'Hương Vị Tình Thân' preview tập 32: Bà Bích âm mưu lừa Huy lấy Diệp

Bà Bích cổ vũ Diệp cứ trèo cao, ngã thì có bà đỡ. Bà đánh giá thấp Huy khi nhận định "Nhà đấy thằng anh thì khó, thằng em mẹ lừa ngon ơ".

Preview tập 32 Hương Vị Tình Thân khiến khán giả thích thú với những tình huống liên quan đến cặp đôi Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Ngoài ra, preview tập 32 cũng gây chú ý với tình tiết bà Bích (Tú Oanh) nói chuyện với Diệp (Tuyết).

Thấy cô con gái nuôi Nam lấy đang được lòng Long và gia đình giàu có, bà Bích nuôi âm mưu biến Huy (Hoàng Anh Vũ) thành con rể thứ hai. Bà Bích nói với Diệp hãy học hỏi Nam, rồi từ từ bà kiếm cho một mối ngon, một bước lên tiên.


Preview tập 32 Hương Vị Tình Thân

Bà Bích còn cổ vũ Diệp cứ trèo cao, ngã thì có bà đỡ. Chưa hết, bà Bích đánh giá thấp Huy khi nhận định "Nhà đấy thằng anh thì khó, thằng em mẹ lừa ngon ơ".

Hương Vị Tình Thân preview tập 32: Bà Bích âm mưu lừa Huy lấy Diệp-1Hương Vị Tình Thân preview tập 32: Bà Bích âm mưu lừa Huy lấy Diệp-2
Bà Bích tự tin vào việc tìm chồng đại gia cho Diệp

Huy hiện tại đang thích Thy (Thu Quỳnh), anh chàng cũng không dễ "dắt mũi" như bà Bích nghĩ. Vậy bà Bích sẽ làm gì để thực hiện âm mưu của mình?

Tập 32 Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h tối nay trên kênh VTV1.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-preview-tap-32-ba-bich-am-muu-lua-huy-lay-diep-2150996.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất