'Hương Vị Tình Thân' tập 50: Diệp xứng danh 'cô gái vàng làng lụy tình'

Cặp đôi Dũng Mathew và Diệp có giây phút tình tứ nhưng bà Bích đã cắt ngang đuổi đánh khiến câu chuyện trở nên hài hước hơn.

Hương Vị Tình Thân đang tiếp diễn câu chuyện khi Nam công khai nhận ông Sinh là bố ruột của mình. Vì không muốn gia đình họ Hoàng phải ồn ào cũng như để Thy không thấy “ngứa măt”, Nam đã chủ động xin phép về ở với ông Sinh. Trong đoạn trích tập 50, Long vì quá nhớ vợ đã đến tìm Nam, ngay lúc gặp mặt Nam đã tỏ thái độ không hài lòng khi cô đã dặn chồng ở nhà để chăm sóc cho bà Dần và bố mẹ.

Hương Vị Tình Thân tập 50: Diệp xứng danh cô gái vàng làng lụy tình-1
Nam tỏ vẻ khó chịu khi Long đến gặp cô

Hương Vị Tình Thân tập 50: Diệp xứng danh cô gái vàng làng lụy tình-2
Trong khi đó Long lại làm gương mặt vờ như giận dỗi Nam

Gương mặt Long bỗng giận dỗi khi thấy Nam có vẻ không quan tâm mình. Dù ngoài mặt không vui nhưng Nam vẫn hỏi thăm sức khỏe của mọi người, Long nói rằng cả nhà đều nhớ Nam, bà Xuân muốn đi thăm cô nhưng vì cụ Dần đang ốm nên không thể đi đâu được.

Không chỉ dừng ở đó, Nam còn bẽn lẽn ngượng ngùng khi hỏi Long có nhớ cô không, mặc dù đã biết chồng nhớ mình ngày đêm nhưng cô vẫn muốn nghe câu trả lời ngọt ngào từ shark Long.


Clip trailer tập 50 Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân tập 50: Diệp xứng danh cô gái vàng làng lụy tình-3
Ông Khang bà Xuân đến gặp ông Sinh

Ông Khang và bà Xuân đã không còn khiến người xem khó chiu, cả 2 đến thăm ông Sinh, có thể coi đây là lần đầu tiên 2 bên chính thức gặp mặt nhau. Vừa gặp nhau, ông Sinh đã nhận lỗi về phía mình và mong ông Khang và bà Xuân thương lấy Nam.

Cặp đôi Diệp và Dũng lén lút hẹn hò cùng nhau, cả 2 ngồi xổm bên bờ rào tâm sự. Dũng Mathew nói với Diệp rằng cô phải cắt đứt mối quan hệ với Nam và ông Sinh vì gia đình anh không thể tha thứ cho 2 bố con nhà đó. Đây cũng là lần đầu tiên Dũng Mathew khẳng định anh rất yêu Diệp.

Hương Vị Tình Thân tập 50: Diệp xứng danh cô gái vàng làng lụy tình-4Hương Vị Tình Thân tập 50: Diệp xứng danh cô gái vàng làng lụy tình-5
Cặp đôi Dũng Mathew và Diệp bị bà Bích đánh đuổi tơi bời

Giữa lúc tình cảm đang dâng trần, bà Bích xuất hiện, cặp đôi đã bị bà Bích dùng đép đuổi đánh tới tấp, bà còn la mắng Diệp không thương tiếc. Hành động của bà Bích với cặp đôi khi đang "chim chuột" làm người xem không thể xịn cười bởi biểu cảm hài hước.

Trước những lần bị Dũng Mathew đối xử tệ bạc trước đây nhưng Diệp vẫn nguyện một lòng yêu Dũng đã khiến dân mạng đặt cho cô biệt danh “cô gái vàng trong làng lụy tình”.

Hương Vị Tình Thân tập 50: Diệp xứng danh cô gái vàng làng lụy tình-6Hương Vị Tình Thân tập 50: Diệp xứng danh cô gái vàng làng lụy tình-7Hương Vị Tình Thân tập 50: Diệp xứng danh cô gái vàng làng lụy tình-8Hương Vị Tình Thân tập 50: Diệp xứng danh cô gái vàng làng lụy tình-9Hương Vị Tình Thân tập 50: Diệp xứng danh cô gái vàng làng lụy tình-10Hương Vị Tình Thân tập 50: Diệp xứng danh cô gái vàng làng lụy tình-11Hương Vị Tình Thân tập 50: Diệp xứng danh cô gái vàng làng lụy tình-12
Diệp được gọi là cô gái vàng trong làng lụy tình

San
Theo VietNamNet

 

 


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao