'Hương Vị Tình Thân': Khán giả ship tổ ong cho Thy vì chửa vẫn đi cao gót

Người xem không khỏi "chướng mắt" khi nhân vật Thy vừa bị động thai nhưng vẫn "đam mê" đi giày cao gót, kể cả ở nhà hay vào phòng ngủ.

Hương Vị Tình Thân đang là một trong những phim truyền hình được khán giả chăm chú theo dõi. Từ nội dung đến cả trang phục của nhân vật cũng được đưa ra bàn luận sôi nổi. 

Chủ đề đang được hội nhóm yêu phim Việt "mổ xẻ" chính là việc nhân vật Thy do diễn viên Thu Quỳnh vào vai dù đang mang bầu nhưng lại rất thích đi cao gót, kể cả lúc ở nhà.

Hương Vị Tình Thân: Khán giả ship tổ ong cho Thy vì chửa vẫn đi cao gót-1

Nhiều người cho rằng bà bầu hiện đại mang cao gót ở một mức độ cho phép vẫn được, nhưng mang cao gót ở nhà thì lại là một câu chuyện khác.

Ở tập 54, dù chỉ ở nhà nấu cơm, nói chuyện cùng mọi người hay ra vườn cùng bố chồng, Thy vẫn "trung thành" với cao gót đến cùng. 

Hương Vị Tình Thân: Khán giả ship tổ ong cho Thy vì chửa vẫn đi cao gót-2Hương Vị Tình Thân: Khán giả ship tổ ong cho Thy vì chửa vẫn đi cao gót-3

Các chị các mẹ vô cùng "chướng mắt", thậm chí còn đề nghị ship ngay một đôi tổ ong đến cho Thy đi trong nhà. 

Hương Vị Tình Thân: Khán giả ship tổ ong cho Thy vì chửa vẫn đi cao gót-4Hương Vị Tình Thân: Khán giả ship tổ ong cho Thy vì chửa vẫn đi cao gót-5Hương Vị Tình Thân: Khán giả ship tổ ong cho Thy vì chửa vẫn đi cao gót-6Hương Vị Tình Thân: Khán giả ship tổ ong cho Thy vì chửa vẫn đi cao gót-7

Không chỉ riêng Thy mà cả gia đình chồng cũng có lối mang giày dép đi ngoài đường vào trong nhà, khiến khán giả không thấy hài lòng về cách xây dựng tạo hình như vậy.

Hương Vị Tình Thân: Khán giả ship tổ ong cho Thy vì chửa vẫn đi cao gót-8

Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-thy-mang-bau-nhung-dam-me-di-cao-got-n-267985.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất