'Hương Vị Tình Thân': Nam bị mắng 'thiếu tự trọng' vì còn yêu Long

Khán giả phản đối việc Nam còn yêu Long sau những tổn thương sâu sắc, nhưng cũng có người muốn cặp đôi này về lại bên nhau.

Trong đoạn giới thiệu tập 17 Hương Vị Tình Thân, ở bên bờ hồ, cả Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) đã chia sẻ hết nỗi lòng.

Long thẳng thắn hỏi Nam có còn yêu anh không, và trong dòng nước mắt nghẹn ứ, Nam trả lời: "Kể cả thế thì sao? Một mối quan hệ mà biết trước không có kết quả thì tốt nhất là không nên bắt đầu lại".

Hương Vị Tình Thân: Nam bị mắng thiếu tự trọng vì còn yêu Long-1Hương Vị Tình Thân: Nam bị mắng thiếu tự trọng vì còn yêu Long-2
Nam nói tình cảm thật của mình sau nhiều năm xa cách với Long

Ngay sau đó, Nam quay lưng định bước đi nhưng Long nhanh tay kéo ôm cô vào lòng. Fan của cặp đôi đang rất háo hức chờ đợi ngày cả hai quay về bên nhau.

Tuy nhiên cũng nhiều có ý kiến cho rằng Nam vốn là cô gái cứng rắn, từng bị gia đình Long đối xử tệ bạc như vậy mà sao vẫn còn u mê thứ tình cảm ấy.

Hương Vị Tình Thân: Nam bị mắng thiếu tự trọng vì còn yêu Long-3
Long ôm Nam vào lòng, fan của cặp đôi chờ ngày cả 2 về bên nhau

Sau 3 năm xa cách, Long tìm mọi cách để quay lại với người yêu cũ là Nam. Anh tận dụng mọi cơ hội để bày tỏ tình yêu của mình. Trong khi đó, Nam vẫn cương quyết cứng rắn, không xao động bởi cô sợ phải đau khổ thêm một lần nữa.

Hương Vị Tình Thân: Nam bị mắng thiếu tự trọng vì còn yêu Long-4
Khán giả chỉ trích Nam bị đối xử tệ bạc vậy mà vẫn còn yêu LongHương Vị Tình Thân: Nam bị mắng thiếu tự trọng vì còn yêu Long-5Hương Vị Tình Thân: Nam bị mắng thiếu tự trọng vì còn yêu Long-6
Cũng có nhiều người "đẩy thuyền" để cả 2 được hạnh phúc

Không biết chuyện tình cảm của cặp đôi Nam – Long liệu có vượt qua được rào cản gia đình để đến với nhau và hạnh phúc hay không, khán giả vẫn đang chờ đợi những tập tiếp theo của phim.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-nam-van-con-yeu-long-du-tung-bi-doi-xu-te-n-273950.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất