Hương Tràm: Ngày xưa mài cổ họng kiếm tiền, giờ dùng tiền ra nước ngoài chữa bệnh

Chiều 5/5, Hương Tràm đã trải lòng với truyền thông và khán giả về quyết định tạm dừng ca hát để ra nước ngoài.

Sáng 5/5, ca sĩ Hương Tràm bất ngờ công khai quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát để ra nước ngoài du học. Thông tin này không chỉ khiến giới truyền thông mà cả những khán giả hâm mộ của giọng ca Em gái mưa bất ngờ.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, nữ ca sĩ đã có buổi ra mắt MV mới và giao lưu cùng khán giả hâm mộ tại Hà Nội. Không chỉ dành tặng khán giả MV mới nhất, Hương Tràm còn giải thích vì sao cô dừng ca hát.


Hương Tràm trải lòng về quyết định tạm dừng ca hát ra nước ngoài du học

Hương Tràm cho biết, cô lựa chọn Hà Nội tổ chức buổi giới thiệu MV Ra là em đâu quá mong manh với mục đích tâm sự và cần một lời động viên từ khán giả trước khi đưa ra quyết định lớn nhất cuộc đời.

Sản phẩm mới nhất của Hương Tràm là một bản ballad của nhạc sĩ Nguyễn Anh Duy. "Với sản phẩm lần này, Tràm muốn coi đó như một kỷ niệm đẹp mà Tràm để lại trước khi đi du học. MV này sẽ có những xước xát, ngại ngần vì đây là lần đầu tiên trong 6 năm qua Tràm trở thành diễn viên chính trong MV của mình.

Hơn một năm rưỡi vừa qua, Tràm đã đắn đo có nên phát hành MV này hay không, có thể nhiều người cười chê về khả năng diễn xuất của Tràm nhưng nhờ có sự động viên của người hâm mộ và cả công sức của mọi người bỏ ra quá nhiều nên Tràm quyết định ra mắt nó”.

Hương Tràm: Ngày xưa mài cổ họng kiếm tiền, giờ dùng tiền ra nước ngoài chữa bệnh-1

Hương Tràm chia sẻ ngoài ca hát, được đi du học chính là mơ ước từ nhỏ của cô. Ngày còn bé vì gia đình không đủ điều kiện để ra nước ngoài học nên bản thân Hương Tràm phải tự tích góp để thực hiện ước mơ này. Nữ ca sĩ xin phép khán giả để mình được tạm dừng con đường âm nhạc nhằm trau dồi kiến thức cũng như chữa lành những vết thương tâm hồn.

“Từ trước đến nay, Tràm luôn là người tự lên kế hoạch cho những sản phẩm của mình mà không có bất kỳ êkip hùng hậu nào hết. Tràm sợ rằng sự nghiệp âm nhạc sẽ dừng lại tại đây và mình sẽ làm ra một thứ âm nhạc không nhiệt huyết, tù túng. 

Nhưng với ca khúc mới này, Tràm thấy đó chính là cô gái mà mình đã đánh mất năm 17 - 18 tuổi, thay vì lựa chọn sống trong vòng tay của bố mẹ, được lớn lên hạnh phúc và mềm mại như những cô gái khác thì Tràm lại chọn con đường theo đuổi âm nhạc.

Tiếp đó, Tràm lại chạm vào thành công quá nhanh, rồi mình lại chạm vào giông bão lớn hơn gấp 100 lần, đó là sai lầm khi Tràm bước đi con đường này. Nhưng để quay lại lựa chọn một lần nữa, Tràm vẫn quyết định theo nghiệp ca hát.

Hương Tràm: Ngày xưa mài cổ họng kiếm tiền, giờ dùng tiền ra nước ngoài chữa bệnh-2

Có những fan khiến Tràm rất tự hào, các bạn là người có nội tâm, điều này thể hiện qua những bức thư gửi mà Tràm nhận được. Các bạn ấy là những người có nội tâm như vậy nên Tràm không thể cho họ thấy bản thân mình yếu mềm, vì mình luôn là bờ vai chia sẻ của họ. 

Và cả bằng cấp tại các trường đại học họ dành cho Tràm sau khi Tràm hát những ca khúc hit, Tràm nghĩ rằng khi các fan đều giỏi mà bản thân mình không giỏi thì sẽ thụt lùi mất.

Chính vì vậy Tràm quyết định dừng lại con đường âm nhạc, dành cho mình quãng thời gian nghỉ ngơi để khi trở về âm nhạc của mình được tái tạo tràn đầy năng lượng. 

Khi quyết định dừng sự nghiệp để đi học, bước ra một môi trường mới còn quá nhiều điều mà Hương Tràm phải học. Có thể các bạn nhìn thấy Hương Tràm trên sân khấu là một nghệ sĩ hoàn hảo, mạnh mẽ nhưng không phải. Điều quan trọng nhất để Tràm ra nước ngoài đi học đó chính là tự chữa những tổn thương trong trái tim mình.

Vẫn còn một vị bác sĩ tâm lý nước ngoài đang chờ Tràm vì thế Tràm mới xin phép các bạn cho Tràm ra nước ngoài. Ngoài những kiến thức cần bổ sung, điều Tràm cần nhất bây giờ là tự chữa lành bản thân và học cách cân bằng để sau này bước tiếp trên con đường nghệ thuật. 

Hương Tràm: Ngày xưa mài cổ họng kiếm tiền, giờ dùng tiền ra nước ngoài chữa bệnh-3

Những năm tháng vừa qua Tràm không có thời gian dành cho chính mình và gia đình, những nhân vật trong các ca khúc hit luôn ám ảnh Tràm. Cổ họng của Tràm đã không còn như thời gian đầu thi The Voice nữa vì Tràm đã mài giọng hát của mình để đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc. 

Tràm không biết khi trở về, tình yêu của các bạn có còn vẹn nguyên như ngày hôm nay nữa hay không? Nhưng Tràm vẫn hi vọng nếu tình yêu đó đủ lớn, mọi người sẽ đón chờ một Hương Tràm với giấc ngủ sâu hơn, khoẻ mạnh và đầy năng lượng hơn”.

Sau những lời chia sẻ này, Hương Tràm cũng không tiết lộ thời điểm cô sẽ tạm dừng hoạt động âm nhạc. 

Trong những ngày đầu tháng 5, Hương Tràm vẫn sẽ tập trung quảng bá cho MV mới tại Hà Nội và TP HCM.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Vpop Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao