Hương Giang lộ giọng 'cá đuối' khi hát live hit mới nhưng lại quẩy nhạc Bích Phương 'căng đét'

Có lẽ Hương Giang và Bích Phương cùng nghĩ đến chuyện đổi hit cho nhau, như thế sẽ hợp lý hơn!

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Giang đã chính thức khép lại vở kịch ADODDA kéo dài 4 phần sau khi phát hành chương cuối - Tặng anh cho cô ấy cùng chiến thắng quá ngọt ngào: MV đạt top 1 trending Youtube nhanh nhất Việt Nam.

Hương Giang lộ giọng cá đuối khi hát live hit mới nhưng lại quẩy nhạc Bích Phương căng đét-1

Chuỗi MV drama về “Vũ trụ người thứ 3” có thể nói là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của người đẹp chuyển giới khi cả 4 phần đều duy trì được độ hot và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Tuy nhiên có một điều không thể phủ nhận, đó là sự sa sút phong độ ở phần nghe khiến hiệu ứng mà sản phẩm thu về chủ yếu tới từ drama thay vì chinh phục khán giả bằng yếu tố âm nhạc.

Không quá lời khi nói rằng, Tặng Anh Cho Cô Ấy là sản phẩm âm nhạc gây thất vọng nhất trong 4 ca khúc thuộc series ADODDA dù cho cái kết của nó làm hài lòng phần đa khán giả.

Hương Giang lộ giọng cá đuối khi hát live hit mới nhưng lại quẩy nhạc Bích Phương căng đét-2

Thực tế, dù được công nhận như một ca sĩ trước khi trở thành hoa hậu, giọng hát vẫn luôn là điểm yếu của Hương Giang. Với Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh hay Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy được sáng tác “đo ni đóng giày” giúp che đi những khuyết điểm của cô, tuy nhiên khi sang tới Anh Ta Bỏ Em Rồi, nữ ca sĩ lại để lộ giọng hát không có nhiều nội lực, quãng giọng hẹp, lên cao đuối xuống trầm mờ.

Mọi việc chỉ thực sự bùng nổ ở phần cuối khi người đẹp chuyển giới phải gồng gánh một “ca khó” với giai điệu trúc trắc: phần dạo đầu quá thấp làm lộ chất giọng khàn nam tính nhưng lại đột ngột chuyển tông quá cao, khiến nữ ca sĩ phải vận hết nội công ở phần điệp khúc.

Nhiều người sau khi nghe Tặng Anh Cho Cô Ấy đã không khỏi thắc mắc Hương Giang sẽ xử lý ra sao khi diễn live ca khúc này và đây là câu trả lời.


Quá nhiều nốt cao tranh nhau làm đội trưởng ở phần điệp khúc khiến khán giả vừa nghe vừa phải nín thở cầu cho Hương Giang không bị hết hơi giữa chừng.


Tuy nhiên khi thể hiện bản hit "Đi Đu Đưa Đi" của Bích Phương, nữ ca sĩ lại tỏ ra khá thoải mái, chơi luôn combo vừa hát vừa rap không thua gì bản gốc.

F.T
(Nguồn: Huong Giang Fanpage)
Theo Vietnamnet


Hương Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao