'Hương Vị Tình Thân' preview tập 54: Nam cho Long hôn hụt, ông Khang 'đẩy thuyền' cho đôi trẻ

Trong khi bà Xuân kịch liệt phản đối thì ông Khang lại ủng hộ Nam và Long yêu nhau.

Trong preview tập 54 Hương Vị Tình Thân, người xem lại một lần nữa được chứng kiến khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh).

Nam và Long đứng nói chuyện trước cổng nhà Nam. Không biết Long đã nói gì khiến Nam vui vẻ, đưa hai tay lên tinh nghịch nói với Long "Hy vọng anh không làm cho tôi thất vọng".

Hương Vị Tình Thân preview tập 54: Nam cho Long hôn hụt, ông Khang đẩy thuyền cho đôi trẻ-1

Không cưỡng lại được sức hút của Nam, Long ghé mặt xuống định hôn nhưng Nam nhanh chóng, điệu nghệ né tránh rồi chạy đi khiến Long chưng hửng.

Hương Vị Tình Thân preview tập 54: Nam cho Long hôn hụt, ông Khang đẩy thuyền cho đôi trẻ-2

Khoảnh khắc "tình bể bình" này của Nam và Long đã được bà Bích (NSƯT Tú Oanh) cùng Diệp (Ánh Tuyết) chứng kiến. Tất nhiên bà Bích vô cùng mừng rỡ vì cô con gái nuôi của mình được soái ca nhà giàu như Long dành tình cảm.

Hương Vị Tình Thân preview tập 54: Nam cho Long hôn hụt, ông Khang đẩy thuyền cho đôi trẻ-3Hương Vị Tình Thân preview tập 54: Nam cho Long hôn hụt, ông Khang đẩy thuyền cho đôi trẻ-4

Ở diễn biến khác, bà Xuân (Quách Thu Phương) lo lắng rằng Long có thể yêu Nam. Bà đem nỗi lo lắng này tâm sự với ông Khang (NSƯT Mai Nguyên). Ông Khang trách bà Xuân cứ suy diễn linh tinh khiến bà giận dỗi.

Và trái ngược với thái độ tức tối của vợ, ông Khang lại cho rằng Nam và Long nếu yêu nhau thì sẽ là một việc hay. Trong mắt ông Khang, Nam là cô gái xinh xắn lại tốt tính. Hơn nữa Nam rất hợp với bà Dần (NSND Như Quỳnh). "Có nó về, em nhàn đấy, không lo chuyện mẹ chồng nàng dâu" - ông Khang dí dỏm nói.

Việc ông Khang lo lắng không phải là Nam và Long yêu nhau mà sợ Long yêu đương chơi bời chỉ làm khổ Nam.

Bà Xuân luôn nghĩ Nam không xứng với gia đình mình nên trách ông Khang đem hạnh phúc của con trai ra đổi lấy sức khỏe, niềm vui của bà Dần.

Hương Vị Tình Thân preview tập 54: Nam cho Long hôn hụt, ông Khang đẩy thuyền cho đôi trẻ-5Hương Vị Tình Thân preview tập 54: Nam cho Long hôn hụt, ông Khang đẩy thuyền cho đôi trẻ-6

Tập 54 Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h tối nay 2/7 trên kênh VTV1, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-preview-tap-54-2171908.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất