'Hương Vị Tình Thân': Để bước vào nhà giàu, 'mẹ mìn' đánh quả như phim 'Ký Sinh Trùng'

Nhiều khán giả đang đề nghị trao ngay giải nhất của hạng mục bà mẹ lắm chiêu nhiều trò cho bà Bích trong ''Hương Vị Tình Thân''.

Hương Vị Tình Thân - bộ phim về đề tài gia đình vừa cảm động vừa hài hước đang chiếm được sự chú ý của khán giả. Bên cạnh câu chuyện tình cha con tốn nhiều nước mắt của nữ chính, bộ phim cũng đem đến những phút giây thư giãn giải trí với dàn nhân vật phụ.

Trong đó, bà Bích (Tú Oanh) - mẹ nuôi của Nam đã chiếm trọn spotlight những tập vừa qua với màn đánh nhanh thắng nhanh, một chân tiến thẳng vào nhà giàu làm người giúp việc.

Sau lần bà Dần (NSND Như Quỳnh) đi theo Nam (Phương Oanh) về tận nhà, bà Bích đã ''đánh hơi'' thấy mùi tiền phảng phất. Rất nhanh chóng, bà Bích lên kế hoạch tiếp cận bà Dần bằng những món đồ cây nhà lá vườn, của nhà trồng được, cái gì nhà không có thì ra chợ mua.

Chính từ những lần lân la nhà giàu mà bà Bích phát hiện ra bí mật động trời của cô giúp việc với anh lái xe. Bà Bích dàn cảnh bắt quả tang cô giúp việc đang hú hí với anh lái xe trong phòng riêng và hô hoán cho bà Dần biết. Từ đó cũng khui luôn vụ đôi ''gian phu dâm phụ'' tuồn đồ trong nhà đem bán lấy tiền.

Sau khi người cũ bị đuổi, bà Bích khéo léo trình bày hoàn cảnh và được ''chủ tịch'' Dần tuyển thẳng vào làm giúp việc trong một nốt nhạc.

Hương Vị Tình Thân: Để bước vào nhà giàu, mẹ mìn đánh quả như phim Ký Sinh Trùng-1Hương Vị Tình Thân: Để bước vào nhà giàu, mẹ mìn đánh quả như phim Ký Sinh Trùng-2
Diễn xuất đỉnh cao của bà Bích.

Màn diễn xuất đỉnh cao của bà Bích được khán giả vui vẻ bình luận là xứng đáng giành giải Quả cầu vàng, diễn mà như không diễn. Tình huống này cũng khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim Ký Sinh Trùng nổi tiếng.

Trong đó gia đình ông Kim đã kéo nhau vào làm cho nhà giám đốc Park giàu có với đủ vị trí, từ quản gia đến gia sư, lái xe. Cả nhà ông Kim đã dựng lên một vở kịch hoàn hảo để tống cổ cả quản gia và lái xe cũ, sau đó thế chân vào.

Hương Vị Tình Thân: Để bước vào nhà giàu, mẹ mìn đánh quả như phim Ký Sinh Trùng-3
Màn diễn xuất của bà Bích được liên tưởng đến phim "Ký sinh trùng".

Với diễn biến của bộ phim, khán giả dự đoán việc cả nhà Nam kéo đến ở nhà bà Dần là một tương lai không gia. Bà Bích chắc chắn sẽ tìm cách đưa Diệp, đứa con gái ruột đang thất nghiệp của mình vào nhà giàu bằng được. Còn Nam cũng chắc suất làm cháu dâu bà Dần vì tình cảm với giám đốc Long (Mạnh Trường) đang tiến triển rất tốt.

Việc bà Bích vào làm cho nhà bà Dần cũng giảm bớt gánh nặng về kinh tế cho Nam vì sau khi bố mất, cô vừa phải trả nợ thay mẹ, vừa phải gồng gánh chi tiêu cho cả gia đình. Nhưng chưa biết sẽ thế nào vì bản thân bà Bích cũng có tính tắt mắt và từng bị đuổi việc vì ăn cắp vặt.

Với vai bà Bích, diễn xuất của Tú Oanh được khán giả khen ngợi. Nữ nghệ sĩ đã lột tả được hình tượng một bà mẹ ít học, tham lam, vừa đáng ghét lại vừa gây cười.

Hương Vị Tình Thân đang được chiếu lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-de-buoc-chan-vao-nha-giau-me-min-cua-nam-danh-qua-nhu-phim-ky-sinh-trung-2141050.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất