Giữa ồn ào yêu đương, hành động cực ngọt này của Hương Giang phải chăng là dành cho Matt Liu?

Nhiều người cho rằng không phải tự nhiên mà Hương Giang lại chọn cover một ca khúc có thông điệp ngọt ngào về tình yêu.

Những ngày qua, mối quan hệ của Hương Giang và CEO Matt Liu được công chúng hết sức quan tâm, đặc biệt là kể từ khi họ xác nhận bắt đầu tìm hiểu sau chương trình Người ấy là ai. 

Nàng Hoa hậu chia sẻ, cô cảm thấy hạnh phúc khi chuyện cá nhân cũng như mối quan hệ mới được công chúng quan tâm, ủng hộ. Thế nhưng, bên cạnh đó, cũng có không ít tin đồn trái chiều xoay quanh bạn trai vừa công khai của Hương Giang.   

Giữa ồn ào yêu đương, hành động cực ngọt này của Hương Giang phải chăng là dành cho Matt Liu?-1
Hương Giang và CEO Matt Liu tại "Người ấy là ai"

Giữa ồn ào yêu đương, mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hương Giang bất ngờ chia sẻ đoạn clip cover ca khúc Vậy cũng vui của nữ ca sĩ Mỹ Tâm kèm dòng chú thích: "Tự dưng chỉ muốn hát những ca khúc yêu đời mà tự thấy mình chả có bài nào yêu đời, ngân nga 1 ca khúc yêu đời của chị Tâm". 


Hương Giang cover ca khúc "Vậy cũng vui'"

Ngay lập tức, hành động này của mỹ nhân chuyển giới thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng không phải tự nhiên mà Hương Giang chọn cover một ca khúc có thông điệp ngọt ngào về tình yêu, có lẽ cô nàng muốn nhắn gửi điều gì đó.

Ngoài ra, một số fans còn thích thú cho rằng hai câu hát 'ngọt như mật': "Lỡ yêu anh mất rồi, giờ anh tính sao" và "Thật lòng em thấy rối lắm, muốn quên cảm giác đi ngày đêm nhớ anh" chính là những lời Hương Giang muốn nhắn nhủ đến anh chàng Matt Liu. 

Giữa ồn ào yêu đương, hành động cực ngọt này của Hương Giang phải chăng là dành cho Matt Liu?-2
Khoảnh khắc hạnh phúc của Hương Giang và Matt Liu.

Được biết, Matt Liu là người Singapore, năm nay 26 tuổi, anh sang Việt Nam năm 2016, hiện làm giám đốc một công ty sản xuất linh kiện. Anh chàng hoàn toàn chinh phục khán giả khi khẳng định đến chương trình Người ấy là ai là ''để tìm Hương Giang''. Theo Matt Liu chia sẻ, anh đã tìm hiểu rất nhiều về hoa hậu chuyển giới trước khi quay hình và thích cô ở sự thông minh, giỏi giang. Thậm chí, dù chưa biết Hương Giang có chọn mình hay không, anh vẫn kể cho bố mẹ nghe về quyết định theo đuổi người đẹp và nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/giua-on-ao-tren-troi-roi-xuong-huong-giang-co-dong-thai-cuc-ngot-danh-cho-matt-liu-1916201.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao