'Hương Vị Tình Thân': Lộ cảnh hậu trường ông Sinh bị công an bắt lần 2

Thấy bố có thể phải đi tù lần nữa, Nam khóc ngất, may mắn thay, lúc này, Long luôn bên cạnh an ủi, vỗ về người thương?

Hương Vị Tình Thân đang đến giai đoạn hấp dẫn khi Nam và ông Sinh sắp chính thức nhận nhau là bố con ruột. Thế nhưng, người hâm mộ chưa kịp ăn mừng thì mới đây, đoạn clip hậu trường rò rỉ, hé lộ diễn biến mới khiến mọi người nhanh chóng "quay xe", chuyển sang lo sốt vó.

Cụ thể, trong một đoạn clip do fan chia sẻ, khán giả nhận thấy ông Sinh đang bị hai chiến sĩ công an đến nhà bắt đi. Không biết vì lý do gì hay ông Sinh bị ai vu oan lần nữa? Ông Sinh liệu có phải tiếp tục phải dính vào vòng lao lý?

Lúc này, Nam cũng xuất hiện tại nhà bố và chứng kiến mọi việc. Cô tức tốc chạy đến hỏi cán bộ lý do vì sao. Không chỉ vậy, Nam còn cố gắng xin công an cho ông Sinh nán lại để dặn dò bố điều gì đó quan trọng.


Clip ông Sinh bị công an bắt

Hương Vị Tình Thân: Lộ cảnh hậu trường ông Sinh bị công an bắt lần 2-1Hương Vị Tình Thân: Lộ cảnh hậu trường ông Sinh bị công an bắt lần 2-2
Ông Sinh bị bắt đi

Hương Vị Tình Thân: Lộ cảnh hậu trường ông Sinh bị công an bắt lần 2-3
Nam cũng có mặt

Ở một đoạn clip hậu trường khác, có thể là sau khi ông Sinh đã bị dẫn đi, Nam và Long cùng về quê tìm bố và nghĩ cách cứu ông. Lo lắng việc ông Sinh có thể bị bắt đi tù một lần nữa, Nam khóc nấc lên: "Bố em lại đi tù thì phải làm sao?".

Long ôm chầm lấy Nam an ủi. Thật may, trong lúc cô yếu đuối nhất, Long luôn bên cạnh và chắc chắn anh sẽ tìm mọi cách để giúp đớ hai bố con.


Long và Nam cùng đi tìm bố

Hương Vị Tình Thân: Lộ cảnh hậu trường ông Sinh bị công an bắt lần 2-4
Long ôm Nam an ủi người thương

Những hình ảnh được hé lộ trong clip hậu trường sẽ diễn ra như thế nào trên phim? Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 để biết diễn biến chi tiết.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-p2-lo-hau-truong-ong-sinh-bi-cong-an-bat-lan-2-nam-long-sot-sang-di-tim-bo-2200395.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất