Hương Giang Idol tươi tắn khi gặp lại 'tình cũ' Phạm Hồng Phước

(2Sao) - Tập tiếp theo của chương trình Những Bài Hát Còn Xanh sẽ có sự góp 4 của 4 ca sĩ đến từ Vietnam Idol các mùa trước: Phạm Hồng Phước, Hương Giang Idol, Bảo Trâm và Thành Trung.

Khép lại tuần thi đấu với những tiết mục và khoảnh khắc đáng yêu của bốn gương mặt giọng ca nhí: Bích Ngọc, Đức Anh, Thảo Vy và bé Ben cùng chiến thắng thuyết phục của cậu bé Đức Anh, Những bài hát còn xanh phiên bản truyền hình thực tế mùa thứ hai tiếp tục cuộc hành trình cùng dàn thí sinh mới đầy hứa hẹn.

Với bảng đấu của nhóm đối tượng Những giọng ca bước ra từ Vietnam Idol, khán giả sẽ có dịp chứng kiến sự hội ngộ của 4 ca sĩ trẻ: Hương Giang, Phạm Hồng Phước, Thành Trung và Bảo Trâm. Họ sẽ có dịp “đối đầu” nhau một lần nữa với thử thách không-hề-dễ-dàng từ chương trình: đem đến làn gió mới cho các ca khúc bất hủ qua bao năm tháng.





Ngoài giám khảo thường trực là ca sĩ Ánh Tuyết  và nhạc sĩ Trần Xuân Tiến, hàng ghế nóng của chương trình tuần này sẽ có sự góp mặt của ca sĩ  - NSƯT Tạ Minh Tâm. Sự hiện diện của bộ ba nghệ sĩ, nhạc sĩ gạo cội cùng những lời góp ý chân thảnh, thẳng thắn và đầy tính chuyên môn sẽ là cơ hội để các thí sinh được học hỏi, trau dồi những kinh nghiệm quý báu cho sự nghiệp ca hát của mình.
Bốn gương mặt nổi bật từ Vietnam Idol hội ngộ sân khấu Những bài hát còn xanh


Với nhóm đối tượng Những giọng ca bước ra từ Vietnam Idol, chương trình Những bài hát còn xanh phiên bản truyền hình thực tế đón chào 4 đại diện của Thần tuợng Âm nhạc Việt Nam qua các năm: Thành Trung, Bảo Trâm, Phạm Hồng Phước và Hương Giang.

Thành Trung – “chàng béo dễ thương” tuy dừng chân sớm tại top 12 Vietnam Idol mùa thứ 5 nhưng anh vẫn kịp ghi dấu ấn với khán giả bằng giọng hát đầy tình cảm và nội lực.




Với sở trường là những ca khúc hát về quê hương đất nước trong giai điệu ballad ngọt ngào nhẹ nhàng và sở thích là dòng nhạc R&B và Jazz luyến láy đầy cá tính, Thành Trung sở hữu những lợi thế không hề nhỏ trên sân khấu Những bài hát còn xanh. Lựa chọn trình diễn ca khúc Những cô gái mở đường, Thành Trung chia sẻ:

“Khi nhận được lời mời tham gia chương trình, Trung đã nghĩ ngay đến ca khúc này. Việc chọn bản phối hiphop R&B là một sự liều lĩnh của Trung. Với tai nghe của một người trẻ mình thấy rất phù hợp, nhưng đứng trước những vị giám khảo từng nghe và hát bài này rất nhiều lần, Thành Trung cũng có chút lo ngại. Trung hy vọng sẽ nhận được những phản ứng tích cực.”




Từng làm “điên đảo” khán giả Vietnam Idol năm 2012 với chất giọng trong veo, cao sáng cùng tính cách dễ thương chân thành, Bảo Trâm vẫn luôn chăm chỉ rèn luyện bản thân và có những bước đi chắc chắn trên con đường ca hát của mình. Là một gương mặt trẻ linh hoạt và giỏi ứng biến, Bảo Trâm tự tin chinh phục khán giả với nhiều dòng nhạc khác nhau từ ballad bay bổng cho đến dance sôi động và cá tính.

Ở đêm trình diễn đầu tiên, Bảo Trâm thử sức với ca khúc Mùa xuân: “Bài hát này đòi hỏi rất nhiều trải nghiệm và cảm xúc. Trâm cảm thấy mình khá mạo hiểm khi chọn ca khúc này. Trâm chưa từng chia ly ai đến độ mong ngóng người ta trở về đến mức độ ám ảnh như vậy, nhưng Trâm vẫn cố gắng đặt bản thân vào nhân vật để diễn tả được nỗi niềm đó”. Những chia sẻ trên đã phần nào chứng tỏ tâm huyết của cô ca sĩ trẻ và sự góp mặt của Bảo Trâm trong Những bài hát còn xanh ắt hẳn sẽ đem lại những tiết mục đặc sắc đáng trông đợi.




Giống như Thành Trung - Phạm Hồng Phước tuy tạm dừng hành trình Vietnam Idol từ khá sớm nhưng anh vẫn là một trong những gương mặt thành công nhất bước ra từ chương trình này. Khả năng tự sáng tác cùng với giọng hát ấm và sáng của anh đã làm cho cái tên Phạm Hồng Phước dần trở nên quen thuộc với khán giả trẻ.

Những bản hit đóng tên Phạm Hồng Phước từng làm xôn xao các bảng xếp hạng âm nhạc onlne đã minh chứng khả năng âm nhạc nổi trội của chàng ca sĩ trẻ. Đến với sân khấu Những bài hát còn xanh, Phạm Hồng Phước chia sẻ về sự lựa chọn của mình:“Bài hát Vết chân tròn trên cát là một ca khúc cách mạng với giai điệu rất dễ nghe và đi vào lòng người. Phước chọn cách phối lại theo dòng nhạc pop ballad. Ở bản gốc, khí chất của bài hát rất hào hùng. Ở bản này, Phước sẽ thiên về cách hát tình cảm để dễ dàng đi sâu vào cả lời và giai điệu.”

Khép lại danh sách bốn thí sinh tham gia bảng đấu Gương mặt trẻ kì này là một cái tên rất quen thuộc ca sĩ Hương Giang. Với bệ phóng top 4 Vietnam Idol mùa thứ 4 và quán quân Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang vẫn nỗ lực không ngừng để tiến xa trên con đường ca hát và khẳng định vị trí của mình trong nền giải trí Việt.




Theo đuổi dòng nhạc dance và ballad với phong cách đầy quyến rũ, việc thể hiện những ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng là một trải nghiệm mới mẻ đối với riêng cô ca sĩ trẻ này. Hương Giang bộc bạch những cảm nhận của mình về ca khúc Tàu anh qua núi: “Đây là ca khúc Hương Giang rất yêu thích với giai điệu dễ nghe và đem lại cảm xúc vui vẻ. Là một ca khúc thời chiến, thế nhưng nội dung lại rất mới mẻ và cô gái trong ca khúc này có tính cách rất hiện đại về điều đó thu hút Hương Giang rất nhiều.”

Với bản phối hard rock, mảnh ghép “Hương Giang” trong Những bài hát còn xanh tuần này hứa hẹn sẽ mang lại một màn trình diễn ấn tượng thú vị. Đêm trình diễn chính thức đầu tiên sẽ lên sóng trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất