'Hương Vị Tình Thân' tập 15: Được Dũng tán tỉnh, Diệp tẩy luôn nốt ruồi

Vì muốn cho bản thân một cơ hội, Diệp đã đi tẩy nốt ruồi để có được tình yêu của Dũng.

Sau khi biết được nơi làm việc của Diệp (Bích Ngọc), Dũng (Sỹ Hưng) đã đứng trước cổng trường chờ người đẹp. Vừa thấy Dũng, Diệp sợ hãi lấy tóc che nốt ruồi để anh không nhận ra cô.

Thấy Diệp xinh xắn, đáng yêu, Dũng buông lời mật ngọt tán tỉnh: "Lần trước cô cố tình hôn tôi chứ không phải vô tình đúng không? Bây giờ tôi biết em làm ở đây rồi cho nên ngày nào tôi cũng vác mặt đến đây cho em ngắm".

Hương Vị Tình Thân tập 15: Được Dũng tán tỉnh, Diệp tẩy luôn nốt ruồi-1Hương Vị Tình Thân tập 15: Được Dũng tán tỉnh, Diệp tẩy luôn nốt ruồi-2

Diệp ngại ngùng bỏ chạy vào trong bỏ mặc Dũng thẫn thờ trước cổng trường. Thấy có người đến tận trường tán tỉnh Diệp, một đồng nghiệp khuyên Diệp: "Con gái bây giờ thích là phải nhích. Yêu đương vào đi không là ngu người đấy, biết chưa".

Hương Vị Tình Thân tập 15: Được Dũng tán tỉnh, Diệp tẩy luôn nốt ruồi-3

Về đến nhà, Diệp sung sướng nghĩ đến những gì vừa diễn ra. Cô không ngờ có ngày Dũng lại quay lại tán tỉnh mình. Ngồi tâm sự với mẹ về chuyện của chị Nam (Phương Oanh) và anh Long (Mạnh Trường), bà Bích (Tú Oanh) khẳng định cả hai không thể sống thiếu nhau.

"Chạy trời làm sao khỏi nắng, mày cứ yêu đi rồi biết", bà Bích nói.

Thêm vào đó, bà còn kể cho con gái nghe về chuyện tình của mình trong quá khứ. Dù ông Tuấn nghèo, mồ côi nhưng vì tình yêu bà Bích vẫn quyết tâm lấy bằng được và sống hạnh phúc với nhau. Chỉ cần có tình yêu, chắc chắn sẽ vượt qua được tất cả.

Hương Vị Tình Thân tập 15: Được Dũng tán tỉnh, Diệp tẩy luôn nốt ruồi-4

Nghe đến đây, Diệp có thêm động lực để đi tẩy nốt ruồi. Cô muốn cho bản thân một cơ hội. Với bộ dạng mới, chỉ cần không có chiếc nốt ruồi, chắc chắn Dũng sẽ yêu cô.

Sau khi tẩy xong nốt ruồi, Diệp sung sướng mơ mộng sẽ có ngày được lấy Dũng.

Hương Vị Tình Thân tập 15: Được Dũng tán tỉnh, Diệp tẩy luôn nốt ruồi-5Hương Vị Tình Thân tập 15: Được Dũng tán tỉnh, Diệp tẩy luôn nốt ruồi-6

Trong một tình huống khác, sau nhiều ngày suy nghĩ, cuối cùng bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) cũng đồng ý quay lại với ông Tấn nhưng không muốn công khai mối quan hệ này. Trong lúc cả hai đang ôn lại chuyện cũ thì bất ngờ ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) nhận được cuộc gọi của Chiến "chó".

Hương Vị Tình Thân tập 15: Được Dũng tán tỉnh, Diệp tẩy luôn nốt ruồi-7

"Vợ thằng Thắng có biết rằng mày đã giết chồng nó hay không?", Chiến "chó" buông lời dọa dẫm.

Không những thế, Chiến "chó" còn đòi ông Tấn phải giao nộp 2 tỷ đồng để bưng bít sự thật nếu không hắn sẽ "tiết lộ bí mật động trời về người đi tù thay" ông Tấn. Người đó, không ai khác là ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam).

Vừa hay lúc đó, ông Sinh lại đi vào nhưng chắc chắn ông Sinh vẫn chưa biết sự thật bao nhiêu năm qua mình mang án giết người phải đi tù 20 năm, tất cả chỉ là màn sắp đặt "gắp lửa bỏ tay người" của ông Tấn.

Hương Vị Tình Thân tập 15: Được Dũng tán tỉnh, Diệp tẩy luôn nốt ruồi-8

Hương Vị Tình Thân phần 2 lên sóng hàng ngày lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 6. 

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-15-dung-tim-den-tan-co-quan-tan-tinh-diep-mat-het-ly-tri-di-tay-not-ruoi-20210817223840275.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất