Hương Giang bùi ngùi trước duyên tình dang dở của biên tập viên VTV tham gia 'Người ấy là ai'

"Cách bạn đang gồng mình, đang tỏ ra rất mạnh mẽ nó rất tương đồng với Giang. Nói thật, Giang nhìn bạn Giang thấy bạn đáng thương lắm", mỹ nhân chuyển giới chia sẻ.

Sau lần vắng bóng ở tập trước, tuần này Hương Giang chính thức "comeback" trên sóng Người ấy là ai. Nữ ca sĩ cùng dàn cố vấn Khả Như - Trịnh Thăng Bình - Thuận Nguyễn tiếp tục công cuộc tìm chàng trai đích thực cho nữ chính

Là biên tập viên thời sự xinh đẹp nhưng Cẩm Tú lại có đường tình duyên khá lận đận. Theo chia sẻ của khách mời, cô từng có một mối tình năm 18 tuổi. 6 năm bên nhau, những tưởng "tình đầu là tình cuối" khi cả hai đều rục rịch cho kế hoạch kết hôn, nhưng ngày trọng đại càng đến gần, Cẩm Tú lại thấy mông lung và quyết định dừng lại tất cả. 


Clip: Nữ chính "Người ấy là ai" khiến ban cố vấn nghẹn lời trước câu chuyện tình éo le.

Đến với chương trình, nữ chính hy vọng ba mẹ có thể yên tâm hơn về mình. Đồng thời, cô muốn tìm một chàng trai phù hợp để mở lòng một lần nữa. Trước chia sẻ của Cẩm Tú, Trấn Thành không khỏi thắc mắc về lý do thật sự khiến cả hai chia tay. 

Đáp lại, nữ biên tập viên cho biết bản thân "yêu sai người, yêu sai cách". Cẩm Tú tiết lộ chuyện từng gặp tai nạn. Giây phút đó cô mong nhận được sự quan tâm từ người đàn ông của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện không như mong đợi, và khi không đủ sức chịu đựng thì nữ khách mời "dứt áo ra đi". Những tưởng, người tình 6 năm sẽ níu kéo nhưng sự tự ái của một người đàn ông khiến anh quyết định nhanh chóng hơn thế. 

Lắng nghe chia sẻ của Cẩm Tú, Trấn Thành đưa ra nhận định: "Em ơi trường học nó khác trường đời. Trường học nó cho chúng ta bài học rồi nó bắt chúng ta làm kiểm tra. Còn ở trường đời nó bắt mình kiểm tra trước rồi mới cho bài học… Em quá an toàn, em sợ sự thật, em ngại đi thẳng vào vấn đề. Nếu mà phụ nữ chỉ cần vậy thôi thì khổ lắm em ạ!".

Hương Giang bùi ngùi trước duyên tình dang dở của biên tập viên VTV tham gia Người ấy là ai-1
Nữ chính xinh đẹp của chương trình tuần này.

Tiếp lời Trấn Thành, nữ chính lên tiếng giải thích: "Em không phải là người an toàn như anh Thành nói. Bởi vì nếu em là người an toàn em đã không kết thúc mối quan hệ đó. Tại sao em phải vòng vo. Bởi vì em thấy đây là sự tôn trọng cuối cùng mà em có thể dành cho anh ấy và bạn gái mới của anh ấy...".

Nữ chính vừa dứt lời, Hương Giang khẳng định: "Nhìn bạn, Giang thấy bạn đáng thương lắm". Lý giải cho phát ngôn của mình, hoa hậu chia sẻ: "Với những cái mà bạn nói, là do bạn sợ phải thừa nhận rằng là anh ta đã kết thúc trong lòng anh ta với bạn rồi. Còn bạn chỉ kết thúc bằng câu nói. Bạn không chấp nhận là mình thua… Nhưng Giang tin rằng là bạn đã tìm được con đường của mình rồi. Và con đường đúng nhất chính là đến với chương trình ngày hôm nay". 

Hương Giang bùi ngùi trước duyên tình dang dở của biên tập viên VTV tham gia Người ấy là ai-2
Dàn cố vấn chương trình.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất