Hương Giang 'khóc không thành tiếng' trước tin đồn hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn

Bị bắt gặp "check-in" cùng một địa điểm với hot boy Lạng Sơn - Phạm Thế Thịnh, Hương Giang lên tiếng đính chính.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hương Giang Idol hẹn hò với trai đẹp Lạng Sơn - Phạm Thế Thịnh. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc bị đồn có quan hệ yêu đương với người mới khiến khán giả bất ngờ. 

Nguyên nhân xuất phát từ tấm hình được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đăng tải lên Instagram. Ngay khi chia sẻ, người hâm mộ phát hiện điểm bất thường trong tấm ảnh Hương Giang đăng tải.

Hương Giang khóc không thành tiếng trước tin đồn hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn-1
Hương Giang khóc không thành tiếng trước tin đồn hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn-2
Hương Giang bị đồn hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn vì bức ảnh "check in" chung một địa điểm.

Không phải hình bóng người đàn ông lọt vào khung hình, mà khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Khánh Hòa - nơi Hương Giang đang lưu trú lại trùng khớp với điểm "check-in" của Phạm Thế Thịnh - chàng hot boy từng được nàng hậu "thả thính" trong Quý ông đại chiến. 

Qua ảnh cả hai cùng đăng tải, khán giả cho rằng khung cảnh khu resort của Hương Giang và Thế Thịnh giống nhau đến 100%. Từ đây, người hâm mộ khẳng định cặp đôi đang có mối quan hệ trên mức bạn bè. 

Tin đồn hẹn hò lan truyền rộng rãi trên khắp mạng xã hội, mới đây giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chính thức lên tiếng trả lời. Không né tránh, nữ ca sĩ khẳng định cô đi quay, chụp dự án chứ không có hẹn hò ai hết.

Hương Giang khóc không thành tiếng trước tin đồn hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn-3

Hương Giang khóc không thành tiếng trước tin đồn hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn-4
Hương Giang lên tiếng đính chính về tin đồn hẹn hò.

Cụ thể, trên Instagram, Hương Giang chia sẻ: "Ơ mọi người ơi, người ta đi quay đi chụp dự án mới chứ không có hẹn hò ai hết cả. Khổ quá nè".

Trước lời giãi bày từ phía Hương Giang, có thể thấy nữ ca sĩ và Thế Thịnh đang có dự án hợp tác chung. Bức ảnh đăng tải có lẽ do cả hai vô tình chek-in một chỗ chứ không có chuyện "đánh lẻ" đi du lịch cùng nhau như những gì dân mạng đồn đoán. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-dinh-chinh-chuyen-hen-ho-voi-hot-boy-xu-lang-n-190768.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất