HOT: Hương Giang xin lỗi, muốn dừng lại sau ồn ào tẩy chay

"Có lẽ đã đến lúc mình chậm lại, và nhìn nhận bản thân một cách khắt khe hơn về những thiếu sót của mình trong suốt thời gian qua", Hương Giang bộc bạch.

Tối 3/11, Hương Giang có bài đăng trên trang cá nhân, cho biết là lần lên tiếng cuối cùng về ồn ào bị tẩy chay.

Thay vì đôi co với cộng đồng anti-fan đông đảo, xử lý căng mọi chuyện theo pháp luật, người đẹp chuyển giới thừa nhận tất cả thiếu sót của cô thời gian qua. Qua đó, Hương Giang gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả khán giả đang và đã từng yêu mến.

Với lần lên tiếng này, người đẹp chuyển giới mong ồn ào khép lại. 

HOT: Hương Giang xin lỗi, muốn dừng lại sau ồn ào tẩy chay-1

Nguyên văn bài đăng của Hương Giang:

"Đây là status cuối cùng, Hương Giang xin phép được viết và chia sẻ với mọi người về lùm xùm trong thời gian qua.

Về sự việc vừa qua, Hương Giang mong mọi người hiểu Hương Giang chỉ lên tiếng để bảo vệ mình khỏi những sự miệt thị và xúc phạm, không phải Giang yêu cầu không ai được ghét mình hay đang cố gắng trừng phạt ai đó để sau này không ai được ghét mình nữa. Hoàn toàn không! Nhưng có lẽ sự nóng giận trong cách làm đã khiến sự việc đi quá xa so với mục đích ban đầu.

Càng đi Giang càng nghĩ, chỉ một admin group nào đó có thể tạo ra được những điều đó hay không? Có lẽ câu trả lời là không, không admin nào có thể kêu gọi được nếu ai ai cũng yêu mến mình, không group anti nào có thể phát triển nếu mình không làm gì khiến mọi người phiền lòng, và những điều xảy ra ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình đó.

Và việc Giang cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa cả, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân mình, và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả.

Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người.

Xin lỗi nếu sự xuất hiện của Hương Giang quá dày đặc trên truyền thông và các chương trình truyền hình nhưng lại không thể mang lại một thái độ đủ tốt để làm cho mọi người thấy thư giãn và giải trí, mà lại mang lại một cảm giác khó chịu khi phải nghe quá nhiều ý kiến và quan điểm cá nhân của Hương Giang. 

Xin lỗi nếu những thái độ cử chỉ lời nói hay quyết định của Giang có vô tình làm tổn thương bất kỳ khán giả hay người đồng nghiệp nào, hoặc khiến mọi người hiểu lầm và khó chịu. 

Xin lỗi nếu ai đó đã từng yêu thương Giang nhưng vô tình vì sự thiếu sót của Giang mà làm mọi người cảm thấy thất vọng. Và xin lỗi những người thân yêu, đối tác, khán giả và fans của Giang đã phải lo lắng cho Giang suốt bao nhiêu ngày qua. 

HOT: Hương Giang xin lỗi, muốn dừng lại sau ồn ào tẩy chay-2

Có lẽ đã đến lúc mình chậm lại, và nhìn nhận bản thân một cách khắt khe hơn về những thiếu sót của mình trong suốt thời gian qua.

Giang khẳng định không có bất kỳ sự dàn dựng, uy hiếp bất kỳ ai trong quá trình Giang bảo vệ bản thân như những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian vừa rồi. Nhưng đến giờ phút này nó cũng chẳng còn quan trọng nữa vì không phải vấn đề mình làm đúng hay làm sai, mà vấn đề là cách mình làm đã làm cho khán giả phiền lòng, và khiến cho những hình ảnh tốt đẹp mình cố gây dựng trở nên lung lay trong trái tim của khán giả.

Một lần nữa Giang xin lỗi đã để mọi người phải theo dõi những chuyện không hay thế này thời gian qua.

Cảm ơn câu chuyện này đã cho Hương Giang nhận ra rất nhiều bài học đắt giá trong cuộc sống, một trong số đó là: Tất cả mọi lỗi lầm trong quá khứ của bạn đều có thể tích tụ và tạo nên kết quả của bạn ngày hôm nay, vì thế hãy luôn cẩn trọng với bất kỳ lời nói, hành động nào của mình từ ngày hôm nay để sẽ không có bất kỳ kết quả xấu nào xảy ra trong tương lai, nhất là khi bạn là một nghệ sĩ!

Giang sẽ ẩn mọi bài viết không tích cực để khép lại câu chuyện lần này ở đây. Xin lỗi và cảm ơn mọi người..., vì tất cả!".

HOT: Hương Giang xin lỗi, muốn dừng lại sau ồn ào tẩy chay-3

Vài tháng trở lại đây, Hương Giang đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích trên mạng. Group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" là địa bàn hoạt động của nhóm đối tượng này, với lượng thành viên lên tới hơn 110.000 người.

Được biết làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với tiền bối trong nghề khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.

Khẳng định không nói đạo lý, không dạy dỗ bất kỳ ai, không phạm pháp, Hương Giang vạch ra nhiều hoạt động sai trái của group "Anti nữ hoàng đạo lý". Trong thông báo chiều 30/10, Hương Giang tuyên bố không chấp nhận những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị và sẽ làm đến cùng vụ việc theo pháp luật.

Sau đó, người đẹp đã làm việc với một số cá nhân, và thông báo tiếp tục xử lý những đối tượng xúc phạm. Mọi chuyện chấm dứt khi hoa hậu có bài đăng xin lỗi khán giả vào tối 3/11.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-chinh-thuc-xin-loi-dung-lai-tat-ca-sau-on-ao-bi-tay-chay-n-240965.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất