'Hương Vị Tình Thân' tập 23: Dân mạng ủng hộ ông Khang bỏ bà Xuân

Bà Xuân bỏ nhà đi, ông Khang đến tìm gặp năn nỉ bà trở về và nói những lời "cay đắng". Dân mạng vui mừng mong đến tập 2 ông bà ly hôn.

Kết thúc tập 22 của Hương Vị Tình Thân, cặp đôi Nam – Long đã có cuộc nói chuyện để thấu hiểu nhau hơn, Long đã phân tích cho Nam hiểu rằng việc cô và Long kết hôn, về làm dâu sẽ khiến bà Dần vui vẻ, sức khỏe sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, bản thân shark Long đang cảm thấy gia đình anh đang lợi dung Nam quá nhiều.

Hương Vị Tình Thân tập 23: Dân mạng ủng hộ ông Khang bỏ bà Xuân-1
Long và Nam đã có cuộc nói chuyện để thấu hiểu nhau hơn

Khi nghe Long chia sẻ như vậy. Nam cũng đã nói rõ về việc mình là trẻ mồ côi, không biết ba mẹ ruột là ai. Không trả lời vào câu hỏi chuyện kêt hôn của Long, Nam chỉ nhẹ nhàng: “Em nói cho anh chuyện này rồi tự anh quyết định nhé!” như một lời ngầm đồng ý ở bên cạnh Long nếu như Long có thể vì cô vượt qua được những rào cản của gia đình.


Trailer tập 23 Hương Vị Tình Thân

Ông Khang và bà Xuân đã có cuộc cãi vã lớn, thậm chí bà Xuân còn bị ông Khang tát thẳng vào mặt, bà đã bỏ nhà đi. Ông Khang đã tìm đến bà để giảng hòa, dù nói những lời lẹ không gay gắt nhưng ẩn sâu sau lời nói như “nhát dao” vào thắng bà Xuân: "Nếu như em cảm thấy được thì hãy cố mở lòng ra, để mọi người được thoải mái, vui vẻ. Còn nếu như em không cần ai, thì cái nhà này cũng sẽ không ai cần em cả".

Hương Vị Tình Thân tập 23: Dân mạng ủng hộ ông Khang bỏ bà Xuân-2Hương Vị Tình Thân tập 23: Dân mạng ủng hộ ông Khang bỏ bà Xuân-3
Ông Khang đã nói những lời cay đắng với bà Xuân

Có vẻ như bà Xuân không còn sự lựa chọn nào khác cho hôn sự của Long và Nam, kể cả bà có phản đối tới cùng thì cũng sẽ không thể thay đổi được kết quả mà ông Khang muốn. Ngay sau câu nói của ông Khang, dân mạng vui mừng khi thấy ông quyết liệt như vậy, có người còn mong muốn 2 ông bà sớm ly hôn.

Hương Vị Tình Thân tập 23: Dân mạng ủng hộ ông Khang bỏ bà Xuân-4

Hương Vị Tình Thân tập 23: Dân mạng ủng hộ ông Khang bỏ bà Xuân-5

Hương Vị Tình Thân tập 23: Dân mạng ủng hộ ông Khang bỏ bà Xuân-6
Dân mạng ủng hộ ông Khang và bà Xuân ly hôn

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng ông Khang quá ác khi buông những lời như vậy vì bà Xuân cũng chỉ mong những điều tốt nhất dành cho con trai mà thôi. Câu chuyện của Nam- Long chưa biết sẽ đi đâu về đâu, nhưng khán giả đều đã mong đợi đám cưới của cặp đôi này sau nhiều trắc trở.

Hương Vị Tình Thân tập 23: Dân mạng ủng hộ ông Khang bỏ bà Xuân-7Hương Vị Tình Thân tập 23: Dân mạng ủng hộ ông Khang bỏ bà Xuân-8Hương Vị Tình Thân tập 23: Dân mạng ủng hộ ông Khang bỏ bà Xuân-9
Có một số ý kiến cho rằng ông Khang quá ác khi nói những lời khó nghe dành cho bà Xuân

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-tap-23-ong-khang-mang-ba-xuan-dan-mang-ung-ho-ly-hon-n-274998.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất