'Hương Vị Tình Thân' tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen

Trong "Hương Vị Tình Thân" phần 2 tập 2, Thiên Nga sau khi biết Nam là người yêu cũ của Long thì ủ mưu để Nam tránh xa chồng sắp cưới.

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 2 lên sóng tối 29/7, khán giả đã biết được thân phận của Thiên Nga - vợ sắp cưới của Long. Hóa ra cô nàng là cháu của bà Liễu - một người bạn trong hội bạn thân của bà Xuân - mẹ của Long. 

Chính bà Liễu đã cảnh báo cháu gái mình đề phòng Nam, khiến Nga phải bày mưu tính kế để Nam không xuất hiện trước mặt Long nữa.

Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-1

Vốn là người lươn lẹo sáng giả làm gái đọc sách, tối sành điệu lên bar, Nga rồi cũng đã nghĩ ra được cách. Cô nhờ bạn mình đóng giả là người cần liên hệ với Nam bàn công việc, sau đó dàn cảnh để đánh ghen. Nga còn canh đúng thời điểm có mặt tại quán cafe, hòng để Long chứng kiến tất cả. 

Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-2Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-3Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-4Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-5Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-6

Long định chạy lại cứu Nam thì Nga đã giữ lại, anh đành đứng trơ mắt nhìn với sự hồ nghi. Để rồi khi cả hai nhìn thấy nhau, ánh mắt như tràn ngập sự thất vọng.

Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-7Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-8Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-9

Nga sau đó lấy chuyện Nam là người thứ ba để thuyết phục Long đuổi cổ cô khỏi dự án cải tạo căn biệt thự của 2 người. Thế nhưng, Long không đồng ý, nhất quyết giữ Nam ở lại.


Clip Nam bị đánh ghen oan trong "Hương Vị Tình Thân" phần 2 tập 2

Hết tập 2, nhiều khán giả bày tỏ không muốn Nam và Long quay lại với nhau. Vì với những chuyện mà nhà Long đối xử với Nam, đến bây giờ gặp lại anh còn chưa mở lời xin lỗi, đến cả thấy Nam gặp chuyện cũng chỉ biết đứng đó nhìn.

Nhiều bình luận cho rằng Long không xứng đáng với Nam, anh nên lấy cô Thiên Nga kia để rồi phải "giãy chết".

Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-10Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-11Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-12Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-13Hương Vị Tình Thân tập 2: Vợ Long bày mưu, Nam mắc bẫy đánh ghen-14

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất