Ồn ào Hương Giang - Đức Vincie năm 2019 ngã ngũ: NTK sai hay hoa hậu sai?

Trong trường hợp này, nhiều cư dân mạng đứng về phía Hương Giang vì phía book show có sự trao đổi không rõ ràng.

Tháng 4/2019, NTK Đức Vincie tố một hoa hậu mới nổi hét giá 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) cho 2 phút trình diễn vị trí vedette trong show diễn của anh. 

Thái độ của hoa hậu này khiến Đức Vincie bức xúc, bởi cô gái này từng được anh hỗ trợ trang phục trước khi đăng quang một cuộc thi nhan sắc lớn. Cũng chính vì thế, NTK tuyên bố không bao giờ hợp tác với cô trong tương lai. 

Khi ấy, có một số hoa hậu mới nổi bị rơi vào tầm ngắm dư luận, nhưng được nhắc đến nhiều nhất vẫn là Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Mối nghi ngờ càng được củng cố khi Đức Vincie lấp lửng về giới tính của mỹ nhân này. 

Ồn ào Hương Giang - Đức Vincie năm 2019 ngã ngũ: NTK sai hay hoa hậu sai?-1
Đức Vincie và Hương Giang. Trước khi xảy ra ồn ào, Hương Giang đã từng mặc trang phục của NTK này.

Hương Giang đang là trung tâm của mọi đồn đoán, 2Sao.vn khi ấy đã liên lạc với phía hoa hậu để lắng nghe phản hồi.

Quản lý của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhấn mạnh: "Hương Giang chưa bao giờ hét giá 10.000 USD cho 2 phút trình diễn với vai trò vedette". Người đại diện cũng khẳng định thêm: Hương Giang hoàn toàn không liên quan tới câu chuyện của NTK Đức Vincie.

Kể từ đó ồn ào lắng xuống, danh tính "hoa hậu mới nổi hét cát-xê 10.000 USD" vẫn là dấu chấm hỏi khi Đức Vincie cũng không đả động gì thêm.

Ồn ào Hương Giang - Đức Vincie năm 2019 ngã ngũ: NTK sai hay hoa hậu sai?-2
Hương Giang.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện những tin nhắn cho thấy Hương Giang chính là hoa hậu hét cát-xê 10.000 USD mà NTK Đức Vincie lấp lửng. Cụ thể, những tin nhắn này được cho là thỏa thuận book show giữa 2 bên, với đối tượng trao đổi là quản lý Hương Giang và đại diện của Đức Vincie. 

Ồn ào Hương Giang - Đức Vincie năm 2019 ngã ngũ: NTK sai hay hoa hậu sai?-3

Theo đó, đại diện Đức Vincie nhắn tin cho quản lý Hương Giang, mời diễn show thời trang 13/4/2019. Lúc này quản lý hoa hậu báo giá: "Chi phí diễn vedette của Hương Giang là 7.500 USD. Vừa tham gia biểu diễn, vừa tham dự thảm đỏ là 10.000 USD nha chị". 

Người đại diện book show của Đức Vince cho rằng mức giá này "cao quá", nói sẽ trao đổi với ê-kíp và báo lại phía Hương Giang sau. 

Khi ồn ào Đức Vince tố hoa hậu mới nổi hét cát-xê 10.000 USD nổ ra, quản lý của Hương Giang tức giận phản hồi người đại diện book show. 

Ồn ào Hương Giang - Đức Vincie năm 2019 ngã ngũ: NTK sai hay hoa hậu sai?-4
Tin nhắn của quản lý Hương Giang.

Nội dung tin nhắn như sau: "Em không biết bên chị đang muốn gì, nhưng em cảm thấy rất không hài lòng với cách làm việc của chị. Nếu thực sự anh Đức Vincie có mối quan hệ gì với Hương Giang từ trước hay quen biết gì trong quá khứ, thì nên trực tiếp nhắn tin cho Hương Giang như những NTK khác để Hương Giang hỗ trợ. 

Người mời show là chị, bản thân em không biết chị là agency hay trợ lý, em cũng không biết Hương Giang có quan hệ với những NTK nào, là quản lý em báo giá cho chị và những nhãn hàng khác và em đã báo rõ ràng ở trên. Tại sao bên chị lại nói sai sự thật và nói Hương Giang diễn 2 phút 10.000 USD, tin nhắn nào nói vậy? 

Bây giờ em đang bị ảnh hưởng công việc, bên chị giải quyết như thế nào với em đây? Em cũng là người làm việc như chị, mà tại sao chị lại làm như thế?".

Dựa theo tin nhắn này, có thể thấy phía Đức Vincie làm việc với quản lý Hương Giang, chứ không phải trực tiếp với Hương Giang, nên dù có quen biết NTK thì Hương Giang cũng không biết đường nào mà hỗ trợ. Việc quản lý báo giá với đại diện Đức Vincie như cách đã làm việc với bao đối tác khác cũng không có gì sai.

Tin nhắn cũng nói rõ giá diễn vedette của Hương Giang là 7.500 USD, còn vừa tham gia biểu diễn vừa dự thảm đỏ là 10.000 USD. Nếu nói Hương Giang hét 10.000 USD chỉ cho 2 phút trình diễn vedette là chưa đúng.

Ồn ào Hương Giang - Đức Vincie năm 2019 ngã ngũ: NTK sai hay hoa hậu sai?-5

Ngoài ra, theo cư dân mạng, báo giá không đồng nghĩa với "chốt đơn", mọi chuyện còn có thể thương lượng nếu phía Đức Vince nói rõ ràng hơn mối quan hệ giữa NTK và hoa hậu. 

Một số bình luận đáng chú ý: "Dù rất ghét Hương Giang thời điểm này nhưng tôi thấy bên Giang đúng mà"; "Phía quản lý Hương Giang đúng nhé"; "Ca này phải bênh quản lý Hương Giang làm việc chuyên nghiệp hơn hẳn bên báo giá"; "Người ta báo giá đàng hoàng lịch sự, qua cái miệng lắt léo thành hét giá";

"Bên Giang nói đúng mà, nếu chỗ quen biết thì có thể giá cả hỗ trợ nhau, còn giá này là báo giá chung, nếu muốn giảm hay có thiện chí thì cứ nói, việc gì phải lên phốt người ta? Mà tin nhắn diễn vedette là 7.500 USD chứ đâu phải 10.000 USD, 10.000 USD là cả một combo chứ. Book show kiểu gì vậy?"... 

Đa số cho rằng, lỗi mấu chốt nằm ở phía book show khi truyền đạt không rõ ràng, khiến Đức Vincie hiểu nhầm Hương Giang hét 10.000 USD cho 2 phút trình diễn vedette. Đây được cho là hiểu nhầm không đáng có giữa hai nhân vật từng quen biết, người này từng hỗ trợ người kia.

Khi ồn ào năm xưa bị lật lại, 2Sao.vn đã liên lạc với NTK Đức Vincie để lắng nghe phản hồi. NTK không bàn luận bởi chuyện đã qua lâu. Anh không muốn làm tình hình trở nên căng thẳng thêm, bởi biết Hương Giang đang vướng phải nhiều ồn ào trên mạng xã hội.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/on-ao-huong-giang-duc-vince-nam-2019-nga-ngu-n-240918.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao