Hương Tràm gặp sự cố khi đến xem show Lệ Quyên ở Mỹ

Nữ ca sĩ đã tự lái xe hơn một tiếng đến ủng hộ live show của Lệ Quyên kỷ niệm 20 năm ca hát ở Mỹ. Tuy nhiên, cô bị tai nạn nhẹ trên đường đi.

Lệ Quyên vừa tổ chức live show ở Mỹ kỷ niệm 20 năm ca hát. Hương Tràm cho biết cô vốn thần tượng đàn chị nên đã đi xe hơn một tiếng để đến ủng hộ. 

Khi tôi làm liveshow Hộp thư số 1 tại Hà Nội, chị Lệ Quyên đã từ chối 3 show diễn lớn để bay ra xem và động viên tinh thần cho tôi. Những ân tình đó tôi không bao giờ quên. Vì vậy khi nghe chị Lệ Quyên làm live show tại Mỹ, tôi đã tìm mua vé, đến ủng hộ chị", cô lý giải. Trên hàng ghế khán giả, Hương Tràm nổi bật khi diện đầm tím xuyên thấu.

Hương Tràm gặp sự cố khi đến xem show Lệ Quyên ở Mỹ-1
Hương Tràm bị tai nạn khi đi xem show của Lệ Quyên.

Tuy nhiên, theo đại diện của nữ ca sĩ sinh năm 1995, cô đã gặp một sự cố đáng tiếc trên đường đi. Người này kể: "Trong lúc đi mua hoa, Hương Tràm đã gặp sự cố va chạm nhưng may mắn là xe chỉ bị hư hỏng nhẹ. Vì vậy, cô vẫn an toàn để tiếp tục di chuyển tới địa điểm tổ chức live show".

Vừa qua, Hương Tràm chia sẻ cô bị trộm móc túi lấy hết tiền trên đường đến New York, Mỹ. "Đến bao giờ những kẻ móc túi mới lãng quên mình nhỉ. New York mộng mơ, ngó lơ mất cái bóp. Giải ngố kiểu không xu dính túi vậy", cô viết.

Hương Tràm tạm dừng ca hát ở Việt Nam, sang Mỹ tập trung cho việc học từ giữa năm 2019. Việc dừng lại của nữ ca sĩ ở giai đoạn rực rỡ của nghề, sở hữu nhiều bản hit đình đám như Em gái mưa, Duyên mình lỡ... khiến khán giả bất ngờ, tiếc nuối.

Hương Tràm khẳng định cô muốn cải thiện sức khỏe, nâng cao kiến thức và cân bằng tâm lý sau thời gian dài đối diện với áp lực căng thẳng của nghề ca sĩ.

Hương Tràm gặp sự cố khi đến xem show Lệ Quyên ở Mỹ-2
Hương Tràm cho biết thần tượng Lệ Quyên.

Hương Tràm từng trải lòng với Zing.vn: "Tôi kiệt sức trước khi dừng lại công việc, để sang Mỹ. Cơ thể tôi như chiếc điện thoại cạn pin, tôi cố nấn ná đến vạch đỏ cuối cùng, đến lúc sập nguồn mới chịu rời đi để hàn gắn chính mình, từ sức khỏe đến tâm lý, tinh thần".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/huong-tram-gap-su-co-khi-den-xem-show-le-quyen-o-my-post1020435.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất