'Hương Vị Tình Thân' tập 14: Khán giả muốn tẩy não Diệp vì yêu mù quáng

Đa số ý kiến cho rằng Diệp bị "điên". Một tên sở khanh đã từng mạt sát, chế giễu cô nhiều lần như vậy, không đáng để cô giữ tình cảm.

Sau khi Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 14 sau khi lên sóng tối qua (16/8), nhân vật được khán giả nhắc đến và bàn luận nhiều nhất là Diệp (Bích Ngọc). 


Clip Diệp thừa nhận với Nam vẫn còn yêu Dũng

Diệp thừa nhận với chị gái chưa bao giờ quên được Dũng. Thấy em gái dại dột, yêu chung thủy một người từng sỉ nhục, miệt thị ngoại hình của mình, Nam (Phương Oanh) khuyên Diệp nên có tình yêu mới, vì chỉ cần yêu người khác là sẽ quên được người cũ.

Thế nhưng Diệp hỏi vặn ngược lại Nam: "Chị có làm được như chị nói không? Hay chị vẫn yêu anh Long? Chị vẫn yêu anh Long đúng không? Nên 3 năm rồi chị có yêu ai khác được đâu".

Hương Vị Tình Thân tập 14: Khán giả muốn tẩy não Diệp vì yêu mù quáng-1

Trước đó ở tập 13, Diệp vô tình chạm mặt Dũng ở quán bar. Trong khi cô tỏ ra rất tự ti lấy tóc che nốt ruồi và tìm cách né thì Dũng lại tiến lại gần. Diệp quay sang nhìn Dũng đắm đuối một vài giây liều lĩnh hôn một cái thật nhanh rồi bỏ chạy. Cô nàng không giấu được sự vui sướng sau nụ hôn đó.

Hương Vị Tình Thân tập 14: Khán giả muốn tẩy não Diệp vì yêu mù quáng-2Hương Vị Tình Thân tập 14: Khán giả muốn tẩy não Diệp vì yêu mù quáng-3Hương Vị Tình Thân tập 14: Khán giả muốn tẩy não Diệp vì yêu mù quáng-4

Nụ hôn đó gặp phải sự phản đối của khán giả và đến bây giờ khi nghe Diệp nói không thể quên Dũng, người xem càng bực tức. Đa số ý kiến cho rằng Diệp bị "điên" và quá mù quáng.

Một tên sở khanh đã từng mạt sát, chế giễu cô nhiều lần như vậy, không đáng để Diệp giữ tình cảm. Chưa kể mối quan hệ giữa cả hai chưa được gọi là tình yêu, lại càng không đủ "đẳng cấp" để so sánh với chuyện tình cảm của Nam và Long.

Hương Vị Tình Thân tập 14: Khán giả muốn tẩy não Diệp vì yêu mù quáng-5

Hương Vị Tình Thân tập 14: Khán giả muốn tẩy não Diệp vì yêu mù quáng-6
Ở phần 1 Dũng đã chê Diệp xấu như Happy Polla trước mặt nhiều người khi gặp mặt chính thức sau một quãng thời gian yêu đương qua mạng.

Một số khán giả muốn tát Diệp để cô nàng sáng mắt ra, thậm chí là tẩy não để Diệp quên Dũng đi. Số khác cho rằng nhân vật Diệp đã được xây dựng tính cách như vậy, nên bây giờ không thích thì chỉ bấm tua qua mỗi khi DIệp xuất hiện.

Hương Vị Tình Thân tập 14: Khán giả muốn tẩy não Diệp vì yêu mù quáng-7Hương Vị Tình Thân tập 14: Khán giả muốn tẩy não Diệp vì yêu mù quáng-8Hương Vị Tình Thân tập 14: Khán giả muốn tẩy não Diệp vì yêu mù quáng-9Hương Vị Tình Thân tập 14: Khán giả muốn tẩy não Diệp vì yêu mù quáng-10Hương Vị Tình Thân tập 14: Khán giả muốn tẩy não Diệp vì yêu mù quáng-11

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất