Những người con hiếu thảo ai cũng ngưỡng mộ trong 'Hương Vị Tình Thân'

Trong phim "Hương Vị Tình Thân", nhân vật ông Khang và Chiến "Chó" tuy hoàn cảnh sống khác nhau nhưng đều rất hiếu thảo với cha mẹ.

Bộ phim Hương Vị Tình Thân không chỉ chiếm được nhiều tình cảm của khán giả thông qua câu chuyện tình nhiều sóng gió của cặp đôi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) mà còn thể hiện được tình cảm thiêng liêng của gia đình, sự hiếu thảo của hai nhân vật ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) và Chiến "Chó" (Anh Tuấn) dành cho các đấng sinh thành.

Ông Khang là chủ tịch tập đoàn lớn, giàu có, nắm trong tay nhiều quyền lực. Thế nhưng khi thấy mẹ già ngày càng lẫn thẫn, trí nhớ kém đi, ông Khang đã quyết định nghỉ việc ở nhà chăm sóc mẹ.

Tuy nhiều lần bà Dần (NSND Như Quỳnh) tái phát bệnh lại nhầm con trai là chồng và con dâu là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình, bà lao vào đánh đập con đẻ, con dâu nhưng ông Khang luôn cố gắng chịu đựng.

Ông Khang chiều theo mọi sở thích của mẹ và tỏ ra hào hứng mỗi lần bà mua cho bánh gio, bánh đúc về ăn. Bà Dần thích gặp gỡ anh em họ hàng nên ông Khang năm nào cũng chuẩn bị xe đưa đón anh em ở quê lên chơi. Mỗi khi bà Dần mở lời xin việc cho cháu chắt, ông Khang cũng không bao giờ từ chối.

Tối tối ông Khang nằm dưới giường canh cho mẹ ngủ. Dù vợ không hài lòng nhưng ông Khang vẫn quả quyết: "Ngủ với vợ thì cả đời nhưng ngủ với mẹ thì chẳng còn nhiều nữa".

Thậm chí nhiều lần hai vợ chồng ông Khang cãi nhau đều vì bà Dần. Bà Xuân (Quách Thu Phương) là một người con dâu vô tâm trong khi ông Khang lại quá yêu mẹ.

Những lúc bà Dần "bĩnh" ra quần, ông Khang cũng nhẹ nhàng nhẹ nhàng và ân cần chăm sóc không chút nề hà. Trong mắt ông Khang, bà Dần luôn ở vị trí số 1.

Những người con hiếu thảo ai cũng ngưỡng mộ trong Hương Vị Tình Thân-1Những người con hiếu thảo ai cũng ngưỡng mộ trong Hương Vị Tình Thân-2Những người con hiếu thảo ai cũng ngưỡng mộ trong Hương Vị Tình Thân-3Những người con hiếu thảo ai cũng ngưỡng mộ trong Hương Vị Tình Thân-4Những người con hiếu thảo ai cũng ngưỡng mộ trong Hương Vị Tình Thân-5

Đối lập với ông Khang là Chiến "Chó" - một gã giang hồ khét tiếng. Hắn không sợ bất kỳ ai nhưng lại phải nghe theo lời của bố mình. Dù vào tù ra tội nhưng Chiến "Chó" vẫn cố hết sức cõng bố đi tìm thầy lang tốt chạy chữa bệnh liệt chân cho bố.

Thậm chí có lúc Chiến "Chó" kiệt sức, ngất tại khe suối may mắn ông Sinh đi qua giúp đỡ nên mới thoát chết. Khác với ông Khang, Chiến "Chó" không có học thức nên cách ăn nói với bố lúc nào cũng cộc lốc, nhưng ẩn sâu trong đó là những chất chứa, lo lắng của người con giang hồ dành cho cha đẻ của mình.

Những người con hiếu thảo ai cũng ngưỡng mộ trong Hương Vị Tình Thân-6Những người con hiếu thảo ai cũng ngưỡng mộ trong Hương Vị Tình Thân-7Những người con hiếu thảo ai cũng ngưỡng mộ trong Hương Vị Tình Thân-8

Hương Vị Tình Thân lên sóng lúc 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần mời quý vị chú ý theo dõi!

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/diem-danh-nhung-nguoi-con-hieu-thao-ai-cung-phai-nguong-mo-trong-phim-huong-vi-tinh-than-20210812172313992.htm

Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao