'Hương Vị Tình Thân' tập 18: Nam và Long gạo nấu thành cơm?

Cuối cùng thì Nam – Long cũng đã thổ lộ tình cảm của mình dành cho đối phương. Dân mạng đang đồn đoán cả 2 sẽ có bước tiến mới.

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đang nhận được sự quan tâm của khán giả xem truyền hình, đặc biệt cặp đôi Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) khiến mọi người chờ đợi về một kết cục tốt đẹp.

Sau tập 17 lên sóng, cả 2 đã thẳng thắn nói rõ tình cảm của mình dành cho nhau, nhưng Nam vẫn từ chối Long dù còn rất nhiều tình cảm, cô biết trước kết cục của việc quay lại cũng không đi đến đâu.


Đoạn clip giới thiệu tập 18 phần 2 Hương Vị Tình Thân

Nhưng trong đoạn giới thiệu tập 18, Long vẫn níu kéo Nam, anh không từ bỏ cơ hội, tìm mọi cách thuyết phục người mình yêu.

Dưới màn mưa lớn, Long đã xin Nam cho anh thêm thời gian, điều này làm Nam thấy đau lòng, vì suốt 3 năm qua, Long đã có đến tận 2 mối tình và Nam buông lời trách móc.

Hương Vị Tình Thân tập 18: Nam và Long gạo nấu thành cơm?-1
Long ôm Nam và nói rõ tình cảm của mình

Hương Vị Tình Thân tập 18: Nam và Long gạo nấu thành cơm?-2Hương Vị Tình Thân tập 18: Nam và Long gạo nấu thành cơm?-3
Long mong Nam cho anh thời gian để chứng minh tình cảm nhưng Nam đã buông lời trách móc

Đoạn phim được tiếp tục bằng phân cảnh cả 2 cùng ở nhà Nam, buổi sáng hôm sau Nam đã nặng lời xua đuổi Long nhưng gương mặt của cô lại như muốn giữ anh ở lại.

Không biết có phải vì cơn mưa lớn cùng những lời nói ngọt ngào của Long mà Nam đã xiêu lòng rơi vào vòng tay anh để rồi “gạo nấu thành cơm”.

Hương Vị Tình Thân tập 18: Nam và Long gạo nấu thành cơm?-4
Sau đêm mưa, không hiểu vì sao Long lại có mặt ở nhà Nam

Hầu hết cư dân mạng đều phỏng đoán rằng Long đã nghe theo lời bà Dần “cưới cả trâu lẫn nghé” nên khi về được nhà Nam, anh đã hành động ngay. Có ý kiến lại trách móc Long rằng luôn lấy lí do thời gian, họ cho rằng tình yêu của Long không đủ lớn để ở bên cạnh Nam.

Hương Vị Tình Thân tập 18: Nam và Long gạo nấu thành cơm?-5Hương Vị Tình Thân tập 18: Nam và Long gạo nấu thành cơm?-6Hương Vị Tình Thân tập 18: Nam và Long gạo nấu thành cơm?-7Hương Vị Tình Thân tập 18: Nam và Long gạo nấu thành cơm?-8Hương Vị Tình Thân tập 18: Nam và Long gạo nấu thành cơm?-9Hương Vị Tình Thân tập 18: Nam và Long gạo nấu thành cơm?-10Hương Vị Tình Thân tập 18: Nam và Long gạo nấu thành cơm?-11
Cư dân mạng bình luận về việc Long - Nam, suy đoán "gạo nấu thành cơm"

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-tap-18-nam-va-long-sap-gao-nau-thanh-com-n-274077.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất