Hương Tràm dựng thuyết âm mưu, tung ảnh mang thai chỉ để 'nhá hàng' MV mới?

Netizen dự đoán MV mới có tên "Động Tình", "Động Tĩnh", "Đông Tinh", thậm chí là... "Đồng Tính".

Ngày 23/5, nữ ca sĩ Hương Tràm bất ngờ tung poster giới thiệu sản phẩm âm nhạc comeback. Tựa đề ca khúc vẫn còn khá úp mở khi cô chỉ tiết lộ cái tên chưa có dấu "DONG TINH" . Tuy nhiên khán giả cũng biết được đây là một ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Tú Dưa.

Hương Tràm dựng thuyết âm mưu, tung ảnh mang thai chỉ để nhá hàng MV mới?-1
Hương Tràm tung poster giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới kết hợp với nhạc sĩ Tú Dưa.

Theo đó, bài đăng nhanh chóng thu hút nhiều bình luận được netizen đưa ra dự đoán như: "Động Tình", "Động Tĩnh", "Đông Tinh", thậm chí là... "Đồng Tính". 

Hương Tràm dựng thuyết âm mưu, tung ảnh mang thai chỉ để nhá hàng MV mới?-2
Netizen xôn xao đoán tên MV mới sắp ra mắt của Hương Tràm

Tấm poster nổi bật với khuôn mặt đẹp không tì vết của Hương Tràm cùng chiếc áo được kết lại từ rất nhiều trái tim. Dường như đây sẽ là một bản pop ballad tình tứ, nơi Hương Tràm có thể thể hiện hết giọng hát thiên phú của mình?

Hương Tràm dựng thuyết âm mưu, tung ảnh mang thai chỉ để nhá hàng MV mới?-3

Trước đó vài ngày, vào đúng hôm sinh nhật của mình, Hương Tràm làm dậy sóng mạng xã hội khi chia sẻ bức ảnh siêu âm thai nhi kèm dòng trạng thái úp mở: "Tình yêu tới từ mọi hình thức khác nhau, nhưng chỉ có một tình yêu vô điều kiện".

Bức ảnh khiến MXH xôn xao, ai cũng nô nức vào chúc mừng cho Hương Tràm và em bé dù song song đó cũng nhiều nghi vấn đặt ra xung quanh về ý nghĩa thực sự đằng sau tấm ảnh.

Hương Tràm dựng thuyết âm mưu, tung ảnh mang thai chỉ để nhá hàng MV mới?-4
Không phải sinh em bé, đây chỉ là hình ảnh trong MV mới của Hương Tràm?

Cho đến ngày hôm nay, khi Hương Tràm có động thái đăng tải tấm poster giới thiệu MV mới, khán giản phần nào nghiêng về thuyết âm mưu rằng cô nàng chỉ "nhá hàng" cho MV mới mà thôi.

Tuy nhiên, đến hiện tại tất cả chỉ là nghi vấn chưa xác thực, ai biết được sản phẩm comeback lần này vừa là một MV, cũng vừa là một cách thông qua âm nhạc để báo tin vui làm mẹ của Hương Tràm? Thực hư câu chuyện có lẽ khán giả vẫn phải chờ câu trả lời chính xác từ nữ chính.  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-tung-anh-co-thai-chi-la-tra-hinh-de-ra-mat-mv-moi-n-262883.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất