'Hương Vị Tình Thân' tập 55: Thy bí mật xét nghiệm ADN của Dũng với ông Tấn

Để làm rõ nghi ngờ của mình, Thy quyết định tìm ra bằng chứng thuyết phục nhất.

Ông Sinh và Long tìm thấy Chiến "chó" sau thời gian dài theo dõi bà lão cưu mang Chiến. Tuy nhiên, họ không vội để Chiến xuất đầu lộ diện mà bí mật tìm hiểu về cách thức phù hợp nhất có thể lật lại vụ án. Cuối cùng, hai bố con quyết định đưa chuyện này ra tòa và Chiến sẽ là nhân chứng trong vụ kiện.

Hương Vị Tình Thân tập 55: Thy bí mật xét nghiệm ADN của Dũng với ông Tấn-1

Lão Tấn sau khi nghe ngóng được tin này vừa lo lắng, vừa tức giận. Tuy nhiên, lão ta vẫn rất tự tin, khẳng định mọi chuyện sẽ không thể nào lật lại được vì hiện giờ, trong tay lão vừa có quyền, vừa có quyền, Chiến và ông Sinh lại là những kẻ có tiền án tiền sự.

Trước những sự đe dọa, Tấn tự tin có thể dễ dàng xử lý. Tuy nhiên, bà Sa thì không được lạc quan như vậy, nghe đến chuyện ông Sinh muốn kêu oan liền "đổ mồ hôi hột". Quá sợ hãi, bà ta đề nghị tình nhân xử lý dứt điểm, thậm chí là phải thủ tiêu ông Sinh và Chiến. 

Hương Vị Tình Thân tập 55: Thy bí mật xét nghiệm ADN của Dũng với ông Tấn-2Hương Vị Tình Thân tập 55: Thy bí mật xét nghiệm ADN của Dũng với ông Tấn-3

Long đem chuyện của ông Sinh nói cho bà Xuân để mẹ yên tâm nhưng đồng thời cũng yêu cầu bà phải giữ bí mật. Thế nhưng, bà Xuân vẫn "quen cái nết", vừa nghe được tin vui đã "giật đùng đùng", thậm chí còn thuận miệng bật mí với Thy: "Thy ơi, chuyện của bố con, không phải do ông Sinh bố chị Nam làm đâu. Hung thủ là ông Tấn, người yêu của mẹ con đấy".

Hương Vị Tình Thân tập 55: Thy bí mật xét nghiệm ADN của Dũng với ông Tấn-4Hương Vị Tình Thân tập 55: Thy bí mật xét nghiệm ADN của Dũng với ông Tấn-5

Vừa nghe được những lời này, Thy đứng hình, liên tục phủ nhận. Đến nước này, Long đành phải nói ra chân tướng: "Sự việc đúng là như thế đấy, đã có người tận mắt chứng kiến và chấp nhận ra tòa làm chứng."

Hương Vị Tình Thân tập 55: Thy bí mật xét nghiệm ADN của Dũng với ông Tấn-6

Thy nhận thêm được một nguồn tin khác, khẳng định ông Tấn có liên quan đến vụ án năm xưa. Không những vậy, ông ta còn đang bí mật chuyển toàn bộ tài sản sang cho Dũng. Điều này khiến Thy càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ của mẹ và ông Tấn trong quá khứ.

Hương Vị Tình Thân tập 55: Thy bí mật xét nghiệm ADN của Dũng với ông Tấn-7

Bà Bích đến nhà thăm Nam thì không gặp được con gái, bất đắc dĩ phải ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc với ông Sinh. Thấy tình hình hiện tại, bà khuyên ông Sinh nên ở yên trong nhà để tránh liên lụy đến Nam, gia đình chồng của con và cả gia đình của mình.

Thậm chí, bà Bích còn "khích lệ" ông Sinh theo cách vô cùng đặc biệt: "Thôi, bây giờ anh đã ra mặt rồi thì anh chai mặt luôn đi. Một bên anh đẻ ra nó, một bên tôi nuôi nó, phải cùng nhau gánh vác thôi".

Hương Vị Tình Thân tập 55: Thy bí mật xét nghiệm ADN của Dũng với ông Tấn-8

Bà Bích không ngại đòi ông Sinh phải trả ơn mình vì trong suốt nhiều năm qua đã thay ông chăm lo, nuôi nấng Nam nên người. Ông Sinh đồng ý nhưng vẫn không quên "né đạn": "Nhưng không ở chung nhà đâu đấy". Câu trả lời vừa thật thà vừa "ngơ" của ông Sinh khiến bà Bích chỉ đành "bó tay".

Hương Vị Tình Thân tập 55: Thy bí mật xét nghiệm ADN của Dũng với ông Tấn-9

Để kiểm chứng mối nghi ngờ của mình, Thy đã về nhà mẹ đẻ tìm bằng chứng. Nhân lúc ông Tấn đưa và Sa ra ngoài, Thy đã vào phòng ông Tấn để lấy mẫu tóc cùng bàn chải đánh răng đem đi xét nghiệm. Có vẻ, mối quan hệ cha con giữa Dũng và lão Tấn chẳng giấu được bao lâu nữa rồi.

Hương Vị Tình Thân tập 55: Thy bí mật xét nghiệm ADN của Dũng với ông Tấn-10

Kết quả xét nghiệm cuối cùng sẽ như thế nào? Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-55-p2-thy-bi-mat-xet-nghiem-dna-cua-dung-voi-ong-tan-2247828.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao