Hương Giang 'thả thính' Tuấn Trần: 'Em thích bướm xinh đẹp không? Vậy em bắt chị đi'

Đóng vai trò cố vấn cho nữ chính nhưng Hương Giang vẫn công khai thả thính Tuấn Trần ngay trên sóng truyền hình.

Lần đầu ngồi ghế cố vấn Người ấy là ai, ca sĩ Vũ Cát Tường, Trúc Nhân và diễn viên Tuấn Trần vừa chào sân đã bị MC Trấn Thành "chặt chém" không thương tiếc. Vừa nghe lời thú nhận: "Sẽ nghe theo mọi người, ai nói gì nghe nấy", Cát Tường bị Trấn Thành vùi dập: "Làm như ngoan lắm vậy đó, em tính làm con mèo hả?".

Hương Giang thả thính Tuấn Trần: Em thích bướm xinh đẹp không? Vậy em bắt chị đi-1
Dàn cố vấn tập 11 Người ấy là ai.

Hương Giang thả thính Tuấn Trần: Em thích bướm xinh đẹp không? Vậy em bắt chị đi-2
Nữ chính tập 11.

Sau Cát Tường, Trúc Nhân trở thành "nạn nhân" tiếp theo bị ông xã Hari Won châm chọc. Dù tỏ vẻ am hiểu: “Em có xem chương trình và xem những phân đoạn thú vị nhất, chắc là sẽ rất khó khăn cho ban cố vấn của tụi em đó!” nhưng anh vẫn bị Trấn Thành đe dọa khi xác nhận: “Khó chứ em. Nay nghe đồn hàng tuyển lạ, tuyển nặng luôn đó!". 

Trong khi cặp đôi Cát Tường - Trúc Nhân bị Trấn Thành "dìm", Tuấn Trần lại lọt vào mắt xanh của Hương Giang. Vừa thấy chàng hot boy, nữ ca sĩ "thả thính": "Em có thích những con bướm xinh đẹp không? Vậy thì em bắt chị đi" khiến anh chàng đứng hình. 

Ngỡ ngàng trước hành động táo bạo của Hương Giang, Trấn Thành lên tiếng chấn chỉnh: "Chúng ta đến đây giúp các cô gái, xin các bạn đừng làm quen với nhau quá nhiều!". 


Clip Nữ chính xinh đẹp khiến dàn cố vấn mê mẩn.

Sau cuộc khởi động của thành viên ban cố vấn, nữ chính Kim Dung bước ra khiến mọi người trầm trồ. Với vẻ ngoài đầy năng lượng, cô nhanh chóng "hớp hồn" Trấn Thành cùng dàn cố vấn.

Chia sẻ với chương trình, nữ khách mời tiết lộ cô từng có mối tình đẹp với chàng trai ngoại quốc. Tuy nhiên vì khoảng cách địa lý, cả hai quyết định chia tay. Đến với Người ấy là ai, Kim Dung hi vọng sẽ tìm được người chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống. 

Tạm gác những câu chuyện bên lề, nữ chính và ban cố vấn bắt đầu công cuộc tìm ra chàng trai phù hợp. Ngay khi chàng trai thứ nhất xuất hiện, Trúc Nhân lập tức: "Nhân đánh giá cao nụ cười của bạn. Em chốt anh này màu xanh".

Cùng chung suy nghĩ, Cát Tường khẳng định: "Em cũng nghĩ bạn này độc thân, nhìn cách đi đứng, mọi thứ rất hồn nhiên, chưa va chạm tình yêu, chưa có nỗi đau đầu đời…”.

Hương Giang thả thính Tuấn Trần: Em thích bướm xinh đẹp không? Vậy em bắt chị đi-3

Hương Giang thả thính Tuấn Trần: Em thích bướm xinh đẹp không? Vậy em bắt chị đi-4
Dàn ban cố vấn liên tục chặt chém nhau.

Trong khi đó, Hương Giang lại đưa kinh nghiệm bản thân: “Giang chỉ tin vào bằng chứng thôi. Có những cái nó không bao giờ nói dối chúng ta. Một là khi yêu ai đó, hai là khi say và một thứ nữa không bao giờ nói dối chính là múi bụng”. Phát hiện mình "lạc đề", Hương Giang nhanh chóng bỏ cuộc: “Thôi không liên quan, độc thân”.

Đ. Huyền
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Hương Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất