưa dám thú nhận là làm với Trí.

Có thể Ngọc chưa biết, giờ bà Bạch Cúc đã cởi mở hơn với con gái và thoáng hơn với cuộc đời rồi!

Hướng Dương Ngược Nắng tập 60: Trí mua cháo Thị Nở cho chị gái tẩm bổ-3

Tập 61 sẽ lên sóng tối nay ngày 29/4.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-duong-nguoc-nang-tap-60-tri-mua-chao-thi-no-cho-minh-n-259759.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất