Hương Tràm sẽ bán xe, vay mượn tiền tỷ để làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp

Nữ ca sĩ đã tiết lộ rằng cô phải vay mượn tiền tỷ để làm show cho riêng mình, bên cạnh đó cô nhất quyết không chịu hé lộ dàn khách mời.

Sau buổi công bố Liveshow Hộp thư số 1 ở thủ đô Hà Nội, Hương Tràm cùng ekip tiếp tục gặp gỡ báo giới truyền thông ở TP.HCM. Tại sự kiện, nữ ca sĩ xuất hiện đầy quyến rũ và nổi bật trong bộ đầm màu đỏ, đây cũng là trang phục xuất hiện trên poster của liveshow.

Trong buổi gặp gỡ, khi được hỏi về việc âm nhạc của Hương Tràm chỉ có một màu sắc duy nhất, nữ ca sĩ khẳng định con đường âm nhạc của mình là sự lắng nghe, chia sẻ câu chuyện của rất nhiều con người chứ không chỉ riêng của một người nhạc sĩ nào nên sẽ mang nhiều màu sắc và độ sâu theo thời gian.

Hương Tràm sẽ bán xe, vay mượn tiền tỷ để làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp-1
Hương Tràm xuất hiện với chiếc váy đỏ nóng bỏng gợi cảm khoe đường cong

“Khi mình hạ mình xuống, mình lắng nghe câu chuyện của người khác, mình sống và hát cho nhân vật của họ. Điều đó đã cho Hương Tràm chiều sâu trong những bản ballad, đồng thời tạo nên âm nhạc của Hương Tràm.

Do đó, Tràm không chọn ‘Em gái mưa’ hay ‘Ngốc’ làm tên liveshow đầu tiên của mình mà chọn sự gắn kết, chọn điều Tràm được lắng nghe, được chia sẻ, được nói lên tâm sự của mình hay tâm sự của những người đang cần” – Hương Tràm bộc bạch.

Hương Tràm sẽ bán xe, vay mượn tiền tỷ để làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp-2
Hương Tràm không chấp nhận tài trợ vì chỉ muốn làm show theo ý của mình

Nữ ca sĩ cũng nhận được câu hỏi về việc khách mời trong show diễn nhưng cô và ekip nhất quyết không chia sẻ dù việc này tác động lớn đến việc bán vé.

Quản lý truyền thông của Hương Tràm cho biết đã nhiều lần khuyên cô nên tiết lộ khách mời để thuận lợi cho việc truyền thông và bán vé tuy nhiên, nữ ca sĩ muốn thử sức làm những điều mới lạ và tin khán giả sẽ yêu quý cũng như bất ngờ về những gì cô chuẩn bị trong Hộp Thư Số 1.

Hương Tràm sẽ bán xe, vay mượn tiền tỷ để làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp-3
Lâm Vinh Hải đến chúc mừng Hương Tràm

Hương Tràm sẽ bán xe, vay mượn tiền tỷ để làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp-4
Only C

Hương Tràm sẽ bán xe, vay mượn tiền tỷ để làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp-5
Sara Lưu

Là một người cầu toàn trong công việc, Hương Tràm đã từ chối nhiều nhà tài trợ mà một mình tự bỏ tiền túi để thực hiện liveshow đầu tiên này. Kể cả việc phải bán xe hay vay mượn tiền của mẹ, bởi nữ ca sĩ mong muốn có một đêm diễn của riêng mình trọn vẹn về mặt cảm xúc để tri ân khán giả đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng cô trong suốt 6 năm qua.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-vay-muon-tien-ty-giau-kin-khach-moi-liveshow-n-171640.html

Vpop Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao