Hương Giang Idol vướng nghi án hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn

Hương Giang Idol vướng tin đồn hẹn hò với trai đẹp Lạng Sơn nhờ tấm ảnh cả hai "check-in" cùng một địa điểm.

Kể từ khi mối tình với Criss Lai chấm dứt, Hương Giang hiếm khi giãi bày chuyện tình cảm với công chúng. Cô cũng không nhắc đến bất cứ người đàn ông nào xuất hiện trong cuộc đời mình.

"Sau khi chia tay Criss Lai, tôi chưa mở lòng không phải vì buồn chuyện cũ mà đơn giản là chưa thấy ai phù hợp. Tôi không vội nữa mà điềm tĩnh nhìn nhận. Tôi cứ chờ đợi một người nào đó hợp nhất xuất hiện rồi yêu cũng chưa muộn", Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế từng chia sẻ. 

Hương Giang Idol vướng nghi án hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn-1
Hương Giang từng có mối tình đẹp với Criss Lai.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Hương Giang hẹn hò với hot boy Lạng Sơn - Phạm Thế Thịnh. Nguyên nhân xuất phát từ những điểm bất thường trong tấm ảnh nàng hậu vừa đăng tải.

Cụ thể, trên Instagram Hương Giang chia sẻ hình ảnh tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Khánh Hòa. Trùng hợp thay, thời điểm này hot boy Quý ông đại chiến cũng đăng ảnh nghỉ ngơi tại khu resort này. Qua ảnh, có thể thấy khung cảnh trong tấm ảnh của Phạm Thế Thịnh có nhiều điểm tương đồng với nơi mà Hương Giang đang lưu trú. 

Hương Giang Idol vướng nghi án hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn-2
Hương Giang và Thế Thịnh "check-in" cùng một địa điểm. 

Hương Giang Idol vướng nghi án hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn-3
Cả hai từng "thả thính" kịch liệt trên sóng truyền hình. 

Từ đây, người hâm mộ khẳng định cặp đôi đang có mối quan hệ trên mức bạn bè. Bởi trước đó, trong chương trình Quý ông đại chiến nữ ca sĩ và người tình tin đồn cũng từng "thả thính" nhau mãnh liệt. 

Dù không chọn về đội Hương Giang nhưng khi được hỏi thêm về lý do tại sao không lựa chọn mỹ nhân chuyển giới ở vòng ghép cặp cuối, Phạm Thế Thịnh chưa có câu trả lời và hứa hẹn sẽ đưa ra câu trả lời chính thức cho khán giả trong thời gian sắp tới.

Phải chăng, đây là câu trả lời chính xác nhất cho khán giả về mối quan hệ giữa Hương Giang - Thế Thịnh?

Hương Giang Idol vướng nghi án hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn-4
Vẻ ngoài điển trai của Thế Thịnh.
Hương Giang Idol vướng nghi án hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn-5
Hương Giang - Thế Thịnh tình tứ trên sóng truyền hình.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-io-bang-chung-hen-ho-voi-trai-dep-lang-son-n-190697.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất