Tham khoe kỹ thuật lại đổi tông loạn xạ, Hương Ly bị chê hát không bằng Chi Pu thậm chí thua xa Ninh Dương Lan Ngọc

Việc bắt tông quá cao khiến "thánh nữ cover" Hương Ly vô cùng chật vật mới hoàn thành được câu hát, thậm chí lạc giọng, bể tiếng ở những nốt cao cuối cùng.

Sở hữu chất chất giọng cao vút cùng lối hát mang màu sắc rất riêng, Hương Ly có lẽ là cái tên nổi bật nhất trong số những “ca sĩ mạng”, “hiện tượng cover” xuất hiện như nấm mọc sau mưa tại thời điểm này.

Tham khoe kỹ thuật lại đổi tông loạn xạ, Hương Ly bị chê hát không bằng Chi Pu thậm chí thua xa Ninh Dương Lan Ngọc-1

Dù vướng vô số ồn ào trong thời gian gần đây, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận giọng ca 9x này luôn nắm bắt tốt xu hướng thông qua những bản cover hit Vpop đình đám cũng như kĩ năng chơi thành thạo các loại nhạc cụ làm nổi nổi bật tông giọng nữ cao.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen, rất nhiều ý kiến chê bai cách cô xử lý ca khúc một màu, tham khoe kĩ thuật bằng việc nâng tông quá cao khiến người nghe cảm thấy đau đầu, chói tai. Mới đây nhất, giọng hát của Hương Ly lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng khi biểu diễn trong chương trình Sàn Đấu Ca Từ.

Tham khoe kỹ thuật lại đổi tông loạn xạ, Hương Ly bị chê hát không bằng Chi Pu thậm chí thua xa Ninh Dương Lan Ngọc-2

Là một trong số những khách mời tham gia tập 5 của chương trình, Hương Ly được đội trưởng Chí Thiện “chiêu mộ” về team nhờ có lợi thế chuyên trị cover và thuộc rất nhiều ca khúc nổi tiếng.

Trong một phần thi, “hiện tượng triệu view” đã thể hiện ca khúc Ghen, một sáng tác của Khắc Hưng dành cho bộ đôi Min và Erik. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Hương Ly không tự lượng sức mình, bắt tông quá cao đến nỗi phải vận hết nội công để hoàn thành câu hát, thậm chí lạc giọng, bể tiếng ở những nốt cao cuối cùng.

Sang đến đoạn hát tiếp theo, người nghe lại được phen hú hồn khi cô đột ngột đổi tông loạn xạ, lên xuống tùy tiện khiến bản hit của Erik và Min trở thành một mớ hỗn độn. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã phá nát ca khúc Ghen, có người hài hước nhận xét nghe Chi Pu hay Ninh Dương Lan Ngọc hát còn đỡ mệt đầu hơn. 

Tham khoe kỹ thuật lại đổi tông loạn xạ, Hương Ly bị chê hát không bằng Chi Pu thậm chí thua xa Ninh Dương Lan Ngọc-3Tham khoe kỹ thuật lại đổi tông loạn xạ, Hương Ly bị chê hát không bằng Chi Pu thậm chí thua xa Ninh Dương Lan Ngọc-4Tham khoe kỹ thuật lại đổi tông loạn xạ, Hương Ly bị chê hát không bằng Chi Pu thậm chí thua xa Ninh Dương Lan Ngọc-5Tham khoe kỹ thuật lại đổi tông loạn xạ, Hương Ly bị chê hát không bằng Chi Pu thậm chí thua xa Ninh Dương Lan Ngọc-6Tham khoe kỹ thuật lại đổi tông loạn xạ, Hương Ly bị chê hát không bằng Chi Pu thậm chí thua xa Ninh Dương Lan Ngọc-7

Đây không phải là lần đầu tiên Hương Ly để lộ giọng thật khác xa những bản cover triệu view mượt mà trên Youtube. Trước đó khi bị bóc mẽ khả năng hát live yếu kém khi biểu diễn tại một beer club. "Hiện tượng thị phi" biện hộ do âm thanh của sự kiện quá tệ làm ảnh hưởng đến tiết mục của cô, khiến chủ quán bar phải lên tiếng và “đập lại” bằng những lý lẽ khó chối cãi.

Tham khoe kỹ thuật lại đổi tông loạn xạ, Hương Ly bị chê hát không bằng Chi Pu thậm chí thua xa Ninh Dương Lan Ngọc-8

Lần này, chưa biết Hương Ly sẽ giải thích ra sao về màn thể hiện gây thất vọng kia, song cộng đồng mạng đang tò mò không biết liệu cô sẽ nhận lỗi về mình hay vẫn đổ lỗi cho chất lượng âm thanh của nhà đài.

FT
Theo Vietnamnet


Hương Ly

Tin tức mới nhất