'Hương Vị Tình Thân': Shark Long cứ đòi 'ăn giò' là chỉ có 1 kiểu mặt

Khán giả phát hiện một biểu cảm bất biến luôn hiện rõ trên gương mặt "shark" Long mỗi lần đòi "ăn giò" của vợ.

Hương Vị Tình Thân lôi cuốn khán giả bằng tình tiết hấp dẫn điều tra manh mối để minh oan cho ông Sinh; Thy phát hiện lão Tấn và Dũng Mathew có quan hệ ruột thịt; và giờ là cặp đôi Nam - Long trở thành điểm nhấn.

Để khiến khán giả bớt căng thẳng với những tình huống gay cấn, ekip phim đã lồng ghép nhiều màn ân ái hài hước của đôi trẻ, biểu cảm của shark Long chỉ cần nhìn vào cũng đủ khiến các "mọt phim" cười nghiêng ngả.

Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-1Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-2
Shark Long lấy lý do đi công tác để được gần Nam

Shark Long được mệnh danh là ông chồng quốc dân, nịnh vợ, yêu thương vợ, và luôn đứng ra bảo vệ Nam trước những sóng gió mà cô gặp phải.

Dù ở công ty là một tổng giám đốc, phải quản lý trăm công nghìn việc, gương mặt lúc nào cũng nghiêm nghị khó gần nhưng khi ở cạnh vợ, shark Long như biến thành một con người khác hẳn.

Trong tập mới nhất của phim, sau khi cùng ông Sinh về quê gặp và thuyết phục Chiến "Chó" xuất hiện trở lại, Long trở về nhà, ngồi trước mặt vợ, anh  than thở mệt và bắt đầu "giở trò" nhõng nhẽo muốn được vợ chăm sóc.

Để có thời gian bên cạnh Nam và giúp ông Sinh, shark Long đã nói với gia đình họ Hoàng rằng anh phải đi công tác một tuần.

Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-3Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-4Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-5
Shark Long nũng nịu khi ở bên cạnh vợ

Lúc nằm trên giường với Nam, Long "xả vai" không còn là một giám đốc nghiêm nghị hay gương mặt lạnh như băng khi nói chuyện cùng Thy, anh biến thành một người chồng dễ thương, liên tục chu môi chu mỏ như đứa trẻ mới yêu để được vợ cho ăn "giò".

Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-6
Đây là gương mặt Long lúc lạnh lùng khi ở công ty

Với những người theo dõi Hương Vị Tình Thân chắc hẳn đều không lạ gì biểu cảm này của Long, cứ mỗi khi được gần nhau là cặp đôi liên tục phát "cẩu lương", Long thì tìm cách nũng nịu, còn Nam thì hành động né tránh nhưng sau đó lại đồng ý ngay lập tức.

Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-7Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-8Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-9Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-10
Long "xả vai" khi ở bên cạnh vợ

Trước những màn ân ái này, dân mạng chia ra làm nhiều ý kiến, người thì cho rằng cả 2 rất hợp khi diễn cùng nhau, nhưng cũng có tranh luận không thích vì sự gượng gạo của cặp đôi. Tuy nhiên không thể phủ nhận mỗi khi ở với Nam, Long rất đáng yêu, tạo ra tiếng cười cho người xem.

Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-11Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-12Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-13Hương Vị Tình Thân: Shark Long cứ đòi ăn giò là chỉ có 1 kiểu mặt-14
Dân mạng tranh luận về diễn xuất của cặp đôi Nam - Long

Ni
Theo VetNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-long-luon-bieu-cam-nay-khi-doi-an-gio-n-281183.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao