Hương Giang mất 4 tiếng để trở lại thành nam giới

Để cải trang thành đàn ông, Hương Giang phải cắt tóc, nịt ngực trong suốt quá trình quay. Vào mỗi ngày quay, co mất đến 4 tiếng để trang điểm thành nam giới.


Clip hậu trường Hương Giang mất 4 tiếng mỗi ngày để hóa thành nam giới
Hương Giang mất 4 tiếng để trở lại thành nam giới-1
Bộ phim "Sắc Đẹp Dối Trá" đã thể hiện mức độ chịu chi khi mời chuyên gia trang điểm quốc tế Brad Greenwood – người từng làm chuyên gia trang điểm cho các phim "Lord of the Rings", "Kong: Skull Island" ... để biến Hương Giang thành đàn ông.
Hương Giang mất 4 tiếng để trở lại thành nam giới-2
Hương Giang chia sẻ: "Tôi như một lần nữa hóa thân thành người đàn ông khao khát chuyển giới. Nghệ sĩ trang điểm Brad Greenwood quá tài năng, ông ấy khiến tôi trông giống hệt một người đàn ông."
Hương Giang mất 4 tiếng để trở lại thành nam giới-3
Cô thú nhận: "Chính bản thân tôi khi nhìn vào gương cũng bồi hồi xúc động, nhớ lại quãng thời gian chưa chuyển giới. Cảm xúc đó tạo cảm hứng hơn cho tôi để thể hiện nhân vật Văn Dương (trước khi chuyển giới thành Hang Dương) một cách trọn vẹn."
Hương Giang mất 4 tiếng để trở lại thành nam giới-4
Để cải trang thành đàn ông, Hương Giang phải cắt tóc, nịt ngực trong suốt quá trình quay. Vào mỗi ngày quay, Hương Giang mất đến 4 tiếng để trang điểm thành nam, cô được trang điểm tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ như lông mày, râu, ria, khuôn mặt, sao cho những đường nét nữ tính trở nên nam tính, chân thực.
Hương Giang mất 4 tiếng để trở lại thành nam giới-5
Hương Giang hứa hẹn sẽ mang đến một vai diễn chân thực, cảm xúc và cực kỳ độc đáo với hành trình chuyển giới kịch tính nhưng không kém phần thú vị.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất