'Hương Vị Tình Thân': 2 lần 'Shark' Long bình luận ngoại hình Nam, đáng yêu hay 'body shaming'?

Thích Nam ra mặt nhưng "Shark" Long hết gọi Nam là "khúc giò" lại gọi cô là "con lợn".

Trong diễn biến mới nhất của Hương Vị Tình Thân, sau khi cặp đôi Thy và Huy đi trăng mật phải hết tuần mới về thì cặp đôi chính Nam - Long lại được giong buồm tiến thẳng ra khơi.

Khán giả được dịp mãn nhãn khi đôi trẻ đã có "kiss scene" không chỉ một lần. Những "shipper" tha hồ được dịp quắn quéo.

Nhưng câu hỏi hiện tại là "Họ là gì của nhau?". Hôn nhau cho đã rồi Long (Mạnh Trường) vẫn đi xem mắt, còn Nam (Phương Oanh) thì đòi xê nhau ra vì "nam nữ thụ thụ bất thân"?

Hương Vị Tình Thân: 2 lần Shark Long bình luận ngoại hình Nam, đáng yêu hay body shaming?-1

Hương Vị Tình Thân: 2 lần Shark Long bình luận ngoại hình Nam, đáng yêu hay body shaming?-2
Hôn nhau xong rồi đi lướt qua nhau thế này?

Trong preview tập 49, không hiểu vì lý do gì mà Nam mặt đầy dỗi hờn đi qua xe của Long. Khi "Shark" Long giục "Lên xe đê!" thì cô nàng quay lại ấn đầu sếp vào bên trong rồi quay đi.

Cảnh sau đó, sếp Long kêu "Hỏng hết cả tóc. Con lợn này!" trong sự hoang mang tột độ của Nam. Có khán giả bình luận không hài lòng về cách gọi suồng sã của Long dành cho crush vì anh có học thức, lại là sếp của Nam.

Cũng có ý kiến bênh vực cho rằng đây chỉ là cách gọi yêu của "bọn yêu nhau", người ngoài thì thấy kì cục nhưng trong cuộc thì thấy bình thường.

Hương Vị Tình Thân: 2 lần Shark Long bình luận ngoại hình Nam, đáng yêu hay body shaming?-3
Nam đang hả hê bỏ đi thì...

Hương Vị Tình Thân: 2 lần Shark Long bình luận ngoại hình Nam, đáng yêu hay body shaming?-4
... Con lợn? Ai là con lợn?

Đây không phải lần đầu tiên "Shark" Long bình phẩm về ngoại hình của Nam. Ở lần nhảy xuống hồ cứu Nam vì tưởng cô tự tử, nhìn thấy cơ thể ướt nhẹp của Nam sau khi lên bờ, Long đã nói trông cô "như khúc giò".

Phụ nữ rất ghét bị người khác bình phẩm về ngoại hình. Ở tình huống này, sếp Long hơi thô lỗ nhưng cũng chưa đến nỗi quá đà. Nhưng việc gọi crush của mình là "con lợn" trong khi hai người còn chưa chính thức hẹn hò, liệu có được xem đáng yêu hay vô tình "body shaming" người khác?

Hương Vị Tình Thân: 2 lần Shark Long bình luận ngoại hình Nam, đáng yêu hay body shaming?-5
Long chê Nam nhìn như khúc giò.

Có ý kiến lại so sánh từ "con lợn" như động thái đáp trả của Long sau những lần bị Nam phun nước bọt vào mặt. Đây cũng là điều khiến khán giả la ó vì vừa mất lịch sự, vừa không hợp vệ sinh, và không hiểu dụng ý của biên kịch khi để nữ chính phun nước bọt vào mặt người khác là gì.

Những tình tiết kiểu này bị coi là kém duyên, khiến nhân vật trở nên thô lỗ và bất lịch sự. Còn bạn nghĩ sao về điều này?

Đón xem Hương Vị Tình Thân lúc 21 giờ từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần trên kênh VTV1.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-2-lan-shark-long-binh-luan-ve-ngoai-hinh-cua-nam-dang-yeu-hay-body-shaming-2167516.html

Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao