3 giọng ca chuyển giới được đánh giá vượt bậc trong Vbiz

Hương Giang, Lâm Khánh Chi và Lynk Lee là 3 mỹ nhân chuyển giới thành công nhất Vbiz hiện nay. Họ trở thành niềm tự hào cho cộng đồng LGBT.

Hương Giang được công chúng lần đầu biết đến với tư cách là thí sinh chuyển giới đầu tiên tại cuộc thi “Vietnam Idol” năm 2012. Nhưng mãi đến khi trở thành Miss International Queen 2018, sự nghiệp của Hương Giang mới thực sự "lên như diều gặp gió", vươn lên thành ngôi sao hạng A đắt show.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, Hương Giang còn được mệnh danh là “Nữ hoàng LGBT”. Có thời gian, Hương Giang là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu của showbiz Việt, khi sở hữu cho mình một lượng fan hùng hậu. Cô thành công rực rỡ khi hoạt động trong mọi lĩnh vực. Theo đó, chân dài 9x cũng được mời làm vedette của nhiều show thời trang lớn, cầm trịch” gameshow, trình làng nhiều MV triệu view dậy sóng mạng xã hội,… Ngoài ra, nàng hậu còn mang bản quyền của cuộc thi Miss International Queen về Việt Nam, mở ra sân chơi và cơ hội cho nhiều người đẹp chuyển giới khác được tỏa sáng.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù trong suốt quá trình hoạt động giải trí, người đẹp vướng phải không ít scandal nhưng không thể phủ nhận, thành công và câu chuyện của Hương Giang đã truyền cảm hứng cho không ít bạn trẻ, đặc biệt đối với cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gần như “án binh bất động” trong làng giải trí sau nhiều ồn ào, thị phi.

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt, Hương Giang còn gây xôn xao vì chuyện tình với Matt Liu - CEO của một công ty về lĩnh vực cơ khí. Hiện cặp đôi đang dính nhiều nghi vấn "đường ai nấy đi" nhưng fan của giọng ca chuyển giới vẫn tích cực "đẩy thuyền", mong cả hai sớm về chung một nhà.

2sao.vn | Photobook

Tương tự với Hương Giang, cách đây không lâu, Lynk Lee bất ngờ thông báo chi hơn 1 tỷ đồng với 2 lần đại phẫu để trở thành con gái. Đây là quyết định khá mạo hiểm vì chuyển giới ở độ tuổi U30, cô nàng có nguy cơ đối mặt với rủi ro cao và tốn nhiều thời gian hơn để phục hồi sức khỏe.

2sao.vn | Photobook

Hiện cô cho biết gần như đã tiến hành tất cả các cuộc phẫu thuật cần thiết, tiêm hóc môn để sở hữu những đường nét mềm mại, nữ tính trên cơ thể. Việc cắt yết hầu có được giọng nói nữ tính khiến cô càng tự tin hơn như bao cô gái khác.

2sao.vn | Photobook

Cô cho biết, may mắn lớn nhất của mình là luôn có gia đình nhất là mẹ ruột thấu hiểu và ủng hộ con gái đi tìm lại chính mình. Có thời gian, Lynk Lee từng được bác sĩ khuyên hạn chế việc hát, thậm chí hạn chế việc nói vì bị u nang thanh quản.

2sao.vn | Photobook

Việc sở hữu một nhan sắc mới ngọt ngào và dịu dàng như hiện tại đã giúp Lynk Lee nhận được nhiều sự yêu mến hơn của công chúng và giúp cô nàng tự tin hơn trong công việc. Sau khi công khai chuyển giới, cô tích cực tham gia các hoạt động trong showbiz hơn.

2sao.vn | Photobook

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh. Thuở mới bắt đầu đi hát, giọng ca sinh năm 1977 lấy nghệ danh là Lâm Chí Khanh. Đến năm 2012, khi tìm lại giới tính, cô đổi nghệ danh thành Khanh Chi Lâm và sau đó là Lâm Khánh Chi. Ở thời điểm đó, thông tin chuyển giới của nữ nghệ sĩ được coi là chấn động. Lâm Khánh Chi được truyền thông cũng như khán giả theo sát và săn đón vì tò mò. Điều này đã giúp cô gặt hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp ca hát.

2sao.vn | Photobook

Hiện nay, dù đã bước sang U40 nhưng Lâm Khánh Chi vẫn chinh phục người đối diện bằng diện mạo tươi trẻ và rạng rỡ của mình. Cô nàng là một minh chứng điển hình cho quan niệm "hãy sống là chính mình" khi quyết định chuyển giới ở độ tuổi 33. Những cống hiến về vật chất và tinh thần của nữ ca sĩ dành cho cộng đồng LGBT là điều không thể kể hết. Do đó, cô nàng rất có sức ảnh hưởng và được tôn trọng.

2sao.vn | Photobook

Lâm Khánh Chi còn là người "đỡ đầu" cho không ít mỹ nhân chuyển giới Việt như Đỗ Nhật Hà, Vicky Trần,... tỏa sáng tại các đấu trường nhan sắc. Bên cạnh đó, người đẹp còn tổ chức thành công talkshow nói về nhiều chủ đề trong cộng đồng LGBT để chia sẻ kiến thức cho giới trẻ. Tuy không còn hoạt động quá nổi bật trong showbiz, nhưng Lâm Khánh Chi vẫn được nhiều fan yêu mến vì sự nhiệt tình và dí dỏm.

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt, trong các mỹ nhân chuyển giới thì Lâm Khánh Chi có lẽ là người đang hạnh phúc nhất khi vừa có cuộc sống vật chất đủ đầy, nhan sắc ngày càng thăng hạng, lại hạnh phúc bên chồng trẻ kém 8 tuổi và con trai.

2sao.vn | Photobook

lynk lee Lâm Khánh Chi Vpop Hương Giang idol