Dân mạng quật lại clip Hương Giang thi Vietnam Idol, BGK đồng loạt 'né' bình luận

Quốc Trung, Quang Dũng và Mỹ Tâm đều tránh nói về chất giọng mà chỉ tập trung ý kiến vào những yếu tố phụ trong phần dự thi của Hương Giang.

Những ngày qua, Hương Giang trở thành tâm điểm tranh cãi của những ồn ào. Trên mạng xã hội, Hương Giang vẫn đang là chủ đề bàn tán thu hút sự quan tâm.

Mới đây, clip Hương Giang thi Vietnam Idol 2012 bất ngờ bị "đào" lại. Theo đó, đây là phần dự thi tại đêm Gala 3 với chủ đề nhạc quốc tế. 

Trong khi thí sinh chọn trình diễn ca khúc tiếng Anh, Hương Giang lại hát nhạc Hàn Quốc. Cô thể hiện 1 ca khúc rất được yêu thích của nhóm SNSD Tell me your wish. Đây được xem là sự lựa chọn mạo hiểm của Hương Giang khi đó, bởi SNSD từng khiến khán giả châu Á "điên đảo" vì bài hát này suốt một thời gian dài.

Dân mạng quật lại clip Hương Giang thi Vietnam Idol, BGK đồng loạt né bình luận-1

Hương Giang chia sẻ, cô bài hát tiếng Hàn vì muốn tạo màu sắc riêng. Nữ ca sĩ cho rằng Tell me your wish của SNSD hợp với quãng giọng ngắn của mình.

Tuy nhiên, dù đã cố gắng chọn bài hát phù hợp chất giọng kết hợp biểu diễn vũ đạo, Hương Giang vẫn để lộ chất giọng nhiều điểm yếu. Trong phần nhận xét, cả Quốc Trung, Quang Dũng và Mỹ Tâm đều tránh nói về giọng hát mà chỉ tập trung ý kiến vào những yếu tố phụ trong phần dự thi của nữ ca sĩ chuyển giới.

Dân mạng quật lại clip Hương Giang thi Vietnam Idol, BGK đồng loạt né bình luận-2

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho hay anh không hiểu nội dung tiếng Hàn trong bài hát, bù lại, anh cảm nhận thứ ngôn ngữ khác đó là ngôn ngữ hình thể. "Tôi nghĩ rất nhiều khán giả đứng lên cổ vũ Hương Giang nhờ ngôn ngữ đó hơn là phần hát tiếng Hàn", Quang Dũng chốt lại.

Dân mạng quật lại clip Hương Giang thi Vietnam Idol, BGK đồng loạt né bình luận-3

Ca sĩ Mỹ Tâm khích lệ Hương Giang bằng những chia sẻ thẳng thắn: "Xét về bài hát thì tôi không hiểu gì hết nên không bàn đến, nhưng biểu cảm của em rất tốt. Giai điệu ca khúc này đều đều, nhưng em kích động khán giả tốt, làm cho mọi người 'sung'. Tôi đánh giá cao việc em liên kết được mọi người và đó là điểm mạnh của em".

Sau đêm thi đấu này, Hương Giang được đi tiếp dù nằm trong top 3 thí sinh xếp cuối. Cô chỉ dừng bước khi vào tới Top 4 chung cuộc. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


vietnam idol Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao