Phương Oanh 'oan gia trái chủ' với dàn cast 'Hương Vị Tình Thân'

Từng hợp tác với Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Việt Hoa nhưng đến "Hương Vị Tình Thân", Phương Oanh chính thức trở thành "kẻ ngược duyên".

Nam (Phương Oanh) - Thiên Nga (Việt Hoa): Từ chị em thành tình địch

Nhân vật Thiên Nga do Việt Hoa đảm nhận xuất hiện trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân đang nhận được sự quan tâm bình luận của nhiều khán giả.

Vai diễn này là một cô gái ăn chơi, thích đi bar nhưng lại đóng vai ngoan hiền hòng lấy lòng cả nhà Nam. Khi phải trông bà nội Long, vì muốn được rộng cẳng, cô nghĩ ra cách cho bà uống thuốc ngủ để có thời gian tụ tập bạn bè.

Phương Oanh oan gia trái chủ với dàn cast Hương Vị Tình Thân-1
Thiên Nga là người yêu mới của Long, xuất hiện trong phần 2 "Hương Vị Tình Thân"

Phương Oanh oan gia trái chủ với dàn cast Hương Vị Tình Thân-2
Là cô gái ăn chơi nhưng Thiên Nga đóng vai gái ngoan hiền trước mặt Long

Khi biết Nam (Phương Oanh) là người yêu cũ của Long, Thiên Nga giở trò hãm hại. Cô thuê người giả vờ đánh ghen Nam trước mặt Long, không hợp tác khi Nam thi công nhà.

Cú tát của Nam vào thẳng mặt Thiên Nga trong tập gần nhất đã khiến khán giả hả hê, bởi cuối cùng Nam cũng cho tình địch biết thế nào là lễ độ.

Phương Oanh oan gia trái chủ với dàn cast Hương Vị Tình Thân-3
Nam đến "dằn mặt" Thiên Nga khiến mọi người hả hê

Phương Oanh oan gia trái chủ với dàn cast Hương Vị Tình Thân-4
Trước đó Phương Oanh và Việt Hoa cũng từng đóng chung phim

Trước khi tham gia Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh và Việt Hoa từng đóng chung Cô Gái Nhà Người Ta, với vai diễn 2 chị em ruột.

Trong phim 2 chị em với 2 tính cách trái ngược, cô em luôn đố kị, tìm cách gây sự với chị gái. Dù là em gái nhưng Việt Hoa vẫn bày mưu tính kế, ngủ với chồng của chị để đám cưới của chị gái đã lên kế hoach đành buộc phải hủy.

Có cô em “trời đánh” như thế này, Phương Oanh chắc cũng đủ mệt lắm rồi nhỉ!.

Nam (Phương Oanh) – Khánh Thy (Thu Quỳnh): Tình địch từ phim này sang phim khác

Phương Oanh và Thu Quỳnh gây ấn tượng với khán giả, tạo nên tên tuổi khi cùng nhau tham gia Quỳnh Búp Bê.

Trong phim, Phương Oanh vào vai Quỳnh, một cô gái hiền lạnh, cam chịu số phận, còn Thu Quỳnh đảm nhận vai My Sói, cô nàng đanh đá, thường xuyên bắt nạt, quát tháo Quỳnh.

Phương Oanh oan gia trái chủ với dàn cast Hương Vị Tình Thân-5Phương Oanh oan gia trái chủ với dàn cast Hương Vị Tình Thân-6
Phương Oanh và Thu Quỳnh từng chạm trán nhau trong Quỳnh Búp Bê

Và khi tham gia Hương Vị Tình Thân, cả 2 vẫn tiếp tục đối đầu. Ở phần đầu, khán giả thấy Khánh Thy là một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và khéo léo. Tuy nhiên cô không được sống đúng với tính cách của mình mà phải chịu sự áp đặt nặng nề từ người mẹ.

Phương Oanh oan gia trái chủ với dàn cast Hương Vị Tình Thân-7Phương Oanh oan gia trái chủ với dàn cast Hương Vị Tình Thân-8
Đến Hương Vị Tình Thân, cặp đôi này vẫn đối đầu nhau

Tuy nhiên, Thy cũng dần bộc lộ bản chất là một người ham danh lợi. Cô tranh giành tình cảm của Long, dù không đạt mục đích nhưng Khánh Thy vẫn không buông tha Nam, thường xuyên “cà khịa”, móc mỉa Nam.

Không còn hiền lành như ở Quỳnh Búp Bê, nhân vật Nam của Phương Oanh liên tục “bật” lại, chứng tỏ mình là người có mạnh mẽ, điều này khiến Khánh Thy rất tức giận. Có vẻ như cặp đôi này sẽ tiếp tục “không đội trời chung” trong nhiều tình huống khác trong phim.

Nam (Phương Oanh) – Long (Mạnh Trường): Từ em dâu thành tình nhân ngược lối

Phương Oanh và Mạnh Trường từng hợp tác cùng nhau trong Ngược Chiều Nước Mắt. Trong phim, họ vào vai anh chồng - em dâu nhưng có nhiều tình huống “tình ngay lý gian” xảy ra nên cả 2 bị nghi ngờ làm điều xấu. Nhân vật của Phương Oanh vì thế bị chỉ trích dữ dội.

Phương Oanh oan gia trái chủ với dàn cast Hương Vị Tình Thân-9
Phương Oanh và Mạnh Trường từng tham gia "Ngược Chiều Nước Mắt"

Đến Hương Vị Tình Thân, ở phần đầu, khán giả những tưởng Nam và Long sẽ có một tình yêu đẹp, ngờ đâu lại gặp quá nhiều sóng gió, bị gia đình cấm cản rồi chia tay.

Sau 3 năm, dù còn tình cảm với Nam nhưng Long đã có hôn thê. Dù thổ lộ vẫn còn yêu Nam nhưng dường như rất khó để họ nối lại tình xưa.

Đúng là Phương Oanh có duyên mà không có nợ với Mạnh Trường.

Phương Oanh oan gia trái chủ với dàn cast Hương Vị Tình Thân-10

Phương Oanh oan gia trái chủ với dàn cast Hương Vị Tình Thân-11
Tình yêu của Nam và Long gặp nhiều trắc trở trong phim

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duyen-nguoc-cua-phuong-oanh-voi-dan-dien-vien-huong-vi-tinh-than-n-273694.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Thu Quỳnh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất