'Hương Vị Tình Thân' tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt

Câu nói vô tình của Huy - chồng Thy về mối quan hệ của Dũng và ông Tấn đã khiến bà Sa "khựng" lại, sắc mặt tối sầm.

Hương Vị Tình Thân đang đi đến những tập cuối, tuy nhiên khán giả vẫn chưa thỏa mãn bởi các nhân vật phản diện trong phim như bà Sa, Thy, lão Tấn... vẫn chưa bị trừng trị một cách thỏa đáng.

Thy ngang nhiên lộ bộ mặt thật của mình là người tham lam, muốn đuổi Nam ra khỏi gia đình họ Hoàng mà không được mang theo bất cứ thứ gì. May mắn thay, Nam luôn có shark Long bên cạnh bảo vệ và an ủi. "Anh chồng quốc dân" đã dằn mặt Thy vì dám động đến vợ.

Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-1
Gia đình nhà bà Sa có buổi tiệc ăn mừng ngày Dũng Mathew lên chức giám đốc


Clip trailer tập 54 Hương Vị Tình Thân

Trong đoạn trích tập 54, Dũng Mathew được thăng chức làm giám đốc công ty, gia đình bà Sa đã có cuộc gặp gỡ ăn mừng, trong đó có sự xuất hiện của ông Tấn, vợ chồng Thy - Huy.

Khi buổi tiệc đang diễn ra rất vui vẻ, Dũng Mathew và ông Tấn cùng nhau nâng ly, đột nhiên Huy để ý thấy hành động của 2 người này có đôi chút giống nhau. Huy nhẹ nhàng nhận xét anh thấy lão Tấn và Dũng Mathew có nét hao hao như bố con.

Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-2Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-3
Huy vô tình nhận xét lão Tấn và Dũng Mathew có nét hao hao giống nhau

Câu nói vô tình của Huy đã khiến bà Sa và ông Tấn cười gượng gạo. Bà Sa rất lo sợ chuyện Dũng Mathew là con trai của lão Tấn bị vỡ lở, khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Thy khi nghe chồng nói cũng có chút nghi ngờ về mối quan hệ thực sự của em trai và lão Tấn.

Dân mạng hồ hởi vui mừng bởi chỉ cần một câu nói, Huy đã khiến bà Sa phải hoang mang, tìm mọi cách che giấu, và cũng từ đó việc truy lùng thực sự mối quan hệ này sẽ "tới công chuyện".

Về phía Nam, mối quan hệ của cô và mẹ chồng là bà Xuân đã trở nên tốt đẹp hơn. Khi Nam đang trò chuyện cùng cụ Dần, bà Xuân tự tay nấu món ăn cụ Dần thích nhất mang đến cho bà. Ở phân đoạn này cụ Dần không bị lẫn mà nhận ra con dâu của mình, 3 người phụ nữ cùng ngồi trò chuyện vui vẻ.

Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-4Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-5Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-6Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-7Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-8
Dân mạng vui mừng khi một câu nói của Huy làm bà Sa tái mặt

Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-9Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-10Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-11
Mối quan hệ của Nam với mẹ chồng là bà Xuân cũng tốt đẹp hơn

Về nhân vật Chiến "Chó", anh quyết định không tiếp tục ở lại với bà cụ đã cưu mang mình, dù ở đây anh có cuộc sống đầy đủ lại được yêu thương.

Diễn biến phim khiến khán giả chờ đợi khi bất ngờ gương mặt Chiến "Chó" hoảng hốt, không biết anh đã nhìn thấy ai đến tìm mình. Người xem lo lắng liệu Chiến "Chó" có bình an để về chăm sóc bố và minh oan cho ông Sinh.

Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-12Hương Vị Tình Thân tập 54: Chồng Thy nói vu vơ mà bà Sa tái mặt-13
Khán giả lo lắng cho sự bình an của Chiến "Chó"

Ni
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất