'Hương Vị Tình Thân' tập 64: Nhục nhã ê chề bà Sa tự vẫn

Cuối cùng bà cũng nhận ra những sai lầm của mình và quyết định kết thúc cuộc đời mình, bà mong Thy đừng oán giận Dũng.

Hương Vị Tình Thân chỉ còn 2 tập nữa sẽ kết thúc, cho đến thời điểm hiện tại bộ phim gần như đã giải quyết được những tình huống kéo dài suốt nhiều tập. Nam đã tìm được bố đẻ, minh oan cho ông, lại đang có bầu và chuẩn bị tận hưởng một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Những tập còn lại của phim chắc chắn sẽ làm rõ hơn về những nhân vật phản diện trong phim.


Clip trailer tập 64 Hương Vị Tình Thân

Ở đoạn trích tập 64, ông Khang, bà Xuân, ông Sinh, và bà Bích đã có cuộc trò chuyện quây quần bên nhau sau những sự việc xảy ra với ông Sinh và khi biết tin Nam đang mang thai sinh đôi.

Bà Bích muốn Nam ở cùng gia đình nhà chồng để có không khí ấm áp vui vẻ tốt cho phụ nữ đang mang thai. Bà Bích còn nói thêm nếu ông Khang và bà Xuân để Nam ra ở riêng sẽ khiến cô suy nghĩ nhiều, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Hương Vị Tình Thân tập 64: Nhục nhã ê chề bà Sa tự vẫn-1
Gia đình ông Khang bà Xuân và ông Sinh bà Bích ngồi lại nói chuyện cùng nhau

Trước những lới nói của bà Bích, khán giả thắc mắc không hiểu tại sao bỗng dưng bà Bích lại quan tâm đến Nam như vậy khi mà trước đây chưa bao giờ bà có hành động hay lời nói nào dành tình cảm cho con gái nuôi của mình. Ông Khang đã nêu rõ quan đểm rằng việc ra ở riêng, ông sẽ theo ý kiến của vợ chồng Nam - Long, gia đình sẽ để các con tự quyết định.

Hương Vị Tình Thân tập 64: Nhục nhã ê chề bà Sa tự vẫn-2
Ông Sinh thắc mắc không hiểu nhà của mình là ở đâu mà bà Bích lại kêu ông ở lại

Bà Bích tiếp tục đon đả nói rằng gia đình thông gia không phải lo cho ông Sinh vì nếu ông Sinh không muốn về quê thì sẽ dọn về nhà ông để ở. Lời nói của bà Bích khiến ông Sinh ngạc nhiên vì không hiểu nhà của mình là ở đâu, ngay lập tức bà Bích giải thích :  "Lúc anh Tuấn nhà em còn sống cứ bảo đất chia cho Nam 1 nửa, thế nên bây giờ nếu bác Sinh muốn mà còn khỏe thì lấp ao đi xây nhà"

Về phần bà Sa, vì quá nhục nhã trước những việc làm mà mình đã gây ra, bà thấy mình có lỗi với Thy nên dã tìm đến cái chết để chuộc lỗi với con gái. Trước khi uống thuốc tử tự, bà Sa đã nhắn tin cho Thy, dòng tin nhắn hé lộ việc bà mong cô đừng oán trách Dũng Mathew vì em trai không có lỗi. Khán giả đang tự hỏi khi bà Sa uống thuốc tự vẫn, kết thúc cuộc đời thì liệu ai sẽ là người xuất hiện để cứu bà Sa?!

Hương Vị Tình Thân tập 64: Nhục nhã ê chề bà Sa tự vẫn-3Hương Vị Tình Thân tập 64: Nhục nhã ê chề bà Sa tự vẫn-4
Bà Sa tìm đến cái chết và nhắn tin cho Thy

Ni
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất