Hương Giang - Tóc Tiên 'đối đầu nảy lửa' trên sóng truyền hình

Bàn về kiến nghị cần chôn giấu cảm xúc để đạt được thành công trong sự nghiệp, Hoa hậu Hương Giang cổ vũ "tim nóng" để phản đối quan điểm "đầu lạnh" của ca sĩ Tóc Tiên.

Cuộc thi tranh biện Trường Teen - sân chơi cho học sinh THPT trên toàn quốc vừa chính thức khởi động mùa giải thứ 5 trong năm 2020.

Với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang và ca sĩ Tóc Tiên, Trường Teen tập All Star ngày 16/8 vừa rồi là một trận đấu bùng nổ về cảm xúc lẫn kĩ năng hùng biện của hai nghệ sĩ.

Hương Giang - Tóc Tiên đối đầu nảy lửa trên sóng truyền hình-1
Trường Teen All Star là trận đấu đặc biệt quy tụ dàn cựu thí sinh của Trường Teen các mùa. Hương Giang và Tóc Tiên là thành viên thứ tư của mỗi đội tranh biện.

Lần đầu tiên hai “thí sinh”, đều là những người rất thành công trong sự nghiệp, thử sức với bộ môn tranh biện, đối đầu trực tiếp với nhau, đưa quan điểm trái ngược về “những áp lực con số, sự thành công thực sự và vai trò của đầu lạnh tim nóng". Ca sĩ Tóc Tiên sẽ là thành viên đội Ủng hộ kiến nghị “Đầu lạnh”, còn Hoa hậu Hương Giang sẽ thuộc đội Phản đối mang tên “Tim nóng”.

Hương Giang - Tóc Tiên đối đầu nảy lửa trên sóng truyền hình-2
Tóc Tiên - nữ ca sĩ được đánh giá là hình mẫu giải trí "chuẩn" của showbiz Việt.

Khi nói về nỗi ám ảnh và định nghĩa thành công thực sự của người trẻ, Tóc Tiên bất ngờ tuyên bố không quá quan tâm đến những chuẩn mực xã hội và áp lực con số, mà phải biết chọn lọc để tìm ra giá trị đích thực cho bản thân mình. Team của Tóc Tiên lựa chọn đầu lạnh để đi xa hơn, đầu lạnh không đồng nghĩa với vô cảm, ích kỷ hay giả tạo mà đầu lạnh là để bình tĩnh lựa chọn đi đến thành công.

Chớp lấy thời cơ, Hương Giang hỏi "cực gắt": "Tóc Tiên cho rằng một người nghệ sĩ, dù đang rất là buồn, nhưng khi lên sân khấu vẫn phải diễn là đang hạnh phúc, vậy thì khoảnh khắc Tóc Tiên khóc trên ghế The Voice là như thế nào? Tại sao lại để cảm xúc lấn át và bật khóc như vậy trong khi Tóc Tiên cho rằng cần có một cái đầu lạnh để đi đến thành công?".

Hương Giang - Tóc Tiên đối đầu nảy lửa trên sóng truyền hình-3
 Hương Giang Idol nay đã là một hoa hậu, một nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Việt Nam.

Được đà lấn tới, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khẳng định: "Mọi quyết định ta đưa ra đều phải xuất phát từ trái tim thì quyết định đấy mới có ý nghĩa cho xã hội và cho cộng đồng. Đầu lạnh chỉ làm cho chúng ta tồn tại, nhưng trái tim mới làm cho chúng ta sống. Các bạn muốn sống hay các bạn chỉ muốn tồn tại?", Hoa hậu lớn tiếng hỏi đội bạn.

Sau gần 90 phút tranh biện sôi nổi tại Trường Teen All Star, cả hai đội Đầu Lạnh và Tim Nóng đều thể hiện rất xuất sắc quan điểm của đội mình, đặc biệt là màn đối đầu gây cấn giữa ca sĩ Tóc Tiên và nàng hậu Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi của Ban Giám Khảo.

Dù kết quả cuối cùng cả Đầu Lạnh và Tim Nóng đều đạt số điểm bằng nhau nhưng riêng Hoa hậu Hương Giang đã giành được 2/3 số điểm của Ban Giám Khảo.

Hương Giang - Tóc Tiên đối đầu nảy lửa trên sóng truyền hình-4
 Hương Giang “sốt sắng” bàn bạc chiến lược cùng đội “Tim nóng” trước giờ tranh biện

Phản pháo nhau nảy lửa trên sân khấu nhưng những khoảnh khắc ở hậu trường cả Tóc Tiên và Hương Giang đều mang tâm lý thoải mái, không chỉ bàn luận sôi nổi cùng các thí sinh trong đội mà còn tranh thủ chụp hình selfie cùng các em tạo nên bầu không khí hào hứng và sôi nổi.

Hương Giang - Tóc Tiên đối đầu nảy lửa trên sóng truyền hình-5
Tóc Tiên mang tâm lý thoải mái giao lưu cùng đội Đầu lạnh trước giờ G

Đầu Lạnh Tim Nóng là chiến dịch được thực hiện bởi nhãn hàng Clear , nhằm cổ vũ tinh thần và tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ khi đối diện với khó khăn, những áp lực con số trong xã hội. Trong đó, Đầu Lạnh để vững vàng, tỉnh táo dám đối mặt với khó khăn, thử thách. Và Tim Nóng để bền bỉ, kiên trì, vững vàng theo đuổi đam mê.

Để hiểu rõ hơn thông điệp “Đầu lạnh tim nóng” của Clear, hãy cùng xem qua playlist Thử thách 14 ngày Đầu Lạnh Tim Nóng cùng Clear: https://www.youtube.com/playlist?list=PL17o6Ir99d-0JzVRS9oaQLNLbo2FPjlNK

Kim Phượng
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-toc-tien-doi-dau-nay-lua-tren-song-truyen-hinh-n-232751.html

Đầu Lạnh Tim Nóng Trường teen 2020 Hương Giang Tóc Tiên

Tin tức mới nhất